1

THẨM MỸ NHÂN VĂN

THẨM MỸ NHÂN VĂN

Với sứ mệnh đem “thẩm mỹ chất lượng cao đến cho mọi người” vì vậy việc mang đến sự hài hòa trên khuôn mặt, chức năng ăn nhai, sự tự tin cho những bệnh nhân, khách hàng không may có những biến dạng do dị tật bẩm sinh hay di chứng chấn thương hàm mặt luôn là một phần không thể thiếu trong hoạt động của Thẩm Mỹ Hùng Vương.

Chị Đặng Thi, 21 tuổi, người Đà nẵng bị dị tật kém phát triển 1 bên mặt phải kèm theo đó là hô xương hàm, gò má cao và không cân xứng, cằm lẹm và lệch.
Ngày mổ 17/8/2019
Phương pháp phẫu thuật:
- Ghép xương và mỡ làm đầy đặn khuôn mặt bên phải.
- Chỉnh hàm hô
- Trượt cằm điều trị cằm lẹm và lệch.
- Hạ gò má
Phẫu thuật viên: TS BS Lê Tấn Hùng
Chị đã có được khuôn mặt cân đối, hài hoà sau hơn 20 năm mơ ước cùng với đó là niềm hạnh phúc vô biên của cha mẹ, người thân và Bs điều trị.
Không lâu sau đó, chị đã nhận được học bổng và hiện đang theo học tại đại học Atlantic, New Jersey, USA.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có cách nào chữa môi bé thâm, nhăn mà không cần phẫu thuật không?

 5 năm trước
 26
 Đã xem 60538

Môi bé của tôi bị nhăn và thâm – tôi cảm thấy rất không thoải mái. Điều này làm tôi không dám quan hệ. Như thế có bình thường không? Có cách nào giải quyết được mà không cần phẫu thuật không?

Nguyên nhân làm ngực teo nhỏ đi?

 7 năm trước
 13
 Đã xem 27125

Khi là thiếu niên, kích cỡ vú của tôi là 32B, là vận động viên thể thao và cơ thể rất ít mỡ. Tôi bây giờ 30 tuổi, giảm 13 cân trong những năm qua và gần như quay lại trọng lượng thời thanh thiếu niên của mình với cỡ ngực bây giờ chỉ là A cup. Tuy nhiên, cơ thể tôi hiện tại lượng mỡ lại nhiều hơn một chút so với thời thiếu niên, vì vậy tôi thấy có điều gì đó không hợp lý (lẽ ra lượng mỡ nhiều thì cỡ vú phải to). Nguyên nhân nào làm ngực tôi nhỏ đi, teo tóp lại?

Cần bao nhiêu unit Botox để xóa nếp nhăn gian mày (nếp cau mày)?

 7 năm trước
 25
 Đã xem 3791

Hôm qua tôi đã được tiêm 20 unit Botox với mục tiêu xóa nếp nhăn giữa hai chân mày. Bây giờ tôi nghĩ có thể tôi đã bị lừa dối. Ông bác sĩ ấy chỉ muốn nhận được 256 $ của mình trong khi 20 unit Botox mà ông ấy tiêm vào không đủ để loại bỏ các nếp nhăn nông và sâu vùng gian mày. Cách tiêm như vậy đã đủ hiệu quả chưa và cần phải tiêm một lượng trung bình Botox bao nhiêu cho vùng này?

Xóa nếp nhăn vùng dưới mắt bằng tiêm Botox có được không?

 7 năm trước
 16
 Đã xem 12642

Tôi bị các nếp nhăn ở vùng dưới mắt, nhưng bác sĩ da liễu của tôi và những người khác lại từ chối tiêm Botox vào vùng dưới mắt. Những nếp nhăn này xuất hiện khi tôi cười vì vậy tôi thấy rằng khi cười, má của tôi bị đẩy vào vùng mắt và hình thành những nếp nhăn này. Một chuyên gia khuyến cáo rằng, điều trị bằng công nghệ laze fraxel cũng không cải thiện được những nếp nhăn này. Tôi đã nghe nói một số bác sẽ sẽ tiêm Botox vào dưới mắt, điều này có thể không?

Cần tiêm bao nhiêu đơn vị Botox để xóa nếp nhăn trán?

 7 năm trước
 9
 Đã xem 6199

Tôi có khoảng 4 nếp nhăn nằm ngang ở trên trán và các nếp nhăn này ngày càng sâu hơn. Tôi cần tiêm bao nhiêu unit botox để làm xóa mờ các nếp nhăn này?

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG KỸ THUẬT PHẪU THUẬT HÀM HÔ TẠI BỆNH VIỆN JW! MÔ PHỎNG KỸ THUẬT PHẪU THUẬT HÀM HÔ TẠI BỆNH VIỆN JW! 00:26
MÔ PHỎNG KỸ THUẬT PHẪU THUẬT HÀM HÔ TẠI BỆNH VIỆN JW!
Hàm hô, đặc biệt là hô do hàm sẽ không còn là điều ám ảnh khiến nhiều người phải sống trong tự ti và mặc cảm mà sẽ được điều trị dứt điểm chỉ sau một...
 3 năm trước
 3376
Chỉnh hàm hô - móm 4.0 Công nghệ mô phỏng 3D Chỉnh hàm hô - móm 4.0 Công nghệ mô phỏng 3D 01:59
Chỉnh hàm hô - móm 4.0 Công nghệ mô phỏng 3D
✎ Chọn đúng phương pháp✎ Can thiệp chuẩn xác✎ Tối thiểu hóa sai lệch Khuyết điểm kiểu nào - Khắc phục kiểu đó Tình trạng của bạn nên chọn phương pháp...
 2 năm trước
 3078
Phẫu thuật chỉnh hàm hô, răng vẩu ca khó - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02 Phẫu thuật chỉnh hàm hô, răng vẩu ca khó - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02 02:42
Phẫu thuật chỉnh hàm hô, răng vẩu ca khó - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 2823
Mặt lệch bẩm sinh được cải thiện 90% sau 1 cuộc phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt tại kangnam. Mặt lệch bẩm sinh được cải thiện 90% sau 1 cuộc phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt tại kangnam. 05:58
Mặt lệch bẩm sinh được cải thiện 90% sau 1 cuộc phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt tại kangnam.
??? Cùng xem livestream để đón xem kết quả tái khám sau 2 thángAi nói nam giới là không được thẩm mỹ❓❓Xem Livestream để "trải nghiệm"...
 3 năm trước
 2175
"CỰC PHẨM" PHẪU THUẬT HÀM HÔ + HẠ GÒ MÁ SAU 10 NGÀY. "CỰC PHẨM" PHẪU THUẬT HÀM HÔ + HẠ GÒ MÁ SAU 10 NGÀY. 07:11
"CỰC PHẨM" PHẪU THUẬT HÀM HÔ + HẠ GÒ MÁ SAU 10 NGÀY.
?BẤM_XEM_NGAY ---Nhận quà 20/10 "KHỦNG" từ bệnh viện thẩm mỹ Kangnam? Chi số tiền lớn để thực hiện phẫu thuật hàm hô trên dưới + hạ gò má....
 4 năm trước
 2050
Cận cảnh quy trình cắt thép sau phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt tại Kangnam - sau 1 tháng phẫu thuật Cận cảnh quy trình cắt thép sau phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt tại Kangnam - sau 1 tháng phẫu thuật 07:50
Cận cảnh quy trình cắt thép sau phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt tại Kangnam - sau 1 tháng phẫu thuật
Đánh giá của bác sĩ: Kết quả tốt đến bất ngờ....Bấm_xem_ngayLivestream_Kangnam? Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam☎ Hotline 02473 088 885? CS1:...
 3 năm trước
 1845
Tin liên quan
Bác sĩ thẩm mỹ đã cứu sống một số bệnh nhân bị ung thư vú
Bác sĩ thẩm mỹ đã cứu sống một số bệnh nhân bị ung thư vú

Trong những năm qua, tôi đã chẩn đoán 6 bệnh nhân bị bệnh ung thư vú. Điều này có vẻ không giống như việc một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ thường làm. Và điều này cũng không phải nhiệm vụ của tôi.

Quầng thâm dưới mắt: nguyên nhân và cách xử lý
Quầng thâm dưới mắt: nguyên nhân và cách xử lý

Quầng thâm là vùng da sậm màu ở dưới lông mi dưới, có thể có màu tím, xanh, nâu hay nâu sẫm tùy thuộc vào màu da từng người.

Điểm danh các phương pháp nhấn mí phổ biến trong thẩm mỹ mắt
Điểm danh các phương pháp nhấn mí phổ biến trong thẩm mỹ mắt

Đôi mắt vốn được mệnh danh là cửa sổ tâm hồn, nơi gói trọn những xúc cảm trong tâm hồn cô gái.

Tạo hình môi bé: khắc phục vùng kín to dài, thâm nhăn
Tạo hình môi bé: khắc phục vùng kín to dài, thâm nhăn

Cắt môi bé (tạo hình vùng kín - tạo hình môi bé) giúp thu nhỏ môi bé dài chảy xệ thâm nhăn, giảm đau rát khó chịu và tăng sự tự tin cho chị em phụ nữ.

Quầng thâm dưới mắt: Nguyên nhân và cách điều trị
Quầng thâm dưới mắt: Nguyên nhân và cách điều trị

Quầng thâm dưới mắt là một vấn đề nhiều người gặp phải. Quầng thâm khiến cho khuôn mặt luôn có vẻ mệt mỏi, già nua và trông giống như đang ốm. Thuật ngữ y học của quầng thâm dưới mắt là tăng sắc tố quanh hôc mắt (periorbital hyperpigmentation - POH). Cùng tìm hiểu nguyên nhân gây ra tình trạng này và các phương pháp điều trị. Cách điều trị đơn giản nhất cho vấn đề quầng thâm dưới mắt là dùngkem hoặc serum làm sáng da vùng mắt và bôi kem chống nắng hàng ngày để ngăn tình trạng tăng sắc tố trở nên nặng thêm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây