1

Những điều cần lưu ý sau phẫu thuật gọt hàm.

Những điều cần lưu ý sau phẫu thuật gọt hàm.

Sau phẫu thuật hàm, bạn cần lưu ý quá trình chăm sóc để nhanh hồi phục và không có biến chứng về sau.

☄️ Không va chạm mạnh, gãi, chạm vào vùng hàm, cằm.

☄️ Tránh các hoạt động có thể gây áp lực lên hàm như: cúi đầu, nằm dốc đầu.

☄️ Trong 1-2 tuần đầu sau phẫu thuật gọt hàm, tránh cười lớn, há miệng to, nhai mạnh.

☄️ Thay băng trong vòng 24h sau phẫu thuật và nghỉ ngơi hoàn toàn trong vòng từ 7 – 10 ngày sau phẫu thuật.

☄️ Sử dụng đai định hình mặt ngay sau khi phẫu thuật.

☄️ Chườm lạnh trong 2 ngày đầu . Lưu ý kiểm tra nhiệt độ túi chườm bằng tay, lót một lớp gạc sạch ngăn cách túi chườm với bề mặt da, tránh gây bỏng nhiệt.

☄️ Trong vòng 7 – 10 ngày, tránh ăn các thức ăn cứng. Nên ăn đồ mềm như cháo (nên ăn cháo gạo tẻ, không ăn cháo gạo nếp), súp, thực phẩm xay nhuyễn.

☄️ Sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ

☄️ Tái khám theo đúng lich hẹn của bác sỹ để có kết quả như ý muốn.

? Không ít khách hàng đã phải “ôm hận” vì lựa chọn cơ sở làm đẹp không chất lượng. Một số biến chứng thẩm mỹ khách hàng có thể gặp phải khi phẫu thuật cằm như: Làm đứt một số dây thần kinh cảm giác, khiến cho môi và cằm của bạn mất cảm giác trong một khoảng thời gian nhất định.

? Trong trường hợp phẫu thuật gọt hàm vuông, dài nếu bác sĩ gọt lệch vị trí có thể sẽ khiến cho một số nhóm cơ mặt bị chùng xuống làm cho khuôn mặt của bạn trở nên già hơn. Kinh nghiệm và tay nghề bác sĩ cực kỳ quan trọng, nó quyết định đến 80% tỷ lệ thành công của những ca phẫu thuật. Vì vậy, trước khi quyết định phẫu thuật gọt hàm bạn nên tìm hiểu thật kỹ các địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín để không phải đối diện với những đau đớn về mặt thể xác lẫn tinh thần về sau.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Điều gì sẽ xảy ra nếu phẫu thuật nâng ngực nhưng vẫn hút thuốc lá?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 5179

Chào bác sĩ, vài ngày nữa tôi phẫu thuật nâng ngực, bác sĩ đã yêu cầu tôi bỏ thuốc 6 tuần trước phẫu thuật nhưng thật khó mà bỏ hẳn, tôi chỉ có thể giảm đi. Liệu tôi có bị biến chứng gì không?

Có thể điều trị cười hở lợi mà không cần phẫu thuật không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1826

Tôi vừa mới phẫu thuật hàm để khắc phục vẩu. Trước đấy tôi cứ nghĩ là phương pháp này sẽ làm giảm tình trạng cười hở lợi nhưng sau khi phẫu thuật xong thì vẫn thế. Tôi rất muốn xử lý vấn đề này nhưng không muốn phải phẫu thuật lại một lần nữa. Vậy thì tôi có những lựa chọn nào? Có thể dán sứ Veneer không?

Tôi muốn phẫu thuật tạo hình môi bé, nhưng sợ nguy cơ bị biến dạng. Thực hư thế nào?

 5 năm trước
 19
 Đã xem 2299

Hiện tại tôi 18 tuổi và tôi đã muốn tiến hành phẫu thuật tạo hình môi bé từ rất lâu rồi. Nhưng khi tôi đến gặp bác sĩ phụ khoa và nói về mong muốn của mình thì bác sĩ đã phản đối và nói rằng phương pháp này sẽ đem lại kết quả rất tệ, thậm chí còn có nguy cơ môi bé bị biến dạng. Điều này khiến tôi rất lo sợ. tôi phải làm sao?

Tôi muốn hút mỡ VASER nhưng có thể không đúng chỉ định. Có cách nào khác ngoài phẫu thuật tạo hình thành bụng không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 2491

Cách đây 4 năm tôi đã sinh một bé nặng 4,5 kg bằng phương pháp sinh mổ. Sau đó tôi có rất nhiều vết rạn da và da thừa trên bụng. Hai ngày trước tôi đi đến một buổi tham vấn thực hiện hút mỡ VASER, ông ấy rất đáng mến và chân thành, nhưng ông ấy nói ông sẽ không bao giờ có thể mang lại cho tôi một thân hình bikini và tôi cần thực hiện phẫu thuật tạo hình thành bụng mới đạt được điều đó. Liệu điều này đúng không? Nếu tôi cứ thực hiện hút mỡ bằng siêu âm VASER thì sẽ vẫn còn da thừa lỏng lẻo? Tôi thực sự không muốn phẫu thuật tạo hình bụng, có quy trình nào khác không?

Điều trị sẹo ở phía trước tai sau phẫu thuật căng da mặt cổ

 5 năm trước
 0
 Đã xem 947

Tôi đã phẫu thuật căng da mặt cổ được 8 tuần và bây giờ có một vài vết sẹo nhìn rất rõ ở phía trước hai tai. Tôi có thể làm gì bây giờ để cải thiện chúng.

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG KỸ THUẬT PHẪU THUẬT HÀM HÔ TẠI BỆNH VIỆN JW! MÔ PHỎNG KỸ THUẬT PHẪU THUẬT HÀM HÔ TẠI BỆNH VIỆN JW! 00:26
MÔ PHỎNG KỸ THUẬT PHẪU THUẬT HÀM HÔ TẠI BỆNH VIỆN JW!
Hàm hô, đặc biệt là hô do hàm sẽ không còn là điều ám ảnh khiến nhiều người phải sống trong tự ti và mặc cảm mà sẽ được điều trị dứt điểm chỉ sau một...
 3 năm trước
 3437
Chỉnh hàm hô - móm 4.0 Công nghệ mô phỏng 3D Chỉnh hàm hô - móm 4.0 Công nghệ mô phỏng 3D 01:59
Chỉnh hàm hô - móm 4.0 Công nghệ mô phỏng 3D
✎ Chọn đúng phương pháp✎ Can thiệp chuẩn xác✎ Tối thiểu hóa sai lệch Khuyết điểm kiểu nào - Khắc phục kiểu đó Tình trạng của bạn nên chọn phương pháp...
 3 năm trước
 3188
Phẫu thuật chỉnh hàm hô, răng vẩu ca khó - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02 Phẫu thuật chỉnh hàm hô, răng vẩu ca khó - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02 02:42
Phẫu thuật chỉnh hàm hô, răng vẩu ca khó - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 2868
Mặt lệch bẩm sinh được cải thiện 90% sau 1 cuộc phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt tại kangnam. Mặt lệch bẩm sinh được cải thiện 90% sau 1 cuộc phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt tại kangnam. 05:58
Mặt lệch bẩm sinh được cải thiện 90% sau 1 cuộc phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt tại kangnam.
??? Cùng xem livestream để đón xem kết quả tái khám sau 2 thángAi nói nam giới là không được thẩm mỹ❓❓Xem Livestream để "trải nghiệm"...
 3 năm trước
 2206
"CỰC PHẨM" PHẪU THUẬT HÀM HÔ + HẠ GÒ MÁ SAU 10 NGÀY. "CỰC PHẨM" PHẪU THUẬT HÀM HÔ + HẠ GÒ MÁ SAU 10 NGÀY. 07:11
"CỰC PHẨM" PHẪU THUẬT HÀM HÔ + HẠ GÒ MÁ SAU 10 NGÀY.
?BẤM_XEM_NGAY ---Nhận quà 20/10 "KHỦNG" từ bệnh viện thẩm mỹ Kangnam? Chi số tiền lớn để thực hiện phẫu thuật hàm hô trên dưới + hạ gò má....
 4 năm trước
 2102
Cận cảnh quy trình cắt thép sau phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt tại Kangnam - sau 1 tháng phẫu thuật Cận cảnh quy trình cắt thép sau phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt tại Kangnam - sau 1 tháng phẫu thuật 07:50
Cận cảnh quy trình cắt thép sau phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt tại Kangnam - sau 1 tháng phẫu thuật
Đánh giá của bác sĩ: Kết quả tốt đến bất ngờ....Bấm_xem_ngayLivestream_Kangnam? Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam☎ Hotline 02473 088 885? CS1:...
 3 năm trước
 1889
Tin liên quan
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng

Sau khi giảm một lượng cân nặng đáng kể hoặc sau khi sinh con, phẫu thuật thu gọn bụng (tạo hình thành bụng) có thể giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Những điều hư cấu về các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ ngực
Những điều hư cấu về các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ ngực

Cho dù là phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, thu gọn ngực hay loại bỏ, thay đổi túi độn hoặc phẫu thuật nâng ngực chảy xệ thì phẫu thuật ngực cũng là một trong số những quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất tại Mỹ.

Những điều cần biết về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Phẫu thuật tạo hình thành bụng sẽ loại bỏ mỡ thừa và da thừa và thường kết hợp phục hồi cơ bụng đã suy yếu hoặc bị tách đôi để tạo thành bụng săn chắc, mượt mà.

Những gì sẽ xảy ra sau khi phẫu thuật cắt bỏ tuyến vú
Những gì sẽ xảy ra sau khi phẫu thuật cắt bỏ tuyến vú

Có vẻ như sẽ khá bất lịch sự với điều tôi sắp nói, nhưng tôi vẫn nói ra. Tôi suy nghĩ một cách bất lịch sự rằng một người phụ nữ khi đã trải qua phẫu thuật cắt bỏ vú, việc thực hiện phẫu thuật tái tạo vú sẽ giống như phẫu thuật nâng ngực.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây