1

TẠM BIỆT NÁM, TRẺ HÓA LÀN DA CHUẨN Y KHOA CÙNG GANGWHOO

TẠM BIỆT NÁM, TRẺ HÓA LÀN DA CHUẨN Y KHOA CÙNG GANGWHOO

Nám da tuy không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ rất lớn. Càng để lâu, nám da càng có xu hướng lan rộng, sậm màu hơn và khó chữa trị

Công nghệ chữa nám đột phá mới ULTRA YEG chính là giải pháp tối ưu cho nỗi lo về nám mà bạn đang tìm kiếm

Ultra – Yeg là công nghệ điều trị nám bằng hoạt động các tia (tia Laser Nd Yag Q – Swiched, tia Elight OTP/SHR, IPL/RF) với năng lượng đỉnh cao, độ dài xung cực ngắn, luôn nhắm đến chính xác mục tiêu nguyên nhân gây nám ở biểu bì không làm ảnh hưởng các mô xung quanh.

- Giảm tối thiểu tình trạng tăng sắc tố da, giảm sắc tố da,…

- Tăng kích thích sản sinh collagen, ngăn chặn sự hình thành sắc tố melamin, giúp da trắng sáng và chống lão hóa.

- Hiệu quả đa tác động: Sau kết thúc liệu trình không chỉ hết nám mà làn da còn trở nên căng mịn, hồng hào, se khít lỗ chân lông, làn da tươi trẻ hơn.

- Công nghệ Ultra – Yeg không gây thương tổn, không bào mòn da: Đào thải nám ra bên ngoài theo cơ chế tự nhiên đồng thời nhanh chóng tái tạo làn da mới.

- Điều trị nhanh, không mất thời gian nghỉ dưỡng: thời gian cho mỗi lần trị liệu khoảng 60 phút, sau điều trị bạn có thể làm việc, sinh hoạt bình thường.

Chương trình trả góp làm đẹp - Không cần chứng minh tài chính đã có mặt tại Gangwhoo, inbox ngay để tư vấn trực tiếp cùng bác sĩ chuyên gia đầu ngành

?INBOX ngay để được tư vấn ? và giữ ưu đãi làm đẹp

☎️ Hotline: 0931780090

? HỆ THỐNG TMV GANGWHOO

? 388 Đồng Khởi, P. Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

? 576 Cộng Hòa, Phường 13, Q. Tân Bình

? F222 Võ Thị Sáu - P. Thống Nhất - Tp. Biên Hòa.

? 141, Ngô Gia Tự, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một.

? Hight 11 Flors, Land Plot 6CD, Street 163, Sangkat Veal Vong, Khan 7 Makara, Phnom Penh, Cambodia.

? 2F Totoo Vally 217 Seachan-ro Yongsan-gu Seoul Korea.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Túi độn bị cứng 27 năm không biết có nên tháo bỏ không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 947

Tôi 48 tuổi và đã từng đặt túi độn silicone dưới cơ 27 năm trước. Chỉ một thời gian ngắn sau thì túi độn của tôi bắt đầu bị cứng nhưng không gây đau. Vì túi độn đã cũ nên tôi không biết có nên tháo bỏ hay không. Tôi lo là nếu tháo bỏ thì có thể bác sĩ có thể sẽ không lấy hết gel silicone ra ngoài được và lượng silicone sót lại sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Tôi không có ý định thay túi độn mới, chỉ muốn tháo bỏ thôi.

Phía trên ụ hông nổi lên một dải cứng không biết là cái gì, có phải do băng ép không và có hết được không?

 2 năm trước
 5
 Đã xem 343

Tôi đã làm tạo hình thành bụng mini , nâng ngực và hút mỡ 360 từ 25 ngày trước. Một ngày sau khi làm phẫu thuật, lúc tháo băng ép, tôi thấy có một dải cứng/dải lồi chạy ngang lườn bên phải, đến giờ vẫn chưa lặn. Cứ mặc cái gì chạm vào bên dưới phần đó là chỗ cạp quần lại sưng to lên. Một tuần sau phẫu thuật bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đã khám cho tôi rồi, bác sĩ bảo tôi đừng đeo băng ép nữa, nhưng có vẻ không lo lắng gì. Liệu có phải là do băng ép không? Nếu là do băng ép thì sau này nó có biến mất không?

Cách nhận biết mụn trứng cá do nội tiết?

 7 năm trước
 5
 Đã xem 3604

Tôi năm nay 30 tuổi, và thường bị mụn ở vùng dưới cằm, quanh quai hàm- phần dưới của mặt, thỉnh thoảng lan xuống cổ. Mụn cũng thường nặng hơn khi tôi gần đến chu kỳ kinh. Liệu đó có phải là mụn trứng cá do nội tiết không ?

Khi nào thì túi nâng ngực vào vị trí cuối cùng ?

 6 năm trước
 17
 Đã xem 7807

Tôi vừa kiểm tra lại sau một tuần nâng ngực bằng túi độn, và túi ngực của tôi vẫn chưa xuống thấp. Nó ở vị trí cao trên cả khuôn ngực bình thường của tôi. Bác sĩ bảo tôi phải matxa để giúp nó dịch chuyển xuống dưới. Như vậy có đúng không ?. Trước đó ngực tôi rất phẳng, còn bây giờ nó có vẻ to hoặc như sưng lên ở phần trên của vú. Khi nào thì túi độn bắt đầu vào vị trí cuối cùng của nó ?

Nổi cục cứng nhỏ nằm bên dưới vết sẹo mổ tạo hình thành bụng

 6 năm trước
 13
 Đã xem 46439

Gần đây tôi đã phẫu thuật tạo hình bụng và quá trình hồi phục diễn ra rất tốt nhưng đầu tuần này tôi thấy xuất hiện 2 cục nhỏ cứng cứng ở dưới vết sẹo của mình, một cục phía bên trái, cục còn lại phía bên phải. Tôi đang matxa chúng thường xuyên (không biết nó có tác dụng không) và hình như chúng dịch chuyển ra xa, bình thường cục đó không đau nhưng khi ấn vào thấy hơi đau một chút (cảm giác này xảy ra trong 6 tuần đầu khi lành thương).

Video có thể bạn quan tâm
Cấy tinh chất điều trị nám - Lý do của sự biến mất của hơn 90% nám sạm trên da. Cấy tinh chất điều trị nám - Lý do của sự biến mất của hơn 90% nám sạm trên da. 02:32
Cấy tinh chất điều trị nám - Lý do của sự biến mất của hơn 90% nám sạm trên da.
Sự can thiệp công nghệ cao cấy tinh chất trong điều trị các vấn đề về: nám thường, nám sâu, nám mảng hay nám hỗn hợp được chứng minh là mang lại hiệu...
 4 năm trước
 2951
Chồng nhà người ta - Bác sĩ nhà Dr Hoàng Tuấn cũng chưa bao giờ làm chị em thất vọng Chồng nhà người ta - Bác sĩ nhà Dr Hoàng Tuấn cũng chưa bao giờ làm chị em thất vọng 07:26
Chồng nhà người ta - Bác sĩ nhà Dr Hoàng Tuấn cũng chưa bao giờ làm chị em thất vọng
Bác sĩ Tuấn Phong đã tặng vợ bác sĩ Đặng Hiền nhân dịp 20/10 một liệu trình trị nám, tàn nhang ngay tại phòng Laser nơi mình công tác. Bởi công việc...
 4 năm trước
 2713
Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Picosure - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02 Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Picosure - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02 04:23
Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Picosure - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 1705
Điều trị nám mảng tại TMV Hoàng Tuấn Điều trị nám mảng tại TMV Hoàng Tuấn 08:15
Điều trị nám mảng tại TMV Hoàng Tuấn
Sau 1 liệu trình điều trị, tình trạng nám của KH đã cải thiện rất nhiều, làn da đã đồng đều và nhiều vết nám đã hoàn toàn biến mất.
 5 năm trước
 1607
KHÁM PHÁ QUY TRÌNH TRỊ TÀN NHANG CÓ 1-0-2 TẠI TMV XUÂN HƯƠNG
HẾT SẠCH TÀN NHANG CHỈ 1 LẦN DUY NHẤT KHÁM PHÁ QUY TRÌNH TRỊ TÀN NHANG CÓ 1-0-2 TẠI TMV XUÂN HƯƠNG
HẾT SẠCH TÀN NHANG CHỈ 1 LẦN DUY NHẤT 01:51
KHÁM PHÁ QUY TRÌNH TRỊ TÀN NHANG CÓ 1-0-2 TẠI TMV XUÂN HƯƠNG HẾT SẠCH TÀN NHANG CHỈ 1 LẦN DUY NHẤT
>> Xem hết video để thấy rõ hiệu quảỨng dụng công nghệ điều trị sắc tố hiện đại nhất kết hợp cùng phác đồ chuyên biệt, quy trình điều trị từ đó được...
 4 năm trước
 1528
TRỊ NÁM  TÀN NHANG GIÁ TỐT chỉ có ở Kangnam TRỊ NÁM  TÀN NHANG GIÁ TỐT chỉ có ở Kangnam 00:14
TRỊ NÁM TÀN NHANG GIÁ TỐT chỉ có ở Kangnam
? - 40% Nám? - 30% Tàn nhang☄ Tiết kiệm thời gian điều trị nám, chỉ 6-8 lần☄ Sạch tàn nhang sau 1 lần duy nhất☄ Không tái...
 3 năm trước
 1518
Tin liên quan
5 quy tắc chăm sóc da không phải ai cũng biết
5 quy tắc chăm sóc da không phải ai cũng biết

Chắc hẳn ai cũng biết không nên đi ngủ với lớp trang điểm trên mặt và nên sử dụng một chất chống oxy hóa vào mỗi sáng, nhưng có một số quy tắc chăm sóc da mà không phải ai cũng để ý.

Sự khác biệt giữa bác sĩ chỉnh nha và bác sĩ nha khoa?
Sự khác biệt giữa bác sĩ chỉnh nha và bác sĩ nha khoa?

Một trong những câu hỏi được rất nhiều người đưa ra là: Nha sĩ bình thường có thể tiến hành niềng răng trong suốt Invisalign không, hay phải cần bác sĩ chỉnh nha?

Cách Trị Vết Thâm Sau Mụn Không Phải Ai Cũng Biết
Cách Trị Vết Thâm Sau Mụn Không Phải Ai Cũng Biết

Vết thâm sau mụn còn được gọi là tăng sắc tố sau viêm da PIH

Sự Thật Về Mặt Nạ Dưỡng Da Không Phải Ai Cũng Biết
Sự Thật Về Mặt Nạ Dưỡng Da Không Phải Ai Cũng Biết

Mặt nạ dưỡng da đang thu hút sự chú ý trên các mạng xã hội, được quảng cáo với những hứa hẹn như trẻ hóa da và mang lại sự tươi sáng cho làn da. Tuy nhiên, hiệu quả thực sự của các loại mặt nạ này không phải ai cũng hiểu rõ.

Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây