1

Phẫu thuật cắt cánh mũi được áp dụng cho những chiếc cánh mũi “tung bay” quá đến mức khiến mũi to phình bằng cách “tỉa tót” phần cánh mũi dư và thu gọn nó vào trong.

Phẫu thuật cắt cánh mũi được áp dụng cho những chiếc cánh mũi “tung bay” quá đến mức khiến mũi to phình bằng cách “tỉa tót” phần cánh mũi dư và thu gọn nó vào trong.

Sau khi nâng mũi 7 ngày bạn có thể đến cắt chỉ. Thời gian đầu sẹo sẽ thấy rất rõ nhưng nếu được chăm sóc tốt thì từ 3-6 tháng sau sẹo sẽ mờ hẳn và…và…. ủa sẹo đâu rồi? ?

-----------------------------------------------

? ? Thẩm mỹ viện Charming

57 Bis Bùi Thị Xuân Phường Bến Thành Quận 1, TpHCM

☎ Hotline: 0973.60.60.60 - 0964.60.60.60 - 028.665.44.339

? ? CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI CHO BẠN TRONG VÒNG 24 GIỜ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Sau khi điều trị bằng MiraDry, phần trên của cánh tay phình to như thể chứa nước bên trong chứ không phải chỉ là sưng, nó có tự khỏi được không?

 2 năm trước
 2
 Đã xem 526

Vài ngày trước, tôi đã điều trị bằng MiraDry lần đầu tiên, tôi biết là vùng dưới cánh tay sẽ bị sưng và tê trong vài tuần. Chỉ có điều phần cánh tay phía trên to ra rất nhiều, giống như đang giữ lại rất nhiều nước, vỗ thì có đàn hồi, lắc cánh tay thì có chuyển động và cảm giác bị nặng... Ban đầu tôi cũng nghĩ chỉ là bị sưng thôi, nhưng như tôi đã đề cập thì cảm giác như có cả tấn nước nằm bên trong hai cánh tay trên nên tôi rất lo. Vấn đề này có tự giải quyết sau một thời gian không? Hay đây là vấn đề nghiêm trọng?

Có cách nào căng da cánh tay không phẫu thuật không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 764

Tôi đã phẫu thuật nối tắt dạ dày khoảng 8 năm trước và giảm được hơn 40kg. Sau đấy thì tôi có da thừa lỏng lẻo ở cánh tay khiến tôi rất mất tự tin. Tôi cảm giác như mình vẫn chưa giảm cân vậy. Tôi rất muốn loại bỏ chỗ da lỏng lẻo này nhưng lại không muốn phẫu thuật.Vậy có cách nào làm săn chắc da cánh tay mà không cần phẫu thuật không?

Đầu mũi bị bè, hai bên lỗ mũi rộng: Liệu phẫu thuật thu gọn cánh mũi có thể khắc phục được không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 2580

Tôi chỉ muốn chỉnh sửa đầu mũi và không muốn đặt bất cứ vật liệu nhân tạo nào vào mũi mình. Có cách nào xử lý được không ạ?

Đây có phải là một phần của quá trình hồi phục hay là một bất thường sau khi hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser cánh tay?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1902

Khi nâng cánh tay lên, tôi có cảm giác như bị kéo căng. Tại sao lại có những đường như thế này dưới cánh tay của tôi? Có phải tôi không băng ép đủ hay không? Vấn đề này sẽ hết qua thời gian hay đây chính là kết quả? Tôi đã từng thực hiện hút mỡ trước đây và chưa từng thấy thấy bất cứ điều gì như thế này trong khi hồi phục. Quy trình hút mỡ tôi thực hiện là hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser và tôi đã được bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ khuyên rằng nên sử dụng quy trình này trên cánh tay vì nó sẽ giúp thắt chặt da. Mong nhận được lời khuyên từ mọi người.

Tôi đã hút mỡ VASER ở hai bên cánh tay được 5 tháng, tôi muốn bắp tay săn chắc hơn nhưng kết quả thật sự tệ

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1235

Tôi đã hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER ở hai bên bắp tay, công bằng mà nói thì bắp tay tôi ban đầu không quá to. Tôi chỉ muốn nó săn chắc hơn nhưng kết quả quá tệ, bây giờ tôi rất xấu hổ khi để lộ cánh tay ra. Làm sao để cải thiện tình trạng này, đã được 5 tháng kể từ khi tôi thực hiện quy trình.

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9463
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8830
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 8057
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 7042
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6064
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC 00:34
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC
? Cô nàng hoàn toàn hài lòng với dáng mũi mới, dáng mũi cao tây và thanh tú giúp cô có được gương mặt sang, đẹp mọi góc nhìn!? Nâng mũi vô...
 3 năm trước
 5702
Tin liên quan
Tìm hiểu về kỹ thuật treo cánh mũi xệ trong nâng mũi
Tìm hiểu về kỹ thuật treo cánh mũi xệ trong nâng mũi

Nhắc đến cánh mũi trong phẫu thuật nâng mũi, mọi người thường quen thuộc với các khái niệm như thu gọn cánh mũi, cuộn cánh mũi hay cắt cánh mũi, mà ít ai biết đến một kỹ thuật khá phức tạp khác là treo cánh mũi xệ.

Phẫu Thuật Chỉnh Hình, Thu Gọn Cánh Mũi
Phẫu Thuật Chỉnh Hình, Thu Gọn Cánh Mũi

Không phải cứ nâng cao sống mũi là đẹp, nâng mũi có thể cải thiện được tình trạng mũi tẹt, mũi thấp nhưng đối với những người có cánh mũi quá to, thô bè sang hai bên thì chỉ nâng mũi là chưa đủ, thay vào đó chúng ta phải kết hợp cả thu gọn cánh mũi.

Các biến chứng có thể gặp phải sau phẫu thuật chỉnh hình, thu gọn cánh mũi
Các biến chứng có thể gặp phải sau phẫu thuật chỉnh hình, thu gọn cánh mũi

Độ rộng - hẹp hay dày - mỏng của cánh mũi tác động không nhỏ đến nét thanh tú cũng như sự hài hòa của chiếc mũi.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Những Điều Cần Biết Về Hút Mỡ Bụng, Ụ Hông, Đùi, Nọng Cằm, Cánh Tay
Những Điều Cần Biết Về Hút Mỡ Bụng, Ụ Hông, Đùi, Nọng Cằm, Cánh Tay

Tìm hiểu chung về hút mỡ truyền thống, hút mỡ trợ lực rung, hút mỡ bằng siêu âm, hút mỡ bằng laser. Những quá trình này thực hiện như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây