1

Thiếu hụt Collagen khiến chị em trở nên già hơn, gương mặt thiếu sức sống.

Thiếu hụt Collagen khiến chị em trở nên già hơn, gương mặt thiếu sức sống.

 Điều này không chỉ ở phụ nữ mà cả đàn ông cũng sẽ đều gặp phải.

? Để có được giải pháp cung cấp đầy đủ Collagen và Elastin, bạn phải tác động vào làn da để tái sinh lại các collagen dưới da đã già cỗi và bị đứt gãy

? Dr Hoàng Tuấn sẽ giúp bạn tái tạo Collagen cũng như Elastin nội sinh một cách tự nhiên nhất mà không tác động phẫu thuật hoặc sử dụng thuốc.
? Không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng dài ngày, công nghệ độc quyền, an toàn và không xâm lấn sẽ giúp bạn nâng cơ chảy xệ, cải thiện tone da và đồng thời trẻ hóa làn da, sửa chữa và phục hồi kết cấu da lão hóa một cách hiệu quả. Mang đến vẻ đẹp tự nhiên là những gì mà CN Fotona 4D mang lại cho bạn.
? Fotona 4D là một chuỗi phương pháp điều trị trẻ hóa da bằng laser không cần phẫu thuật, không xâm lấn phối hợp nhau được thực hiện cả bên ngoài khuôn mặt và bên trong khoang miệng. Đây là phương pháp cho phép hình thành sợi collagen mới với độ dày, kích thước, độ săn chắc rất hoàn hảo và duy trì lâu dài mà không cần tiến hành bất cứ sự tiêm chích nào.
♥ Hãy liên hệ để trải nghiệm công nghệ tuyệt vời này và hưởng ưu đãi hấp dẫn nhé.
? Dr Hoàng Tuấn ?
? Hotline: 0932 888 606 - 1900 6030 - 0971 888 606 - 0917 868 606
? Cơ sở 1: Ngõ 487, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
? Cơ sở 2: PG1-10, Khu đô thị Vinhomes Dragon Bay Hạ Long (Bến Đoan), P. Hồng Gai, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi có cần nâng sống mũi và kéo dài đầu mũi để gương mặt trông nam tính hơn không?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 1029

Chào bác sĩ, đầu mũi của tôi có vẻ ngày càng bị hếch lên. Ngoài ra tôi cũng thấy sống mũi mình trông hơi thấp, nhất là khi nhìn từ đằng trước. Ngoài chỉnh sửa đầu mũi, tôi có cần nâng sống lên một chút không?

Mặt dán sứ Veneer có khiến răng mất tự nhiên không?

 5 năm trước
 14
 Đã xem 1618

Tôi đang tìm hiểu phương pháp dán sứ veneer, vì thấy được nhiều phòng khám nha khoa quảng cáo và có nhiều người cũng đi làm. Liệu dán sứ veneer có làm răng trông bị giả không?

Bọc răng sứ cho răng hàm có khiến cho răng có mùi hôi không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1320

Răng sứ có gây hôi miệng không? Loại mão răng nào vừa với răng nhất?

Khớp cắn sâu và răng mọc chen chúc có khiến răng bị yếu đi không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1338

Khớp cắn sâu và răng mọc chen chúc có khiến răng bị yếu đi không? Tôi sợ rằng các bác sĩ chỉnh nha sẽ mài men răng và làm yếu răng, điều đó có đúng không?

Đường viền chân tóc bắt đầu cao hơn nên tôi muốn thực hiện cấy tóc, liệu có thể cấy lượng tóc tối thiểu không? và chi phí.

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1857

Đường viền chân tóc bắt đầu co rút cao hơn nên tôi muốn thực hiện cấy tóc, liệu có thể cấy lượng tóc tối thiểu không? Nếu được thì chi phí vào khoảng bao nhiêu?

Video có thể bạn quan tâm
ĐÁNH THỨC LÀN DA, CHO DA SÁNG MỊN SĂN CHẮC BẰNG LIỆU TRÌNH COLLAGEN VÀ RF TẠI DIVA ĐÁNH THỨC LÀN DA, CHO DA SÁNG MỊN SĂN CHẮC BẰNG LIỆU TRÌNH COLLAGEN VÀ RF TẠI DIVA 29:51
ĐÁNH THỨC LÀN DA, CHO DA SÁNG MỊN SĂN CHẮC BẰNG LIỆU TRÌNH COLLAGEN VÀ RF TẠI DIVA
❓Nghe tên liệu trình Collagen là đã phần nào đoán được công dụng đối với làn da rồi phải không nè?+ Cung cấp Collagen cho làn da được trẻ hóa, trở nên...
 4 năm trước
 640
Sau 60P giải cứu làn da LÃO HÓA SỚM, khách hàng 27T phải thốt lên vì quá bất ngờ với làn da căng mướt đều màu, hiệu quả hơn hẳn những bộ mỹ phẩm đắt tiền nhất mà chị từng dùng! Sau 60P giải cứu làn da LÃO HÓA SỚM, khách hàng 27T phải thốt lên vì quá bất ngờ với làn da căng mướt đều màu, hiệu quả hơn hẳn những bộ mỹ phẩm đắt tiền nhất mà chị từng dùng! 02:39
Sau 60P giải cứu làn da LÃO HÓA SỚM, khách hàng 27T phải thốt lên vì quá bất ngờ với làn da căng mướt đều màu, hiệu quả hơn hẳn những bộ mỹ phẩm đắt tiền nhất mà chị từng dùng!
Với Công nghệ NANO COLLAGEN chuẩn Nhật Chứa phân tự nano ngậm nước siêu nhỏ, làn da sẽ được: Kích thích tăng sinh collagen tự nhiên Trẻ hóa từ sâu...
 3 năm trước
 364
Kết quả sau 45p Siêu trẻ hóa Da căng mọng tức thì nhờ công nghệ BIO COLLAGEN chuẩn Nhật Kết quả sau 45p Siêu trẻ hóa Da căng mọng tức thì nhờ công nghệ BIO COLLAGEN chuẩn Nhật 01:43
Kết quả sau 45p Siêu trẻ hóa Da căng mọng tức thì nhờ công nghệ BIO COLLAGEN chuẩn Nhật
Làm đầy nếp nhăn li ti, rãnh cười Cấp tinh chất HA cho da ngậm nước trắng hồng tận gốc.Đặc biệt, Bio Collagen không hề tốn thời gian theo liệu trình ...
 3 năm trước
 360
Tin liên quan
Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục Da Xỉn Màu Thiếu Sức Sống
Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục Da Xỉn Màu Thiếu Sức Sống

Da xỉn màu là vấn đề phổ biến khiến làn da trông mệt mỏi và thiếu sức sống. Nguyên nhân chủ yếu bao gồm thiếu nước, thiếu ngủ, stress, và lão hóa da. Tuy nhiên, có những cách khắc phục hiệu quả để đem lại làn da sáng mịn. Khám phá ngay!

Bác sĩ thẩm mỹ đã cứu sống một số bệnh nhân bị ung thư vú
Bác sĩ thẩm mỹ đã cứu sống một số bệnh nhân bị ung thư vú

Trong những năm qua, tôi đã chẩn đoán 6 bệnh nhân bị bệnh ung thư vú. Điều này có vẻ không giống như việc một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ thường làm. Và điều này cũng không phải nhiệm vụ của tôi.

Nguyên lý hoạt động của hút mỡ Vaser và các thế hệ hút mỡ sóng siêu âm UAL
Nguyên lý hoạt động của hút mỡ Vaser và các thế hệ hút mỡ sóng siêu âm UAL

Tìm hiểu về cơ chế hoạt động của các thế hệ máy hút mỡ công nghệ sóng siêu âm

Trị mụn bằng sóng siêu âm
Trị mụn bằng sóng siêu âm

Việc sử dụng sóng siêu âm là phương pháp mới nhất trong lĩnh vực điều trị mụn.

10 biện pháp trị mụn dành cho thanh thiếu niên tuổi dậy thì
10 biện pháp trị mụn dành cho thanh thiếu niên tuổi dậy thì

Đa số thanh thiếu niên tuổi dậy thì đều gặp vấn đề về mụn trứng cá. Tuy nhiên, chỉ cần không chọn những biện pháp trị mụn sai cách làm mụn nặng thêm thì việc kiểm soát mụn trứng cá ở thanh thiếu niên khá là đơn giản.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây