1

Thu nhỏ đầu mũi không cần phẫu thuật - Bs Ngô Mộng Hùng

“Bác Hùng ơi, đầu mũi em to, trông thô lắm. Em từng thử qua nhiều cách thu nhỏ đầu mũi không cần phẫu thuật rồi, nhưng đều không hiệu quả. Em nghe nói bên mình có phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi, nhưng em không biết làm có đau không, rồi chi phí ra sao ạ. Bác tư vấn giùm em nha. Em cảm ơn nhiều ạ.” – Thanh Trúc, Tp.HCM
Thu nhỏ đầu mũi không cần phẫu thuật - Bs Ngô Mộng Hùng
Tư vấn: Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin cảm ơn bạn Thanh Trúc đã gửi thắc mắc về Hộp thư tư vấn của trung tâm. Bạn hãy đồng hành cùng chúng tôi trong bài viết này, để giải đáp nỗi băn khoăn của mình nhé!

NỘI DUNG CHÍNH TRONG BÀI

  • Thu nhỏ đầu mũi không cần phẫu thuật – Không hiệu quả lại kém an toàn
  • Phương pháp hiệu quả “ăn đứt” thu nhỏ đầu mũi không cần phẫu thuật

Thu nhỏ đầu mũi không cần phẫu thuật – Không hiệu quả lại kém an toàn

Hiện nay có một số cách thu nhỏ đầu mũi không cần phẫu thuật được chị em chia sẻ như: massage, vuốt mũi thường xuyên, trang điểm, hay dụng kẹp nâng mũi,… Tuy nhiên, sau một thời gian dài áp dụng, nhiều chị em không khỏi “phiền não” vì khuyết điểm đầu mũi to không được cải thiện, mà còn tiềm ẩn “hiểm họa”.

Thu nhỏ đầu mũi không cần phẫu thuật

+ Thu nhỏ đầu mũi không cần phẫu thuật bằng trang điểm: hiệu quả nhưng không cao, vì đây chỉ là mẹo “đánh lừa thị giác”. Và chị em phải khéo léo, chịu khó dành thời gian mỗi ngày để đánh phấn, tạo khối.

+ Thu nhỏ đầu mũi không cần phẫu thuật bằng cách vuốt mũi, massage: hiệu quả cực thấp dù kiên trì thực hiện lâu dài. Đã nhiều chị em áp dụng nhưng không khỏi ngao ngán lắc đầu vì mũi vẫn to như trước.

Thu nhỏ đầu mũi không cần phẫu thuật

+ Thu nhỏ đầu mũi không cần phẫu thuật bằng dụng cụ kẹp mũi: Chiếc mũi có nhỏ lại nhưng chỉ trong thời gian ngắn. Nhiều trường hợp, chị em cảm thấy đầu mũi bóng đỏ, xước, do kẹp mũi trong thời gian dài khiến mũi bị tổn thương.

Phương pháp hiệu quả “ăn đứt” thu nhỏ đầu mũi không cần phẫu thuật

Thu nhỏ đầu mũi không cần phẫu thuật

Cũng như trường hợp của bạn Thanh Trúc, và nhiều chị em khi đã thử nhiều cách thu nhỏ đầu mũi không cần phẫu thuật nhưng không hiệu quả. Thì hiện nay, phương pháp phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi chính là “bí quyết” làm đẹp được đánh giá cao nhất, về độ an toàn lẫn tính hiệu quả. Đặc biệt là chi phí được đánh giá là “như mơ” khi đang ưu đãi lên đến 50% nữa bạn Trúc nhé!

Thu nhỏ đầu mũi không cần phẫu thuật

Đến với Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, bạn sẽ được chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám – thực hiện phẫu thuật. Theo Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, nguyên nhân gây ra tình trạng đầu mũi to là do mô mềm, hoặc sụn mũi, hoặc xuất phát từ cả 2 nguyên nhân này. Do đó, các cách thu nhỏ đầu mũi không cần phẫu thuật sẽ không đem lại hiệu quả. Mà buộc phải nhờ tới sự can thiệp của “dao kéo”.

Thu nhỏ đầu mũi không cần phẫu thuật

Cùng điểm qua một vài hình ảnh thực tế của khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Để thấy phương pháp phẫu thuật hiệu quả “ăn đứt” thu nhỏ đầu mũi không cần phẫu thuật như thế nào nhé!

Thu nhỏ đầu mũi không cần phẫu thuật

Thu nhỏ đầu mũi không cần phẫu thuật

Như các bạn đã thấy, phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi hoàn toàn khắc phục được tình trạng đầu mũi to. Mũi đẹp tự nhiên và đặc biệt là không hề có “dấu vết” dao kéo nào khiến bạn phiền lòng. Vì bác sĩ xử lý bên trong đầu mũi, và khâu lại vết mổ vô cùng khéo léo.

Thu nhỏ đầu mũi không cần phẫu thuật

Đặc biệt, cũng như nhiều cách thu nhỏ đầu mũi không cần phẫu thuật, thì phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi cũng sẽ không gây đau hay tổn thương gì đến khách hàng. Bởi trước phẫu thuật, Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ gây tê vùng mũi. Nên trong 20 phút phẫu thuật, bạn hoàn toàn thoải mái, không đau đớn gì cả. Thông thường chỉ 1 tuần là vết thương đã khép miệng, và mất ~ 1 tháng để đẹp tự nhiên.

Thu nhỏ đầu mũi không cần phẫu thuật

Do đó, bạn Thanh Trúc sau khi đã thử nhiều cách thu nhỏ đầu mũi không cần phẫu thuật nhưng không thành công, hãy an tâm đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng để làm đẹp. Và sớm “tậu” ngay chiếc mũi nhỏ xong về đội của mình nhé!

Thu nhỏ đầu mũi không cần phẫu thuật
Thu nhỏ đầu mũi không cần phẫu thuậtĐịa chỉ: 115 Trương Định, P 7, Q 3, Tp.HCM (Sài Gòn)
Thu nhỏ đầu mũi không cần phẫu thuật 093 300 1 300 
Thu nhỏ đầu mũi không cần phẫu thuật YÊU CẦU CHÚNG TÔI GỌI LẠI TƯ VẤN
Thu nhỏ đầu mũi không cần phẫu thuật HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI 

Nguồn: Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng  

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Véo vào mông liệu có biết ai đó đã đặt túi độn không? Tỉ lệ biến chứng và tỉ lệ phải phẫu thuật lại sau đó có cao không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1237

Thực sự tôi không thích đặt túi độn nhưng cũng muốn mông mình to và cong hơn. Tôi tập rất nhiều nhưng vẫn không thể có được vòng mông cong tròn, người lại quá gầy không thể cấy mỡ, còn tiêm chất làm đầy filler hàng năm thì lại quá tốn kém. Nên có lẽ đặt túi độn là giải pháp duy nhất. Nhưng liệu túi độn có dễ phát hiện khi chạm hoặc véo vào mông không? Tỉ lệ nhiễm trùng, biến chứng hay phải phẫu thuật lại có cao không vì chúng ta sử dụng cơ mông rất nhiều mỗi ngày? Liệu mông có thể nảy tự nhiên sau phẫu thuật không? Tôi nặng 38kg và cao 1m56.

Tập cơ mông và các cơ xung quanh trước khi phẫu thuật đặt túi độn mông có giúp quá trình hồi phục dễ dàng hơn không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 891

Chào bác sĩ, tập các bài thể dục như squats để luyện cơ mông vài tháng trước phẫu thuật liệu có giúp quá trình hồi phục nhanh và dễ dàng hơn sau khi nâng mông bằng túi độn không?

Túi độn mông dịch sang trái khi tôi nằm sấp hoặc cúi người, có cách nào khắc phục mà không cần phẫu thuật lại không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1857

Cách đây 10 tháng tôi phẫu thuật nâng mông bằng túi độn và mông trông đã thế này ngay từ đầu. Bạn có thể thấy đấy, vết mổ hoàn toàn lộ ra ngoài. Khi tôi nằm sấp hoặc cúi xuống, túi độn sẽ dịch xệ sang bên trái, có thể nhìn thấy rõ túi qua da và trông không bình thường chút nào. Lấy tay đẩy hai bên má mông vào nhau thì trông rất đẹp. Liệu có thể chỉnh sửa để được như vậy mà không cần phẫu thuật không?

Sẹo mổ tạo hình thành bụng: tôi có thể mặc bikini sau 1 năm phẫu thuật không?

 7 năm trước
 75
 Đã xem 7748

Tôi hình dung sau phẫu thuật tạo hình bụng sẽ có các vết sẹo mổ được che, giấu kín dưới lớp quần lót. Có đúng là như vậy không? Tôi có thể mặc bộ bikini một năm sau tạo hình thu gọn bụng không?

Có thể điều trị cười hở lợi mà không cần phẫu thuật không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1844

Tôi vừa mới phẫu thuật hàm để khắc phục vẩu. Trước đấy tôi cứ nghĩ là phương pháp này sẽ làm giảm tình trạng cười hở lợi nhưng sau khi phẫu thuật xong thì vẫn thế. Tôi rất muốn xử lý vấn đề này nhưng không muốn phải phẫu thuật lại một lần nữa. Vậy thì tôi có những lựa chọn nào? Có thể dán sứ Veneer không?

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9647
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 9035
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 8402
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 7317
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6349
MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ? MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ? 01:09
MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ?
Thắc mắc trên sẽ được bác sĩ Hoạt giải đáp trong clip dưới đây!. Xem thêm nâng mũi Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy comment bên dưới hoặc để lại SĐT,...
 2 năm trước
 5834
Tin liên quan
Nâng Mông Không Phẫu Thuật

Nâng mông không phẫu thuật là phương pháp tiêm Sculptra - một chất có tác dụng lâu dài vào mông để kích thích cơ thể sản sinh thêm collagen.

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất
Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đang dần trở nên phổ biến đối với cả phụ nữ và nam giới. Dưới đây là những thông tin cơ bản về một số phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất và cách hoạt động của mỗi phương pháp.

Kích mắt dài bằng phẫu thuật mở góc mắt ngoài: nên hay không?
Kích mắt dài bằng phẫu thuật mở góc mắt ngoài: nên hay không?

Đôi mắt to tròn là điểm thu hút đặc biệt giúp tạo dấu ấn cũng như thiện cảm với mọi người xung quanh.

Điểm danh các phương pháp nâng mũi không phẫu thuật phổ biến
Điểm danh các phương pháp nâng mũi không phẫu thuật phổ biến

Có thể nói nâng mũi là phương pháp làm đẹp phổ biến nhất trong phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay bởi mũi là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên nét hài hòa, cân đối cho khuôn mặt.

Cách điều trị khớp cắn ngược mà không cần phẫu thuật
Cách điều trị khớp cắn ngược mà không cần phẫu thuật

Nhiều người nghĩ rằng cách duy nhất để khắc phục khớp cắn ngược là tiến hành phẫu thuật và suy nghĩ sai lầm này khiến không ít người phải chịu đựng suốt một thời gian dài do sợ phẫu thuật.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây