1

Sẹo lồi dái tai, vành tai là một vết sẹo cứng chắc, lồi lên trên dái tai hay vành tai với một bề mặt mịn, thường gây ngứa và biến dạng hình thể thẩm mỹ của dái tai, vành tai.

Sẹo lồi dái tai, vành tai là một vết sẹo cứng chắc, lồi lên trên dái tai hay vành tai với một bề mặt mịn, thường gây ngứa và biến dạng hình thể thẩm mỹ của dái tai, vành tai.

 Với sự phát triền của công nghệ thẩm mỹ hiện nay, việc sửa chữa sẹo lồi dái tai cho khách hàng là điều khả thi, tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng có thể thực hiện được. Vậy trị sẹo lồi dái tai ở đâu đẹp️⁉

? Xem chi tiết tại đây: https://bom.so/VVvXMg

? THẨM MỸ BÁC SĨ THUẬN

? 14-16 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

3 tuần sau khi hút mỡ bằng laser ở vùng bụng trên, bụng dưới và hai bên sườn. Tôi thấy vùng này to hơn và bị mất hình dáng, tình trạng này có tiến triển tốt hơn không?

 6 năm trước
 6
 Đã xem 2208

Tôi đã hút mỡ công nghệ laser smartlipo nhưng bác sĩ lại thực hiện thao tác hút mỡ trước, sau đó mới chiếu laser. Ông ấy khẳng định là làm thế sẽ khiến da siết chặt hơn. Tôi chỉ tự hỏi tại sao càng hồi phục tôi trông lại béo hơn và mất dáng đi. Trông tôi có rất nhiều chỗ sưng lên và da rất nhăn nheo, đặt biệt là khi ngồi. Tôi vẫn băng ép cẩn thận. Ngoài ra còn matxa hàng ngày. Tình trạng của tôi ngày càng tồi tệ hơn, thay vì tốt hơn. Trông tôi lùm xùm, không cân đối và béo hơn.

Tôi muốn phẫu thuật tạo hình môi bé, nhưng sợ nguy cơ bị biến dạng. Thực hư thế nào?

 6 năm trước
 19
 Đã xem 2316

Hiện tại tôi 18 tuổi và tôi đã muốn tiến hành phẫu thuật tạo hình môi bé từ rất lâu rồi. Nhưng khi tôi đến gặp bác sĩ phụ khoa và nói về mong muốn của mình thì bác sĩ đã phản đối và nói rằng phương pháp này sẽ đem lại kết quả rất tệ, thậm chí còn có nguy cơ môi bé bị biến dạng. Điều này khiến tôi rất lo sợ. tôi phải làm sao?

Nên chọn túi độn dáng tròn hay dáng hình giọt nước khi có rất ít mô ở nửa trên vú (0,6cm)

 5 năm trước
 1
 Đã xem 901

Chào bác sĩ, tôi đã đến tham vấn với hai bác sĩ, một người thì khuyên là nên đặt túi độn dáng tròn, một người lại khuyên nên đặt túi dáng hình giọt nước. Cả hai người đều lưu ý đến vấn đề mô vú ở nửa trên bầu ngực của tôi rất mỏng (0,6cm), thậm chí có thể nhìn thấy xương sườn. Cả hai đều nói nên đặt dưới cơ. Tôi dự định sẽ đặt túi độn kích cỡ nhỏ 270cc – 300cc, nhưng muốn phần trên vú đầy đặn. Vậy bệnh nhân mô mỏng thì nên đặt túi độn như nào, xin bác sĩ giải đáp giúp ạ?

Có phải dáng ngực hình nón là hoàn toàn bình thường sau khi mới phẫu thuật?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1884

Chào bác sĩ, cháu mới phẫu thuật được 6 ngày ngực bây giờ trông như hình nón rất kỳ cục, liệu dáng ngực như này có bình thường ở thời điểm này không? Trông rất nhọn, nửa dưới thì không căng tròn, hai bên núm vú cũng không cân nhau. Cháu đã xem hình ảnh nhiều ca nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn nhưng không thấy trường hợp nào như mình. Liệu ngực của cháu như này có bình thường không?

Rốn biến dạng sau tạo hình thành bụng mini

 4 năm trước
 6
 Đã xem 1907

Tôi vừa mới phẫu thuật tạo hình thu gọn bụng mini khoảng 2 tuần trước. Tất cả đều ổn cả nhưng bây giờ tôi thấy rốn có vẻ hơi bất thường vì tự nhiên lại bị méo và xuất hiện hai nếp gấp ở xung quanh. Tôi vẫn đang quấn gen như bác sĩ hướng dẫn nhưng cứ tháo ra là nếp gấp lại xuất hiện. Liệu đây có phải hiện tượng bình thường trong quá trình lành lại không? Sau một thời gian rốn có trở lại bình thường được không?

Video có thể bạn quan tâm
ĐIỀU TRỊ SẸO LỒI VỚI CÔNG NGHỆ ÁNH SÁNG ELLA - CẢI THIỆN CHỈ SAU 1 LẦN ĐIỀU TRỊ SẸO LỒI VỚI CÔNG NGHỆ ÁNH SÁNG ELLA - CẢI THIỆN CHỈ SAU 1 LẦN 04:59
ĐIỀU TRỊ SẸO LỒI VỚI CÔNG NGHỆ ÁNH SÁNG ELLA - CẢI THIỆN CHỈ SAU 1 LẦN
Không phẫu thuật - không đau❗️Liệu trình ngắn❗️Cải thiện ngay từ lần đầu tiên? Comment ngay tình trạng của bạn để được tư vấn cụ thể!
 4 năm trước
 2673
SẸO LỒI CỨNG NHƯ ĐÁ VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ SẸO LỒI CỨNG NHƯ ĐÁ VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ 00:40
SẸO LỒI CỨNG NHƯ ĐÁ VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ
- Sẹo bình thường là một vết sẹo có hình dạng và kích thước tương ứng với hình dạng và kích thước của vết thương. Sẹo không bị lồi hoặc lõm hơn so...
 3 năm trước
 2570
Phẩu thuật cắt sẹo lồi sau 1 năm dài 10cm. Vết khâu thẩm mỹ rất đẹp Phẩu thuật cắt sẹo lồi sau 1 năm dài 10cm. Vết khâu thẩm mỹ rất đẹp 01:31
Phẩu thuật cắt sẹo lồi sau 1 năm dài 10cm. Vết khâu thẩm mỹ rất đẹp
☎️0937.999.885? Sài Gòn: 72/3 Trần Quốc Toản, Phường 8, Quận 3, Tp. HCM
 3 năm trước
 2435
Trị SẸO LỒI ở ngực bằng nhiều PP không cải thiện, thậm chí lan rộng hơn trước Trị SẸO LỒI ở ngực bằng nhiều PP không cải thiện, thậm chí lan rộng hơn trước 01:57
Trị SẸO LỒI ở ngực bằng nhiều PP không cải thiện, thậm chí lan rộng hơn trước
?Quyết định đến Kangnam xóa sẹo lồi với CN Ella➖Làm mềm, giảm độ nhô của sẹo➖Không đau, không ngứa rát?Thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa giàu kinh...
 4 năm trước
 1672
TOP 5 ca SẸO LỒI KHỦNG được Kangnam "LÀ PHẲNG" TOP 5 ca SẸO LỒI KHỦNG được Kangnam "LÀ PHẲNG" 00:43
TOP 5 ca SẸO LỒI KHỦNG được Kangnam "LÀ PHẲNG"
 Sẹo Co Kéo, Phì Đại / Sẹo Khổng Lồ sau sinh► Chứng kiến ngay màn xóa sẹo ngoạn mục Giải pháp SỐ 1 từ Hoa Kỳ là?✦ Không phẫu thuật, cắt bỏ...
 3 năm trước
 1481
Tin liên quan
Đi tìm nguyên nhân mũi bị xơ cứng, biến dạng sau nâng
Đi tìm nguyên nhân mũi bị xơ cứng, biến dạng sau nâng

Rủi ro, biến chứng sau nâng mũi vẫn là yếu tố người ta nói đến rất nhiều khi thực hiện loại hình thẩm mỹ này.

Đặc điểm cấu trúc thẩm mỹ mũi người Đông Á và các dáng mũi thường gặp
Đặc điểm cấu trúc thẩm mỹ mũi người Đông Á và các dáng mũi thường gặp

Mỗi sắc tộc lại có những đặc điểm cấu trúc giải phẫu và hình dạng mũi riêng.

Mất bao lâu để các vết thâm trên da biến mất?
Mất bao lâu để các vết thâm trên da biến mất?

Các vết thâm thường rất lâu hết và đôi khi chúng còn ở trên da vĩnh viễn. Thông thường, phải mất 12 – 16 tuần để các vết thâm mờ đi nhưng trong những trường hợp nám từ vừa đến nặng, việc điều trị sẽ mất nhiều thời gian hơn.

Chẳng bao giờ là quá sớm khi suy nghĩ về mùa của biển hay những kỳ nghỉ lễ trên biển
Chẳng bao giờ là quá sớm khi suy nghĩ về mùa của biển hay những kỳ nghỉ lễ trên biển

Có hai kiểu người trên thế giới, đó là những người nhận ra rằng những bộ đồ bơi và mùa bãi biển đang đến và sẽ lên kế hoạch chuẩn bị cho nó, và những người chẳng nhớ gì cho đến khi mùa hè đến.

Trị mụn bằng cách củng cố lớp sừng trên da
Trị mụn bằng cách củng cố lớp sừng trên da

Nếu bạn bị mụn, chắc hẳn bạn cũng hiểu được rằng đôi khi các biện pháp trị mụn thông thường không có tác dụng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây