1

Thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu - Bs Ngô Mộng Hùng

Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ, bác sĩ cho em hỏi thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu tiền vậy ạ. Em đang có ý định chỉnh sửa lại 2 cái cánh mũi to bè kém duyên, mất hết điểm trên gương mặt. Nhưng vì chưa ổn định công việc cho lắm, nên em muốn biết cụ thể số tiền để chuẩn bị trước. Em cảm ơn” (Mỹ Nhân – Bình Phước).
Thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu - Bs Ngô Mộng Hùng
Trả lời: Cảm ơn Mỹ Nhân đã gửi câu hỏi tư vấn làm đẹp về cho Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Với thắc mắc thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu. Chúng tôi xin được trả lời bạn như sau:

NỘI DUNG CHÍNH TRONG BÀI

  • Thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu? Bảng giá cụ thể
  • Thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu để an toàn và chất lượng?

Thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu? Bảng giá cụ thể

Mỹ Nhân đừng quá lo lắng nha. Với trường hợp của bạn, phương pháp phẫu thuật thu gọn cánh mũi tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ nhanh chóng giúp bạn lấy lại chiếc mũi thon gọn, thanh thoát. Mà cũng chẳng phải nặng nề về vấn đề tiền nong, hay băn khoăn thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu tiền.

Thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu

Theo một số khảo sát về vấn đề thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu? Thì đa số các trung tâm thẩm mỹ thực hiện thu gọn cánh mũi, đều có giá dao động trong khoảng từ 12 – 120 triệu đồng. Riêng tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, thu gọn cánh mũi có giá vô cùng phải chăng, hợp lý với giá cả thị trường và không phát sinh thêm chi phí (từ thuốc men, nghỉ dưỡng, chăm sóc…)

Thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu

Đặc biệt hơn, trung tâm còn đang thực hiện chương trình ưu đãi giảm giá lên đến 50% cho dịch vụ thẩm mỹ này. Mỹ Nhân hãy cùng chúng tôi tham khảo bảng giá thu gọn cánh mũi dưới đây, để có cái nhìn tổng quát nhất.

Thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu

Song song với vấn đề thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu. Thì chất lượng thẩm mỹ mà Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng mang lại cũng được khách hàng đánh giá cao hơn cả. Xứng đáng với giá trị mà bạn đã bỏ ra khi đến trung tâm. Những hình ảnh khách hàng trải nghiệm trước và sau khi thu gọn cánh mũi sau đây sẽ minh chứng điều này.

Thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu

Thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu

Thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu

Thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu

Thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu để an toàn và chất lượng?

Đã phải không phải băn khoăn thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu, giờ đây bạn còn không phải lo lắng thu gọn cánh mũi có an toàn không. Vì khi đến Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, Mỹ Nhân sẽ được đích thân Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám, tư vấn và thực hiện ca thu gọn cánh mũi cho bạn.

Thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu

Khi thực hiện thu gọn cánh mũi, Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ gây tê cho bạn, đảm bảo nhẹ nhàng, không gây đau đớn. Theo đó, tùy từng trường hợp Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ khéo léo bóc tách, xử lý cánh mũi thô dư thừa hoặc cuộn phần cánh mũi vào trong. Sau đó, bác sĩ sẽ khâu đóng vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ một cách khéo léo, mà không hề gây ra sẹo.

Thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu

Đồng thời, với kinh nghiệm hơn 20 năm của Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, cùng hệ thống hỗ trợ phòng phẫu thuật vô trùng, công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Phẫu thuật thu gọn cánh mũi tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng được diễn ra chỉ trong vòng 20 phút. Tuyệt đối không làm tổn thương đến các mô mềm, sụn, hay dây thần kinh vùng mũi. Đảm bảo không xâm lấn, không gây biến chứng về sau.

Thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu

Sau phẫu thuật, Mỹ Nhân có thể về nhà ngay và khoảng 1 tuần sau mũi đã hoàn toàn ổn định, hết sưng thì bạn có thể cắt chỉ. Mũi sẽ phục hồi sau ~ 1 tháng mà không có bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào. Lúc đó cho dù thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu thì có lẽ Mỹ Nhân cũng cảm thấy hài lòng và xứng đáng với những gì mình chi trả.

Thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu

Thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu

“Chiếc mũi đẹp – tự tin cùng cuộc sống”. Giờ đây, Mỹ Nhân đã vững tâm tân trang chiếc mũi mà không cần lo lắng thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu tiền nữa nhé. Hãy đến Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, hoặc liên hệ với chúng tôi theo các thông tin dưới đây. Vì cơ hội GIẢM 50% chỉ đến với 200 khách hàng đăng ký sớm nhất. Chúc bạn vạn điều may mắn.

Thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu
Thu gọn cánh mũi giá bao nhiêuĐịa chỉ: 115 Trương Định, P 7, Q 3, Tp.HCM (Sài Gòn)
Thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu 093 300 1 300
Thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu YÊU CẦU CHÚNG TÔI GỌI LẠI TƯ VẤN 
Thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI 

Nguồn: Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng  

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Ngồi nhiều có làm ảnh hưởng đến kết quả nâng mông bằng mỡ tự thân BBL không?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 2234

Công việc của tôi đòi hỏi ngồi rất nhiều, đến 7 tiếng mỗi ngày, 5 ngày một tuần. Nếu tôi nâng mông BBL kiểu Brazil thì liệu việc ngồi lâu như vậy có khiến mông tôi bị phẳng và biến dạng không?

Lượng mỡ có thể tiêm cấy vào mông là bao nhiêu?

 5 năm trước
 11
 Đã xem 1789

Tôi nặng 80kg cao 1m62. Tôi muốn tăng kích thước vòng mông bằng phương pháp cấy mỡ tự thân thì liệu tôi có thể tiêm chuyển bao nhiêu mỡ vào mông?

Cần bao nhiêu mỡ để nâng mông kiểu Brazil và có thể dùng mỡ lấy từ người khác không?

 5 năm trước
 11
 Đã xem 1775

Tôi đang muốn tìm một phương pháp để chuyển mỡ từ cơ thể vào vùng mông, nhưng tôi rất gầy và chỉ có mỡ thừa ở bụng. Liệu phương pháp nâng mông Brazil có thể được thực hiện bằng cách tiêm mỡ của người khác vào mông mình không? Và cần bao nhiêu mỡ cho một bên mông?

Túi độn mông có nhiều kích cỡ cc khác nhau như túi độn ngực không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 1313

Bác sĩ cho tôi hỏi túi độn mông có các size khác nhau như túi độn ngực không?

Vũ công nam, di chuyển và thực hiện nhiều tư thế, liệu có thể đặt túi độn mông, có nguy cơ lộ túi không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1154

Chào bác sĩ, tôi là vũ công nam, nặng khoảng 68kg, cao 1m76, tôi muốn mông mình to và đầy đặn hơn. Sau khi tìm hiểu thì đặt túi độn là lựa chọn tốt nhất cho tôi. Tuy nhiên tôi có một số vấn đề còn đang băn khoăn, bản thân là một vũ công tôi di chuyển rất nhiều và cơ thể luôn phải tạo các dáng, thế khác nhau, liệu như vậy có dễ nhìn thấy đường viền túi độn không, ví dụ như khi tôi uốn cong người? Liệu có thể cảm nhận được đường viền túi độn không. Theo ảnh thì tôi có quá gầy để đặt túi độn không?

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9646
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 9032
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 8400
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 7316
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6345
MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ? MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ? 01:09
MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ?
Thắc mắc trên sẽ được bác sĩ Hoạt giải đáp trong clip dưới đây!. Xem thêm nâng mũi Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy comment bên dưới hoặc để lại SĐT,...
 2 năm trước
 5832
Tin liên quan
Tóc bạc sớm - dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh nguy hiểm
Tóc bạc sớm - dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh nguy hiểm

Mặc dù tóc bạc sớm không phải vấn đề hiếm gặp nhưng không nên coi thường vì đó có thể là dấu hiệu cho thấy sức khỏe đang có vấn đề. Nếu bị bạc tóc trước 25 tuổi thì nên đi khám bác sĩ để tìm ra nguyên nhân và điều trị kịp thời.

Điều trị mụn bằng kháng sinh có thể làm bệnh nhân bị viêm họng nhiều hơn
Điều trị mụn bằng kháng sinh có thể làm bệnh nhân bị viêm họng nhiều hơn

Các nhà nghiên cứu nói rằng bệnh nhân bị mụn trứng cá nên xem xét rủi ro so với lợi ích của điều trị bằng kháng sinh.

Khi dùng isotretinoin, nhiều chưa hẳn đã tốt
Khi dùng isotretinoin, nhiều chưa hẳn đã tốt

Isotretinoin (accutane) đôi khi là thần dược cho làn da mụn, tuy nhiên loại thuốc nào cũng có những tác dụng phụ nhất định.

Uống nhiều nước có thể trị mụn trứng cá không?
Uống nhiều nước có thể trị mụn trứng cá không?

Da khô có thể là một nguyên nhân dẫn đến mụn trứng cá vì da khô thường có lỗ chân lông khép chặt và giữ lại vi khuẩn bên trong, hình thành nên mụn.

Những Điều Cần Biết Về Hút Mỡ Bụng, Ụ Hông, Đùi, Nọng Cằm, Cánh Tay
Những Điều Cần Biết Về Hút Mỡ Bụng, Ụ Hông, Đùi, Nọng Cằm, Cánh Tay

Tìm hiểu chung về hút mỡ truyền thống, hút mỡ trợ lực rung, hút mỡ bằng siêu âm, hút mỡ bằng laser. Những quá trình này thực hiện như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây