1

Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp - Bs Ngô Mộng Hùng

“Cánh mũi mình to dày và thô, nhìn cứ như mũi đàn ông. Sau nhiều lần tìm chỗ thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn. Mình quyết định lựa chọn Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng để thực hiện phẫu thuật vì nghe feedback ở đây khá tốt. Thấy nhiều trường hợp thu gọn cánh mũi bằng cách cắt cánh bên ngoài bị sẹo lộ, mà da thịt mình độc nên cũng hơi sợ. Mong bác sĩ tư vấn rõ hơn dịch vụ thu gọn cánh mũi để mình yên tâm thực hiện phẫu thuật hơn! Mình cảm ơn nhiều.” (Hằng Nga, Bình Dương)
Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp - Bs Ngô Mộng Hùng
Xin chào Hằng Nga, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Chúng tôi rất hiểu tâm sự của bạn cũng như nhiều chị em phải luôn băn khoăn phẫu thuật thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn để không tiền mất tật mang. Vậy nên chúng tôi xin thông tin chi tiết đến Nga dịch vụ thu gọn cánh mũi tại trung tâm:

NỘI DUNG CHÍNH TRONG BÀI

  • Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn?
  • Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn với chi phí hợp lý

Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn?

Do phẫu thuật thu gọn cánh mũi chỉ là ca tiểu phẫu đơn giản nên hiện nay rất nhiều thẩm mỹ viện, spa cũng thực hiện dịch vụ này cho khách hàng. Vậy nên có nhiều ca chưa thành công, gây ra những hậu quả như Nga đã thấy: sẹo lộ, cánh mũi lệch, mũi đau nhức nhiều ngày, … làm bạn trở nên lo lắng khi không biết thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn.

Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp

Vậy nên Nga cần lựa chọn cho mình một thẩm mỹ viện uy tín, bác sĩ thực hiện có tay nghề cao. Để mang đến cho Nga một chiếc mũi ưng ý, đúng với những gì Nga mong đợi. Giúp bạn giải quyết nỗi băn khoăn thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn.

Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp

Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng là một trong những trung tâm uy tín, được nhiều khách hàng lựa chọn. Ngoài không gian mở thoáng mát, trang thiết bị hiện đại. Thẩm mỹ viện còn được điều hành bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – người có kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực phẫu thuật làm đẹp. Từng học tập và tu nghiệp tại các nước: Hoa Kỳ, Hàn Quốc. Với mắt thẩm mỹ và tay nghề giỏi chắc chắn sẽ mang đến cho Nga kết quả như mong muốn. Có lẽ đây sẽ là địa điểm trả lời cho Nga câu hỏi thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn.

Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp

Với quy trình khép kín, an toàn, phẫu thuật thu gọn cánh mũi diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút. Tuyệt đối không làm tổn thương đến các mô mềm, sụn, hay dây thần kinh vùng mũi. Đảm bảo không xâm lấn, không gây biến chứng về sau.

Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp

Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp

Với trường hợp của Nga, có cánh mũi to dày và thô. Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tiền phẫu, sau đó thực hiện cắt bớt đi một phần cánh mũi quá to, cuộn cánh mũi vào trong, để tạo nên cánh mũi gọn gàng, với lỗ mũi cân xứng hoàn toàn với sóng mũi. Gương mặt của bạn sẽ trở nên gọn và thanh thoát hơn.

Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp

Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp

Sau khoảng 2 – 4 tuần, mũi sẽ hoàn toàn phục hồi, đẹp tự nhiên như chưa phẫu thuật. Hiệu quả lâu dài với thời gian mà không gặp bất cứ biến chứng nào dù là nhỏ nhất.

Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn với chi phí hợp lý

Ngoài việc lựa chọn thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn, Hằng Nga cũng cần so sánh mức giá ở các cơ sở thẩm mỹ. Chọn cho mình nơi có mức giá hợp lý với chất lượng tốt nhất.

Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp

Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp

Riêng Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cam kết đem đến cho bạn một mức giá hợp lý. Với chương trình giảm giá 50% dành cho 200 khách hàng nhanh tay liên hệ với trung tâm để thực hiện các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ. Tạo nhiều cơ hội cho mọi người được làm đẹp với mức phí chỉ còn một nửa. Hằng Nga có thể xem qua bảng giá chi tiết dưới đây và nhanh tay liên hệ về Thẩm mỹ viện nhé:

Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp

Với những yếu tố trên đây, bạn đã giải toả được thắc mắc thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn chưa? Để yên tâm thực hiên, Nga hãy đến gặp trực tiếp Bác sĩ Ngô Mộng Hùng để được thăm khám về tình trạng cánh mũi và sức khoẻ của mình trước khi phẫu thuật nhé!

Cảm ơn Hằng Nga đã gửi câu hỏi đến trung tâm. Mong gặp bạn vào một ngày gần nhất!

Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp
Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹpĐịa chỉ: 115 Trương Định, P 7, Q 3, Tp.HCM (Sài Gòn)
Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp 093 300 1 300 
Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp YÊU CẦU CHÚNG TÔI GỌI LẠI TƯ VẤN
Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI 

Nguồn: Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng  

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

So sánh hút mỡ bằng laser và hút mỡ truyền thống ở vùng cánh tay và eo

 6 năm trước
 9
 Đã xem 1712

Tôi cao 1m58 và nặng 50kg, người Châu Á. Tôi đã thực hiện hút mỡ bằng phương pháp thông thường ở cánh tay cách đây vài năm và vẫn chưa thực sự nhận thấy kết quả. Liệu hút mỡ bằng phương pháp Smartlipo ở vị trí này và vùng eo có tốt hơn không, kết quả và thời gian hồi phục sẽ như nào? Tôi nhớ thời gian hồi phục trước đó rất khủng khiếp và không bao giờ muốn lặp lại.

Hút mỡ truyền thống, hút mỡ bằng laser Smartlipo, đông hủy mỡ Cool Sculpting, phương pháp nào tốt hơn cho vùng cánh tay?

 6 năm trước
 4
 Đã xem 1250

Tôi năm nay 35 tuổi, lúc nào hai bên cánh tay cũng béo múp với đầy “mỡ cánh” không thể xác định nổi đường nét. Càng già tôi càng nhận thấy da mình đang chảy xệ nhiều hơn và muốn làm một cái gì đó trước khi không thể cứu vãn. Không phải tất cả các bác sĩ thẩm mỹ đều cung cấp tất cả các phương pháp hút mỡ ở phòng khám của họ và thường họ chỉ ủng hộ phương pháp mà họ cung cấp, vậy làm sao tôi có thể biết được phương pháp nào tốt nhất dù chỉ đạt được hiệu quả tối thiểu nếu loại bỏ mỡ và siết chặt da mà không cần một quy trình phẫu thuật lớn.

Tóc mỏng nhưng không bị rụng tóc có thể cấy tóc được không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 3092

Nếu phụ nữ tự nhiên đã có mái tóc mỏng và không bị rụng tóc theo thời gian nhưng muốn có được mái tóc dày dặn hơn thì liệu cô ấy có phải phù hợp với quy trình cấy tóc tự thân không?

Men răng mỏng khắc phục bằng cách nào?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 2236

Men răng của tôi rất mỏng và trong ở bên dưới, với rất nhiều vết nứt và mẻ, đau khi ăn đồ nóng hoặc lạnh. Tôi hỏi bác sĩ nha khoa của tôi về phương pháp dán bonding nhưng bác sĩ từ chối và nói không nên động chạm vào men răng. Tôi cảm thấy rất ngại khi cười. Tôi nên làm gì? Tôi có nên tìm đến một bác sĩ khác không hay cứ để nguyên như thế này? Tôi mới 21 tuổi.

Có thể tẩy trắng răng cho người có men răng mỏng không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1485

Trước kia tôi từng bị trào ngược dạ dày thực quản nhưng giờ đã kiểm soát được. Tuy nhiên, răng tôi hiện tại bị ngả vàng do lộ lớp ngà răng. Răng của tôi có lớp men rất mỏng, vậy tôi nên làm thế nào để có thể tẩy trắng răng?

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9603
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8984
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 8320
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 7263
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6285
MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ? MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ? 01:09
MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ?
Thắc mắc trên sẽ được bác sĩ Hoạt giải đáp trong clip dưới đây!. Xem thêm nâng mũi Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy comment bên dưới hoặc để lại SĐT,...
 2 năm trước
 5786
Tin liên quan
Những Điều Cần Biết Về Hút Mỡ Bụng, Ụ Hông, Đùi, Nọng Cằm, Cánh Tay
Những Điều Cần Biết Về Hút Mỡ Bụng, Ụ Hông, Đùi, Nọng Cằm, Cánh Tay

Tìm hiểu chung về hút mỡ truyền thống, hút mỡ trợ lực rung, hút mỡ bằng siêu âm, hút mỡ bằng laser. Những quá trình này thực hiện như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu

3 loại ung thư da và các dấu hiệu cảnh báo
3 loại ung thư da và các dấu hiệu cảnh báo

Tại Việt Nam, ung thư da là một trong các loại ung thư thường gặp với tỉ lệ mắc mới ở nam giới là 3.2/100.000 và nữ giới là 3.1/100.000.

5 dấu hiệu cảnh báo bạn cần đi gặp bác sĩ da liễu
5 dấu hiệu cảnh báo bạn cần đi gặp bác sĩ da liễu

Tất cả chúng ta đều nên đi khám da liễu ít nhất một lần mỗi năm, giống như việc khám sức khỏe định kỳ của bạn vậy. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, nếu bạn gặp phải bất kỳ dấu hiệu nào trong số 5 dấu hiệu dưới đây thì bạn đi gặp bác sĩ da liễu ngay.

Tìm hiểu về kỹ thuật treo cánh mũi xệ trong nâng mũi
Tìm hiểu về kỹ thuật treo cánh mũi xệ trong nâng mũi

Nhắc đến cánh mũi trong phẫu thuật nâng mũi, mọi người thường quen thuộc với các khái niệm như thu gọn cánh mũi, cuộn cánh mũi hay cắt cánh mũi, mà ít ai biết đến một kỹ thuật khá phức tạp khác là treo cánh mũi xệ.

Treo cánh mũi bằng chỉ không tiêu: nên hay không?
Treo cánh mũi bằng chỉ không tiêu: nên hay không?

Chiếc mũi to bè thô kệch luôn khiến chủ nhân của nó không được tự tin trong cuộc sống hàng ngày. Rất nhiều người muốn thu gọn cánh mũi kiểu này nhưng lại sợ không muốn phẫu thuật can thiệp dao kéo.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây