1

Thu nhỏ đầu mũi có đau không - Bs Ngô Mộng Hùng

“Bác Hùng ơi cho con hỏi, thu nhỏ đầu mũi có đau không vậy Bác? Con tính đi làm cái đầu mũi cho nhỏ lại, chứ nhìn thô quá, ai cũng bảo như mũi con kỳ lân. Nhưng mà nghe đến phẫu thuật là con sợ lắm. Với Bác tư vấn giùm con luôn cái khoản chi phí nha Bác.” – Hoàng Thị Hoa (19 tuổi, Bình Dương)
Thu nhỏ đầu mũi có đau không - Bs Ngô Mộng Hùng
Tư vấn: Cảm ơn bạn Hoa đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Trung tâm xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

NỘI DUNG CHÍNH TRONG BÀI

  • Thu nhỏ đầu mũi có đau không?
  • Thu nhỏ đầu mũi có đau không? Chi phí dịch vụ cực “hot”

Thu nhỏ đầu mũi có đau không?

Thu nhỏ đầu mũi là ca tiểu phẫu can thiệp vào phần đầu mũi, để cải thiện tình trạng đầu mũi to, thô, làm gương mặt mất cân đối. Và sẽ tùy nguyên nhân đầu mũi bị to là do sụn/mô mềm, hay cả 2 nguyên nhân này, mà Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ có kỹ thuật khắc phục phù hợp.

Thu nhỏ đầu mũi có đau không

Về vấn đề “thu nhỏ đầu mũi có đau không” mà bạn Hoa nêu trên, thì trung tâm xin trả lời là không nhé. Vì trước khi ca phẫu thuật diễn ra, bác sĩ sẽ gây tê vùng mũi. Để khách hàng không khó chịu, đau đớn nào cả. Bác sĩ sẽ xử lý và khâu đóng vết mổ nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút thực hiện bạn Hoa nhé!

Thu nhỏ đầu mũi có đau không

Vậy sau phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi có đau không? Tất nhiên là có rồi bạn nhé, nhưng tình trạng đau không đáng kể. Vì bác sĩ sẽ kê thuốc giảm đau, kháng viên, để bạn uống trong những ngày đầu sau phẫu thuật. Thông thường sẽ mất ~ 7 ngày để mũi ổn định, cắt chỉ, và lúc này mũi đã hết sưng đau.

Thu nhỏ đầu mũi có đau không

Vì vậy, bạn Hoa có thể hoàn toàn an tâm, không cần e ngại việc thu nhỏ đầu mũi có đau không nữa. Đã có rất nhiều khách hàng thu nhỏ đầu mũi thành công, và sở hữu dáng mũi đẹp hơn rất nhiều. Bạn có thể tham khảo để tiếp thêm động lực làm đẹp cho bản thân nhé!

Thu nhỏ đầu mũi có đau không

Thu nhỏ đầu mũi có đau không

Thu nhỏ đầu mũi có đau không

Thu nhỏ đầu mũi có đau không? Chi phí dịch vụ cực “hot”

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng vừa giải đáp giúp Hoa vấn đề “Thu nhỏ đầu mũi có đau không?”. Ngoài ra bạn còn hỏi thêm về chi phí khi thu nhỏ đầu mũi đúng không nào. Hiện tại, trong tháng này, Thẩm mỹ viện đang có chương trình ưu đãi vô cùng “hot”. Đó là giảm giá đồng loạt các dịch vụ, lên đến 50%.

Bạn có thể tham khảo bảng giá chi tiết các dịch vụ nâng mũi, sửa mũi tại trung tâm bên dưới nhé!

Thu nhỏ đầu mũi có đau không

Lựa chọn Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, bạn sẽ không cần lo lắng “Thu nhỏ đầu mũi có đau không?”, hay chi phí có mắc không. Nếu bạn nhanh tay đăng ký dịch vụ, vì ưu đãi hấp dẫn này chỉ áp dụng cho 200 khách hàng đăng ký sớm nhất thôi ạ.

Thu nhỏ đầu mũi có đau không

Thu nhỏ đầu mũi có đau không

Ngoài ra, nếu dáng mũi bạn không chỉ gặp khuyết điểm ở phần đầu mũi, mà dáng mũi cũng thấp, cần cải thiện cho cao hơn, thì bạn có thể kết hợp thêm dịch vụ phẫu thuật nâng mũi nhé! Bởi đã có rất nhiều khách hàng kết hợp nhiều dịch vụ cùng lúc, để sở hữu dáng mũi đẹp “không góc chết”. Nhất là khi chương trình khuyến mãi đang áp dụng.

Thu nhỏ đầu mũi có đau không

Hy vọng bài viết này đã giải đáp giúp bạn Hoa băn khoăn “Thu nhỏ đầu mũi có đau không?”, và “chi phí bao nhiêu”. Để được tư vấn, hỗ trợ đầy đủ hơn về dịch vụ, cũng như chương trình ưu đãi đặc biệt. Bạn Hoa vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới nhé! Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng rất vui nếu nhận được liên hệ từ bạn.

Thu nhỏ đầu mũi có đau không
Thu nhỏ đầu mũi có đau khôngĐịa chỉ: 115 Trương Định, P 7, Q 3, Tp.HCM (Sài Gòn)
Thu nhỏ đầu mũi có đau không 093 300 1 300
Thu nhỏ đầu mũi có đau không YÊU CẦU CHÚNG TÔI GỌI LẠI TƯ VẤN 
Thu nhỏ đầu mũi có đau không HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI 

Nguồn: Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng  

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tóc mỏng nhưng không bị rụng tóc có thể cấy tóc được không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 3092

Nếu phụ nữ tự nhiên đã có mái tóc mỏng và không bị rụng tóc theo thời gian nhưng muốn có được mái tóc dày dặn hơn thì liệu cô ấy có phải phù hợp với quy trình cấy tóc tự thân không?

Có thể tẩy trắng răng cho người có men răng mỏng không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1485

Trước kia tôi từng bị trào ngược dạ dày thực quản nhưng giờ đã kiểm soát được. Tuy nhiên, răng tôi hiện tại bị ngả vàng do lộ lớp ngà răng. Răng của tôi có lớp men rất mỏng, vậy tôi nên làm thế nào để có thể tẩy trắng răng?

Hút mỡ bằng siêu âm Vaser có phù hợp với vùng đùi và mông của tôi không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1141

Tôi 28 tuổi, đang xem xét thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser ở mông và đùi. Tôi cao 1m52, nặng 58 kg. Mỡ tích tụ ở vùng hông và đùi khiến cho phần trên cơ thể của tôi không cân đối với phần dưới. Tôi mặc quần trông rất xấu ở vùng eo. Tôi rất lo lắng về phương pháp hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER nhưng tôi không muốn hình dáng không cân đối. Có phương pháp nào tốt hơn không?

Tôi đã cấy mỡ mông BBL gần đây nhưng tôi không hài lòng với kết quả. Liệu hút mỡ Vaser có phải là một ý tưởng hay?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1685

Tôi đã thực hiện nâng mông bằng mỡ tự thân kiểu Brazil vào 2 tuần trước, nhưng mông hiện vẫn siêu phẳng, tôi chẳng thấy nó nhô ra tí nào. Theo lời khuyên của bác sĩ, tôi nên xử lý thêm một chút ở phần hông nhưng bây giờ mông của tôi trông rộng hơn và nhiều mỡ ở giữa. Xin hãy giúp tôi! Tôi đang phát điên lên. Cách tốt nhất để khắc phục vấn đề này là gì?

Nếu tôi thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER thì có thể cấy chuyển mỡ để nâng mông không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1094

Vì tôi nghe nói hút mỡ bằng laser sẽ tiêu diệt hết các tế bào mỡ khiến cho nó không thể sử dụng để cấy lại vào các vị trí khác.

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9603
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8983
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 8320
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 7263
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6284
MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ? MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ? 01:09
MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ?
Thắc mắc trên sẽ được bác sĩ Hoạt giải đáp trong clip dưới đây!. Xem thêm nâng mũi Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy comment bên dưới hoặc để lại SĐT,...
 2 năm trước
 5785
Tin liên quan
Tránh kết quả không mong muốn khi tiêm filler
Tránh kết quả không mong muốn khi tiêm filler

Ngay cả khi được tiêm bởi người có chuyên môn và kinh nghiệm thì vấn đề do tiêm filler đôi khi vẫn xảy ra và khiến khách hàng không hài lòng

Nâng Mông Không Phẫu Thuật

Nâng mông không phẫu thuật là phương pháp tiêm Sculptra - một chất có tác dụng lâu dài vào mông để kích thích cơ thể sản sinh thêm collagen.

Cấy tóc FUE: Giải Pháp Khắc Phục Hói Đầu, Tóc Thưa Mỏng Không Để Lại Sẹo
Cấy tóc FUE: Giải Pháp Khắc Phục Hói Đầu, Tóc Thưa Mỏng Không Để Lại Sẹo

Cấy tóc FUE là phương pháp lấy các cụm nang tóc từ những khu vực có nhiều tóc và chuyển đến những khu vực thiếu tóc. Khác với cấy tóc FUT, cấy tóc FUE không cần cắt dải da đầu và không cần tách nang tóc dưới kính hiển vi.

Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?
Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?

Giống như nhiều người khác tôi cũng lo sợ túi độn làm cản trở quá trình cho con bú của mình. Như mẹ tôi khi đặt túi nâng ngực vào những năm 1980, cũng vì lo lắng mà bà ấy đã không cho em trai tôi bú sữa mẹ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây