1

TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM PHẪU THUẬT - ĐẸP, TỰ NHIÊN, AN TOÀN

TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM PHẪU THUẬT - ĐẸP, TỰ NHIÊN, AN TOÀN

GIẢM THẲNG 5TR khi thực hiện tạo hình môi trái tim ngay hôm nay!

>> Đăng kí ngay: https://gangwhoo.com/nhan-uu-dai-tot-nhat

?? Tạo hình môi trái tim phẫu thuật là phương pháp tạo hình khuôn môi hình trái tim, căng mọng và quyến rũ.

Tuy chỉ là tiểu phẫu có vẻ đơn giản dễ dàng bắt gặp tại bất kỳ cơ sở làm đẹp nào, thế nhưng đòi hỏi kinh nghiệm chuyên môn và tay nghề của bác sĩ thực hiện hơn là bạn nghĩ. Bên cạnh đó trang thiết bị hiện đại là yếu tố hỗ trợ ca phẫu thuật thành công.

Quy trình tạo môi trái tim tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo gồm 5 bước:

▪ Thăm khám và tư vấn

▪ Đo vẽ dáng môi

▪ Gây tê vô trùng

▪ Tiến hành phẫu thuật

▪ Hướng dẫn chăm sóc

Địa chỉ: 576-578 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có phải dáng ngực hình nón là hoàn toàn bình thường sau khi mới phẫu thuật?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1882

Chào bác sĩ, cháu mới phẫu thuật được 6 ngày ngực bây giờ trông như hình nón rất kỳ cục, liệu dáng ngực như này có bình thường ở thời điểm này không? Trông rất nhọn, nửa dưới thì không căng tròn, hai bên núm vú cũng không cân nhau. Cháu đã xem hình ảnh nhiều ca nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn nhưng không thấy trường hợp nào như mình. Liệu ngực của cháu như này có bình thường không?

Cao 1m7, 26 tuổi, có 2 con, định phẫu thuật nâng ngực. Tôi có nên làm thêm tạo hình thành bụng toàn phần hay tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ hai bên không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 987

Cao 1m7, 26 tuổi, có 2 con, định phẫu thuật nâng ngực. Tôi có nên làm thêm tạo hình thành bụng toàn phần hay tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ hai bên không? Tôi đang cố quyết định xem mình cần làm thủ thuật gì để chuẩn bị chi phí. Năm nay tôi 26 tuổi, bà mẹ 2 con (một bé 3 tuổi, một bé 6 tháng). Tôi nặng hơn trước lúc mang thai khoảng 4,5 kg, nhưng dường như tôi không thể làm lớp mỡ trước bụng hay phần da chảy xệ biến mất. Chúng tôi sắp chuyển về quê ở Hawaii nên tôi rất muốn có được hình dáng thon gọn nhất trước lúc đó. Tôi nên làm tạo hình thành bụng toàn phần hay làm tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ hai bên hông? Có phải rốn tôi quá thấp để làm tạo hình thành bụng mini không? Tôi còn định đi nâng ngực nữa. Tôi cao 1m7, bình thường nặng 49,8 kg.

4 tháng sau phẫu thuật tạo hình thành bụng toàn phần mà bụng trên vẫn sưng như cũ

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1448

Tôi muốn biết liệu sưng nề bên trên rốn sau nhiều tháng như thế có bình thường không? Sáng sớm mới thức dậy, bụng tôi hơi hơi phẳng (ảnh đầu), nhưng đến cuối ngày, bụng tôi sưng như đang mang bầu hoặc ít nhất là bụng bị nhô ra ngoài. Mặc quần áo trông rất kỳ lạ. Tôi không ngại tập luyện nếu có thể làm giảm hiện tượng này (nếu có bài tập để tập). Tôi đã giảm cân từ lúc làm phẫu thuật, mà người tôi vốn đã nhỏ sẵn rồi. Tôi cao 1m52, nặng 50 kg. Có cách nào để biết nếu cơ bụng đã thắt lại bị xổ quá mức không?

6 tuần sau tạo hình thành bụng toàn phần, ghim phẫu thuật tự tiêu khiến tôi bị sưng. Phải làm gì để hết sưng?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 1497

Hôm nay đã là tuần thứ 6 sau khi tôi làm tạo hình thành bụng toàn phần, tôi vẫn bị sưng nề ở vùng mu. Có một khu vực có 3 cái u nhô lên mà trông như 3 cục u sưng riêng biệt. Hôm nay tái khám, bác sĩ bảo đó là do ghim phẫu thuật. Tôi sẽ bị sưng như vậy trong bao lâu? Đáng ra nên dùng kiểu ghim phẫu thuật nào? Tôi cho là bác sĩ dùng ghim tự tiêu chứ không phải vĩnh viễn đúng không? Tôi phải làm gì để giảm sưng? Bác sĩ bảo hãy mát-xa khu vực đó sau khi chườm nóng; nó hơi nhạy cảm nhưng không đau. Hơi khó nhìn thấy trong ảnh.

Nếu bị sưng to thêm sau 6 tháng từ lúc làm phẫu thuật tạo hình thành bụng toàn phần thì có bình thường không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1451

Tôi đã làm tạo hình thành bụng toàn phần và nâng ngực gần 7 tháng trước. Kể từ đó tôi gặp nhiều biến chứng. Gần đây tôi cũng phải tăng liều synthroid, không chắc nó có liên quan gì không. Tôi khá chắc là bị sưng to đến độ đau từ trung bình đến rất đau là không bình thường sau khi đã phẫu thuật lâu đến thế, đặc biệt là khi những tháng trước bụng vẫn ổn.

Video có thể bạn quan tâm
Môi LỆCH hóa môi TRÁI TIM chỉ sau 15 phút Môi LỆCH hóa môi TRÁI TIM chỉ sau 15 phút 04:00
Môi LỆCH hóa môi TRÁI TIM chỉ sau 15 phút
➖ Thao tác nhẹ nhàng➖ Không xâm lấn – Không sẹo xấu➖ Hiệu quả duy trì dài lâuXem ngay kết quả và những chia sẻ của khách hàng sau tạo...
 4 năm trước
 3535
Phẫu thuật sửa sẹo môi cho khách hàng bị sứt môi hở hàm ếch - dự kiến kết quả đạt 90% sau phẫu thuật Phẫu thuật sửa sẹo môi cho khách hàng bị sứt môi hở hàm ếch - dự kiến kết quả đạt 90% sau phẫu thuật 07:05
Phẫu thuật sửa sẹo môi cho khách hàng bị sứt môi hở hàm ếch - dự kiến kết quả đạt 90% sau phẫu thuật
Livestream_Kangnam? Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam☎ Hotline 02473 088 885? CS1: 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, Hồ Chí...
 3 năm trước
 3186
Cận cảnh quá trình đo vẽ TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM Cận cảnh quá trình đo vẽ TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM 05:05
Cận cảnh quá trình đo vẽ TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM
Chị khách có viền môi rõ + khuôn miệng không quá hôBác sĩ tạo hình kiểu "tự nhiên" thay vì "sắc nét"Sử dụng thước đo chuyên dụng xác định chính xác tỉ...
 2 năm trước
 2386
Thu mỏng môi trên - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 08 Thu mỏng môi trên - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 08 02:06
Thu mỏng môi trên - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 08
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 2289
TIÊM FILLER TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM GỢI CẢM CÔNG NGHỆ THẨM MỸ KHÔNG PHẪU THUẬT.! TIÊM FILLER TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM GỢI CẢM CÔNG NGHỆ THẨM MỸ KHÔNG PHẪU THUẬT.! 01:51
TIÊM FILLER TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM GỢI CẢM CÔNG NGHỆ THẨM MỸ KHÔNG PHẪU THUẬT.!
Môi bạn thuộc kiểu môi mỏng, không rõ nét. Tỉ lệ đôi môi không cân xứng Môi dày, không đều, môi lệch, cong…Môi biến dạng sau khi đã thực hiện làm đẹp...
 3 năm trước
 2089
Tin liên quan
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

4 lợi ích từ phẫu thuật tạo hình âm đạo
4 lợi ích từ phẫu thuật tạo hình âm đạo

Cơ thể bạn thay đổi từng ngày như một kết quả của sự lão hóa tự nhiên hoặc sau các sự kiện lớn như mang thai hoặc sinh con. Mặc dù có những thay đổi khiến bạn và người khác có thể nhìn thấy ngay lập tức nhưng cũng có những thay đổi mà chỉ mình bạn mới nhận ra.

Những quan niệm sai lầm phổ biến nhất về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Những quan niệm sai lầm phổ biến nhất về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Qua nhiều năm, quá trình mang thai và những thay đổi về cân nặng có thể để lại cho bạn một thành bụng mỡ, chùng nhão, lỏng lẻo. Nếu bỗng dưng bạn thấy mất tự tin với vòng hai của mình thì một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng có thể cải thiện được đáng kể.

Lợi ích của phẫu thuật tạo hình thành bụng
Lợi ích của phẫu thuật tạo hình thành bụng

Mỗi người đều có các vị trí có vấn đề trên cơ thể, một phần trên cơ thể, cho dù bạn có làm gì đi chăng nữa thì dường như nó cũng không hề cải thiện.

Hướng dẫn cơ bản về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Hướng dẫn cơ bản về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Bụng nhô, bụng to, da chùng nhão chảy xệ...phù hợp với phẫu thuật tạo hình thành bụng

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây