1

​ Nha Khoa Thẩm mỹ Yteeth áp dụng công nghệ tiên tiến nhổ răng bằng máy Piezotome không gây đau đớn.

​ Nha Khoa Thẩm mỹ Yteeth áp dụng công nghệ tiên tiến nhổ răng bằng máy Piezotome không gây đau đớn.

??̆?? ???̂? ??̣? ??? ?

??̆?? ???̂? ??̣? “???” là tình trạng của rất nhiều người. Và khi nhổ răng khôn rất đau????

Điều này hiển nhiên bởi răng khôn nằm ở vị trí "hiểm trở". Hơn thế, khi răng khôn mọc ngu là lúc chúng không mọc bình thường mà nằng ngang hoặc nghiêng ngả. Lúc này để "lôi" được cái răng bất trị ra thì phải tiểu phẫu khá đau đớn!!!

❣️ Thứ nhất - Không gây đau đớn: Công nghệ Piezotome với tác động của sóng siêu âm bao quanh vùng răng cần nhổ, bóc tách mô, nướu khỏi chân răng một cách nhẹ nhàng nhất, và việc loại bỏ chân răng ra khỏi mô nướu hết sức đơn giản.

❣️ Thứ hai - Rất an toàn: Công nghệ nhổ răng siêu âm Piezotome hầu như không tác động vào dây thần kinh, mạch máu quanh vùng chân răng, mà xác định chính xác vị trí răng cần nhổ, định hình được chính xác cấu trúc xương hàm để giúp cho việc nhổ răng an toàn.

❣️ Thứ ba - Rút ngắn thời gian nhổ răng: Nhờ ứng dụng năng lượng sóng siêu âm để cô lập chân răng và nướu giúp việc nhổ bỏ chân răng diễn ra dễ dàng hơn. Toàn bộ quá trình nhổ răng diễn ra chỉ từ 15 – 30 phút.

❣️ Thứ tư - Nhanh lành vết thương: Bởi tác động khóa mạch máu nhanh chóng, tối ưu, giúp cho những tổn thương từ việc nhổ răng được hạn chế hết mức.

☎ Nhắn tin hoặc gọi ngay tới số ???? ??? ??? khi bạn gặp bất cứ tình trạng nào liên quan tới răng miệng. Bạn sẽ được các chuyên gia hàng đầu tư vấn miễn phí.

? NHA KHOA YTEETH - KIẾN TẠO NỤ CƯỜI VIỆT

? Địa chỉ: Lô 13, khu đấu giá Tân Triều, Thanh Trì, Hà Đông, Hà Nội

☎ Hotline: 0866 971 115 - 0905 082 588

? Website: https://yteeth.vn/

? Email: nhakhoayteeth@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nâng mông bằng mỡ tự thân sử dụng công nghệ hút mỡ laser liệu có ổn không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1413

Có thể thay phương pháp hút mỡ truyền thống trong quy trình nâng mông kiểu Brazil bằng hút mỡ laser SmartLipo không?

3 tuần sau khi hút mỡ bằng laser ở vùng bụng trên, bụng dưới và hai bên sườn. Tôi thấy vùng này to hơn và bị mất hình dáng, tình trạng này có tiến triển tốt hơn không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 2193

Tôi đã hút mỡ công nghệ laser smartlipo nhưng bác sĩ lại thực hiện thao tác hút mỡ trước, sau đó mới chiếu laser. Ông ấy khẳng định là làm thế sẽ khiến da siết chặt hơn. Tôi chỉ tự hỏi tại sao càng hồi phục tôi trông lại béo hơn và mất dáng đi. Trông tôi có rất nhiều chỗ sưng lên và da rất nhăn nheo, đặt biệt là khi ngồi. Tôi vẫn băng ép cẩn thận. Ngoài ra còn matxa hàng ngày. Tình trạng của tôi ngày càng tồi tệ hơn, thay vì tốt hơn. Trông tôi lùm xùm, không cân đối và béo hơn.

Nhổ răng tiền hàm có gây rối loạn khớp thái dương hàm (TMJ) không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1879

Sau một số buổi tư vấn về phương pháp niềng răng thì tôi được khuyên là nên nhổ đi bốn răng tiền hàm để điều chỉnh khớp cắn, khắc phục vấn đề khớp cắn sâu, răng mọc chen chúc và vẩu hai hàm. Nhưng một số thông tin trên mạng nói rằng việc nhổ răng tiền hàm sẽ gây rối loạn khớp thái dương hàm (TMJ). Điều này có đúng không?

Giảm mỡ bằng công nghệ SculpSure có đau không?

 4 năm trước
 9
 Đã xem 2331

Tôi có đọc một bài review trên mạng nói rằng quá trình tạo nhiệt giảm mỡ của phương pháp SculpSure rất khó chịu, giống như đốt lửa bên dưới cánh tay vậy. Điều này có đúng không?

Bị phồng rộp như này một ngày sau lần đầu tiên xóa xăm bằng laser Picoway có ổn không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 4910

Chào bác sĩ, hôm qua tôi đã xóa một hình xăm ở mắt cá chân bằng laser Picoway. Bây giờ nó bị rộp lên như này, không đau gì cả, chỉ phồng rộp lên vậy thôi, liệu như này có bình thường không? Có cách nào xử lý chúng không?

Video có thể bạn quan tâm
NHỔ RĂNG KHÔN CỰC KHÓ KẾT HỢP QUAY LY TÂM MÁU LẤY TẾ BÀO GỐC NHỔ RĂNG KHÔN CỰC KHÓ KẾT HỢP QUAY LY TÂM MÁU LẤY TẾ BÀO GỐC 02:51
NHỔ RĂNG KHÔN CỰC KHÓ KẾT HỢP QUAY LY TÂM MÁU LẤY TẾ BÀO GỐC
Ngày hôm nay Bs. Trung tại Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp sẽ giới thiệu đến các bạn một phương pháp nhổ răng mới, đó là quay ly tâm máu lấy tế bào gốc....
 3 năm trước
 2600
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH NHỔ RĂNG KHÔN MỌC LỆCH MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH NHỔ RĂNG KHÔN MỌC LỆCH 00:56
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH NHỔ RĂNG KHÔN MỌC LỆCH
Răng_khôn thường hay mọc lệch, mọc ngầm, đâm vào răng bên cạnh…, nên mức độ phức tạp hơn các răng khác. Vì nếu như bác sĩ không có tay nghề và...
 3 năm trước
 2494
Nhổ răng khôn số 38 mọc lệch 45 độ đâm vào răng 7 cho bạn Hiền đang chỉnh nha tại Nha Khoa Thuỳ Anh Nhổ răng khôn số 38 mọc lệch 45 độ đâm vào răng 7 cho bạn Hiền đang chỉnh nha tại Nha Khoa Thuỳ Anh 11:14
Nhổ răng khôn số 38 mọc lệch 45 độ đâm vào răng 7 cho bạn Hiền đang chỉnh nha tại Nha Khoa Thuỳ Anh
 Răng khôn (răng số tám hay răng hàm lớn thứ ba) là răng mọc cuối cùng, thông thường ở người trong độ tuổi từ 17 đến 25. Phiền toái xảy ra khi...
 3 năm trước
 2278
ĐỪNG ĐỂ RĂNG KHÔN LÀM HỎNG RĂNG SỐ 7 ĐỪNG ĐỂ RĂNG KHÔN LÀM HỎNG RĂNG SỐ 7 05:18
ĐỪNG ĐỂ RĂNG KHÔN LÀM HỎNG RĂNG SỐ 7
Răng 8 mọc lệch đâm vào răng số 7 gâyĐọng thức ăn khó vệ sinhHôi miệng dù đã chải răng nhiều lần và kỹ lưỡngSâu răng 8 và sâu cả răng 7Không vệ sinh...
 3 năm trước
 1637
Nhổ răng khôn số 28 sâu viêm tuỷ gây đau cho bạn Tùng tại Nha Khoa Thuỳ Anh. Nhổ răng khôn số 28 sâu viêm tuỷ gây đau cho bạn Tùng tại Nha Khoa Thuỳ Anh. 08:48
Nhổ răng khôn số 28 sâu viêm tuỷ gây đau cho bạn Tùng tại Nha Khoa Thuỳ Anh.
Nhổ răng khôn không gây hại cho sức khỏe mà ngược lại đó là cách bảo vệ sức khỏe răng miệng và toàn thân.Bởi phần...
 3 năm trước
 1586
Nhổ răng khôn mọc lệch gây dắt thức ăn khó chịu hằng ngày. Nhổ răng khôn mọc lệch gây dắt thức ăn khó chịu hằng ngày. 09:09
Nhổ răng khôn mọc lệch gây dắt thức ăn khó chịu hằng ngày.
❎ Cần nhổ răng khôn khi răng khôn mọc gây các biến chứng đau, u nang, nhiễm trùng lặp đi lặp lại, ảnh hưởng đến các răng lân cận.❎ Khi răng...
 3 năm trước
 1268
Tin liên quan
Dấm táo có công dụng trị mụn trứng cá không?
Dấm táo có công dụng trị mụn trứng cá không?

Điều gì có thể tự nhiên hơn là điều trị mụn trứng cá với dấm táo? Thực tế là, đối với tất cả các loại da, đặc biệt da thô, dấm táo có thể gây ra nhiều dầu hơn khi điều trị, và những người có bệnh chàm hoặc viêm da tiếp xúc thậm chí có thể bùng phát bệnh khi họ sử dụng dấm táo điều trị trứng cá.

Baking soda có công dụng trị mụn trứng cá không?
Baking soda có công dụng trị mụn trứng cá không?

Nếu được dùng đúng cách, mặt nạ baking soda đôi khi có thể giúp giảm mụn nhưng không phải ai cũng hợp với phương pháp này.

Trị sẹo mụn bằng công nghệ Plasma portrait
Trị sẹo mụn bằng công nghệ Plasma portrait

Công nghệ Plasma portrait là một phương pháp mới trong lĩnh vực trị sẹo và khác với tẩy da chết hóa học hay liệu pháp dùng tia laser, công nghệ mới này dùng một dạng năng lượng gọi là plasma.

Vệ sinh răng miệng dễ dàng và thuận tiện hơn với niềng invisalign
Vệ sinh răng miệng dễ dàng và thuận tiện hơn với niềng invisalign

Invisalign là những khay niềng bằng nhựa trong suốt, có thể tháo rời nên ngoài ưu điểm kín đáo, ít bị lộ hơn niềng truyền thống ra thì loại niềng này còn giúp cho vệ sinh răng miệng trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Răng khấp khểnh: không chỉ là vấn đề thẩm mỹ
Răng khấp khểnh: không chỉ là vấn đề thẩm mỹ

Nhiều người không biết rằng hàm răng khấp khểnh không chỉ ảnh hưởng đến vẻ ngoài của một người mà còn có những tác động tiêu cực đến sức khỏe nữa.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây