1

QUY TRÌNH CẮT TUYẾN MỒ HÔI NÁCH VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT

QUY TRÌNH CẮT TUYẾN MỒ HÔI NÁCH VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT

Cắt tuyến mồ hôi nách (hay còn gọi là phẫu thuật cắt hạch giao cảm) là phương pháp điều trị tăng tiết mồ hôi hiệu quả nhất hiện nay.

Vậy quy trình cắt tuyến mồ hôi nách được thực hiện như thế nào? Thời gian thực hiện hết bao lâu? Có cần nghỉ dưỡng sau phẫu thuật?

▶Bước 1: Thăm khám và tư vấn cho khách hàng.

▶Bước 2: Tiến hành vệ sinh vùng nách. Tránh tình trạng nhiễm khuẩn trong khi thực hiện. Sau đó, tiến hành gây tê cục bộ tại vùng nách để giúp khách hàng không bị đau khi phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách.

▶Bước 3: Thực hiện trị mồ hôi nách: Ths.BS tạo một đường nhỏ ở vùng nách rồi nhẹ nhàng cắt bỏ các tuyến tăng tiết mồ hôi. Loại bỏ được tình trạng gây mùi hôi trở lại.

▶Bước 4: Ths.BS dùng chỉ khâu thẩm mỹ đóng kín vết mổ sau khi lấy hết chân rễ tuyến mồ hôi hoạt động quá mạnh. Mũi khâu ẩn dưới đường hằn của nách nên vùng da dưới cánh tay sẽ không để lại sẹo và nhanh chóng phẳng mịn trở lại sau khoảng thời gian ngắn.

‼Sau 30 phút phẫu thuật, khách hàng sẽ được nghỉ ngơi tại chỗ, sau đó có thể trở về nhà với sinh hoạt thường ngày.

‼Tại Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc, toàn bộ quy trình đều được trực tiếp Ths.BS tạo hình thẩm mỹ top đầu thực hiện.

THẨM MỸ BỆNH VIỆN HỒNG NGỌC - CHẤT LƯỢNG TỪ SỰ TẬN TÂM

Cơ sở 1: Tầng 5 Bệnh viện Hồng Ngọc 55 Yên Ninh , Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: Tầng 10 Bệnh viện Hồng Ngọc Keangnam Landmark 72, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ sở 3: Tầng 4 Bệnh viện Hồng Ngọc số 08 Châu Văn Liêm , Nam Từ Liêm, Hà Nội (Chính thức đi vào hoạt động tháng 4/2021)

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tháo bỏ túi độn mông có phức tạp không, có điều gì đặc biệt mà bác sĩ cần làm trong quy trình này không?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 665

Tôi đang lên kế hoạch tháo bỏ túi độn, và định sẽ cấy mỡ mông một thời gian sau đó nếu có thể. Vậy quy trình tháo bỏ túi độn có phức tạp không?

Hôi nách cực mạnh nhưng không liên quan đến vi khuẩn, Miradry có thể giúp điều trị không?

 2 năm trước
 3
 Đã xem 588

Chào bác sĩ. Tôi biết đây là vấn đề do các tuyến appocrine gây ra, nhưng khác với hầu hết những người gặp phải vấn đề này, tôi không đổ mồ hôi. Ngoài ra, tôi cảm thấy vấn đề của tôi không liên quan đến vi khuẩn vì các chất kháng khuẩn như rượu, xà phòng diệt khuẩn, peroxide, kem kháng sinh được kê đơn hoặc dầu cây trà không giúp tôi khử mùi hôi. Tôi đã từng bốc mùi trở lại chỉ sau một giờ kể từ khi bước ra khỏi bồn tắm, nhưng kể từ khi tôi được tẩy lông bằng phương pháp điện phân thì thời gian giờ là khoảng 3 giờ. Mùi hôi có mùi hăng nồng như hành và không có phương pháp nào có tác dụng, háng tôi cũng gặp vấn đề tương tự. Miradry có thể giúp gì không?

Những điều nên làm giữa những lần triệt lông vĩnh viễn bằng laser ?

 7 năm trước
 6
 Đã xem 4044

Bác sĩ nói thời gian giãn cách giữa những lần triệt lông bằng laser từ 4-8 tuần. Vậy giữa khoảng thời gian đó tôi nên làm gì và không nên làm gì ?

Quá trình đông hủy mỡ Coolsculpting kéo dài bao lâu và cần phải điều trị mấy lần?

 6 năm trước
 73
 Đã xem 3188

Thực hiện quy trình đông hủy mỡ Coolsculpting kéo dài trong bao lâu và cần phải điều trị mấy lần? Tôi đang muốn giảm mỡ cho vùng bụng. Cảm ơn!

Tại sao sau điều trị Coolsculpting có người chỉ hơi đau, nhưng có người bị cơn đau dữ dội?

 5 năm trước
 24
 Đã xem 1376

Nhiều người đã thực hiện điều trị Coolsculpting rồi và tại sao một số người chỉ thấy hơi đau, một số người lại gặp các cơn đau dữ dội?

Video có thể bạn quan tâm
Hút tuyến mồ hôi nách - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 05 Hút tuyến mồ hôi nách - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 05 02:54
Hút tuyến mồ hôi nách - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 05
Tìm hiểu thêm về phương pháp điều trị mồ hôi nách hiệu quảNguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 3125
Loại bỏ tuyến mồ hôi nách chỉ ngay sau 30 phút cùng Kangnam Loại bỏ tuyến mồ hôi nách chỉ ngay sau 30 phút cùng Kangnam 06:40
Loại bỏ tuyến mồ hôi nách chỉ ngay sau 30 phút cùng Kangnam
Khách hàng HÔI NÁCH 20 NĂM - Trị khỏi sau 20 Phút► Ca thứ 14 trong ngày - Cận cảnh quy trình hút tuyến nội soiCông nghệ Endo Dry✦ Làm 1 lần duy nhất:...
 3 năm trước
 2476
Full quy trình hút tuyến mồ hôi nách với công nghệ Vaser Lipo tại Dr Hoàng Tuấn Full quy trình hút tuyến mồ hôi nách với công nghệ Vaser Lipo tại Dr Hoàng Tuấn 05:06
Full quy trình hút tuyến mồ hôi nách với công nghệ Vaser Lipo tại Dr Hoàng Tuấn
Mùa hè đã đến rồi, đừng để mồ hôi nách khiến bạn tự ti. Với công nghệ Vaser Lipo, không chỉ "giải quyết" mỡ thừa một cách hiệu quả và an toàn mà còn...
 3 năm trước
 1974
Khách hàng cắt tuyến mồ hôi nách cách đây 10 năm, tuy nhiên vẫn tiết nhiều mồ hôi, ảnh hưởng tâm lý nhiều. Khách hàng cắt tuyến mồ hôi nách cách đây 10 năm, tuy nhiên vẫn tiết nhiều mồ hôi, ảnh hưởng tâm lý nhiều. 07:19
Khách hàng cắt tuyến mồ hôi nách cách đây 10 năm, tuy nhiên vẫn tiết nhiều mồ hôi, ảnh hưởng tâm lý nhiều.
Hôm nay bác sĩ thực hiện hút mồ hôi nách với công nghệ Vaser Lipo.Cùng theo dõi quá trình bác sĩ thực hiện nhé!
 4 năm trước
 1836
Endo Dry - Bái bai HÔI NÁCH  Chỉ 1 lần duy nhất! Endo Dry - Bái bai HÔI NÁCH  Chỉ 1 lần duy nhất! 05:25
Endo Dry - Bái bai HÔI NÁCH  Chỉ 1 lần duy nhất!
? [Trực tiếp] Đo vẽ + Chiếu sáng hút tuyến mồ hôi1️⃣ lần trị - Trọn đời hết hôi️? TRỊ HÔI NÁCH ENDO DRY:➖ Nặng, nhẹ, lâu năm đều...
 4 năm trước
 1680
Tin liên quan
Những điều cần biết trước khi wax lông nách
Những điều cần biết trước khi wax lông nách

Cạo là cách phổ biến được nhiều chị em phụ nữ sử dụng để loại bỏ lông ở vùng dưới cánh tay. Cách này có ưu điểm là nhanh chóng và không tốn kém nhưng lông cũng mọc lại rất nhanh sau khi cạo. Nếu như không muốn mất thời gian cạo hàng ngày thì bạn có thể thử chuyển sang wax lông. Tuy nhiên, giống như các phương pháp xử lý lông nách khác, wax lông cũng có những ưu và nhược điểm cần cân nhắc.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết
Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết

Hầu hết phụ nữ đến tham vấn với bác sĩ thẩm mỹ đều đã có những ý tưởng nhất định về những gì họ không muốn. Họ không muốn bộ ngực của mình trông mất cân đối với phần còn lại của cơ thể. Họ không đến để làm hài lòng bất cứ ai ngoại trừ họ.

Những điều cần biết về chăm sóc túi độn ngực
Những điều cần biết về chăm sóc túi độn ngực

Nâng ngực là quy trình phẫu thuật phổ biến thứ hai được thực hiện tại Mỹ vào năm ngoái. 80% túi độn nâng ngực được sử dụng là gel silicon và 20% còn lại là túi nước muối ( túi nước biển).

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây