1

Nâng mũi sụn Hàn Quốc kèm bọc sụn vành tai - Bs Ngô Mộng Hùng

Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ! Mũi em khá thấp nên em dự định sẽ đi nâng mũi. Nhưng em khá lo lắng, bởi em thấy nhiều trường hợp sau nâng mũi bị bóng đỏ, lộ sóng đầu mũi. Sau khi tìm hiểu nhiều kỹ thuật nâng mũi. Em thấy nhiều người nói nếu nâng mũi sụn Hàn Quốc kèm bọc sụn vành tai, hay người ta gọi là nâng mũi bọc sụn thì sẽ không bị tình trạng này. Không biết điều này có thật không, và kỹ thuật này nâng mũi này có đẹp không bác sĩ. Mong bác sĩ tư vấn giúp em với. Em cảm ơn bác sĩ rất nhiều!” (Thùy Trang, Bình Phước).
Nâng mũi sụn Hàn Quốc kèm bọc sụn vành tai - Bs Ngô Mộng Hùng
Trả lời: Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin cảm ơn bạn Trang đã quan tâm và gửi câu hỏi đến với chúng tôi. Với những thắc mắc liên quan đến phương pháp Nâng mũi sụn Hàn Quốc kèm bọc sụn vành tai. Chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

NỘI DUNG CHÍNH TRONG BÀI

  • Tìm hiểu nâng mũi sụn Hàn Quốc kèm bọc sụn vành tai
  • Địa chỉ nâng mũi bọc sụn đẹp mê hồn

Tìm hiểu nâng mũi sụn Hàn Quốc kèm bọc sụn vành tai

Việc sở hữu một chiếc mũi xinh đẹp, như ý muốn đã không còn quá khó khăn nữa. Các phương pháp nâng mũi ra đời, sử dụng công nghệ hiện đại giúp bạn có được một chiếc mũi đẹp hoàn hảo. Và một trong những phương pháp được ưa chuộng là nâng mũi sụn Hàn Quốc kèm bọc sụn vành tai, hay còn gọi là nâng mũi bọc sụn. Biện pháp này xuất phát từ Hàn Quốc và nhanh chóng lan tỏa ở khắp các nước châu Á, trong đó có cả Việt Nam.

Nâng mũi sụn Hàn Quốc kèm bọc sụn vành tai

Nâng mũi sụn Hàn Quốc kèm bọc sụn vành tai là một phương pháp nâng mũi tiên tiến. Giúp khắc phục những nhược điểm mà các biện pháp cũ mắc phải. Chẳng hạn như lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi,…Kỹ thuật này kết hợp kép giữa sụn nhân tạo Hàn Quốc và sụn tự thân ở vành tai của các bạn. Trong đó:

  • Sụn Hàn Quốc: Là chất liệu độn nhân tạo, có xuất xứ từ Hàn Quốc. Đã được kiểm định về chất lượng. An toàn, có độ tương thích cao với cơ thể. Sụn mềm Hàn Quốc được dùng để nâng cao sóng mũi.
  • Sụn vành tai: Đây là loại sụn được lấy từ chính cơ thể của các bạn. Giúp bao bọc và bảo vệ đầu mũi. Tránh tình trạng bóng đỏ đầu mũi. Mang đến cho các bạn một chiếc mũi đẹp tự nhiên

Nâng mũi sụn Hàn Quốc kèm bọc sụn vành tai

Nâng mũi sụn Hàn Quốc kèm bọc sụn vành tai đưa lại kết quả nâng mũi vô cùng hoàn hảo. Nên bạn không cần lo lắng vấn đề, nâng mũi bọc sụn có đẹp hay không. Để kiểm chứng điều này, hãy cùng chúng tôi xem qua một số hình ảnh trước và sau khi nâng mũi bọc sụn dưới đây:

Nâng mũi sụn Hàn Quốc kèm bọc sụn vành tai

Nâng mũi sụn Hàn Quốc kèm bọc sụn vành tai

Nâng mũi sụn Hàn Quốc kèm bọc sụn vành tai

Nâng mũi sụn Hàn Quốc kèm bọc sụn vành tai

Địa chỉ nâng mũi bọc sụn đẹp mê hồn

Cũng như những biện pháp khác, nâng mũi sụn Hàn Quốc kèm bọc sụn vành tai đòi hỏi phải có tay nghề bác sĩ giỏi, địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có chất lượng. Mới có thể đảm bảo được tính thẩm mỹ và độ an toàn. Vậy địa chỉ nâng mũi bọc sụn nào, các bạn có thể an tâm mà “gửi mặt, đặt tiền”?

Nâng mũi sụn Hàn Quốc kèm bọc sụn vành tai

Tự hào là một trong những địa chỉ uy tín ở TPHCM, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng luôn được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Rất nhiều người đã thay đổi ngoại hình của mình một cách ngoạn mục ở nơi đây. Để làm được điều này, nơi đây có đầy đủ những tiêu chí của một địa chỉ chất lượng nhất.

Đầu tiên, không thể không nói đến bác sĩ thẩm mỹ. Không riêng gì nâng mũi sụn Hàn Quốc kèm bọc sụn vành tai. Ở các dịch vụ khác, bác sĩ Ngô Mộng Hùng là người trực tiếp thăm khám và thực hiện từ A đến Z. Cam kết sẽ mang lại cho các bạn một chiếc mũi đẹp tự nhiên, không hề có một dấu vết thẩm mỹ nào.

Nâng mũi sụn Hàn Quốc kèm bọc sụn vành tai

Tiếp theo là hệ thống trang thiết bị, công nghệ hiện đại. Nơi đây luôn trang bị đầy đủ máy móc phục vụ cho các ca nâng mũi bọc sụn. Đảm bảo cho quá trình nâng mũi được diễn ra an toàn, đúng chuẩn từng ly. Duy trì hiệu quả dài lâu và hồi phục nhanh. Chính vì thế, mỗi năm nơi đây thực hiện thành công hàng trăm ca phẫu thuật nâng mũi. Giúp không biết bao nhiêu bạn thay đổi diện mạo và bước sang trang mới của cuộc đời.

Nâng mũi sụn Hàn Quốc kèm bọc sụn vành tai

Nâng mũi sụn Hàn Quốc kèm bọc sụn vành tai

Nâng mũi sụn Hàn Quốc kèm bọc sụn vành tai

Nâng mũi sụn Hàn Quốc kèm bọc sụn vành tai

Ngoài ra, Thẩm mỹ viện luôn làm hài lòng khách hàng bởi chế độ đãi ngộ khách hàng đẳng cấp. Từ chính sách bảo hành dài hạn. Cho đến sự tư vấn, chăm sóc hậu phẫu,.. đều được các nhân viên tư vấn một cách tận tình. Cho nên có rất nhiều bạn đã gửi những lời phản hồi hết sức tích cực cho các bạn. Chẳng hạn như:

Nâng mũi sụn Hàn Quốc kèm bọc sụn vành tai

Nâng mũi sụn Hàn Quốc kèm bọc sụn vành tai

Điều đặc biệt, chi phí thực hiện của dịch vụ nâng mũi sụn Hàn Quốc kèm bọc sụn vành tai rất “thân thiện”. Việc sở hữu một chiếc mũi đẹp hoàn toàn nằm trong tầm với của các bạn. Hơn nữa nơi đây còn thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi CỰC HOT vào mỗi tháng. Cùng tham khảo bảng giá nâng mũi dưới đây, để hiểu rõ hơn.

Nâng mũi sụn Hàn Quốc kèm bọc sụn vành tai

Hy vọng những thông tin trên đã giúp cho các bạn hiểu hơn về nâng mũi sụn Hàn Quốc kèm bọc sụn vành tai. Nếu như các bạn có bất cứ thắc mắc nào về các dịch vụ nâng mũi. Hãy liên hệ với Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng theo thông tin bên dưới để được chúng tôi tư vấn, hỗ trợ và nhận hàng trăm chương trình ưu đãi hấp dẫn nhé!
Nâng mũi sụn Hàn Quốc kèm bọc sụn vành tai
Nâng mũi sụn Hàn Quốc kèm bọc sụn vành taiĐịa chỉ: 115 Trương Định, P 7, Q 3, Tp.HCM (Sài Gòn)
Nâng mũi sụn Hàn Quốc kèm bọc sụn vành tai 093 300 1 300 
Nâng mũi sụn Hàn Quốc kèm bọc sụn vành tai YÊU CẦU CHÚNG TÔI GỌI LẠI TƯ VẤN 
Nâng mũi sụn Hàn Quốc kèm bọc sụn vành tai HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI

Nguồn: Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng  

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Hút mỡ siêu âm VASER, dùng mỡ để nâng mông kiểu Brazil

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1239

Trong lúc tư vấn bác sĩ nói với tôi rằng sẽ sử dụng kỹ thuật hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER để hút mỡ ra, sau đó tiêm mỡ đó vào hai bên mông và hông của tôi. Tôi có cần lo lắng gì về chất lượng mỡ tiêm vào không?

Nếu tôi thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER thì có thể cấy chuyển mỡ để nâng mông không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1097

Vì tôi nghe nói hút mỡ bằng laser sẽ tiêu diệt hết các tế bào mỡ khiến cho nó không thể sử dụng để cấy lại vào các vị trí khác.

Cấy mỡ tự thân để nâng nở vùng mông

 5 năm trước
 9
 Đã xem 2422

Tôi cần tìm hiểu những gì trước khi thực hiện quy trình cấy mỡ tự thân vào vùng mông? Có cách nào tốt hơn hoặc an toàn hơn để có được vòng 3 nở nang hơn không?

Nâng mông BBL kiểu Brazil và tiêm mỡ tự thân vào mông có gì khác nhau?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1540

Tôi được biết là việc tiêm mỡ tự thân sẽ tăng thể tích cho mông và còn có thể cải thiện hình dạng cho mông nữa. Liệu phương pháp nâng mông kiểu Brazil có làm được điều này không?

Kết quả nâng mông bằng mỡ tự thân kiểu Brazil kéo dài được bao lâu?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 2119

Tôi đang cân nhắc phương pháp nâng mông kiểu Brazil (BBL) và muốn biết kết quả giữ được bao lâu? Liệu lượng mỡ được cấy vào mông có bị mất đi theo thời gian không?

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9648
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 9036
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 8403
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 7319
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6350
MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ? MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ? 01:09
MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ?
Thắc mắc trên sẽ được bác sĩ Hoạt giải đáp trong clip dưới đây!. Xem thêm nâng mũi Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy comment bên dưới hoặc để lại SĐT,...
 2 năm trước
 5835
Tin liên quan
Nâng mông chảy xệ
Nâng mông chảy xệ

Tình trạng mông chảy xệ, có nhiều da và mỡ thừa do lão hóa, di truyền hoặc do giảm cân đột ngột ở vùng mông có thể được cải thiện bằng phương pháp nâng mông chảy xệ.

Nâng Mông Bằng Mỡ Tự Thân Kiểu Brazil (BBL)
Nâng Mông Bằng Mỡ Tự Thân Kiểu Brazil (BBL)

Cấy mỡ mông đã có những hướng dẫn, cập nhật mới nhất để đảm bảo tính an toàn cho phẫu thuật.

Quá trình hồi phục sau nâng mông bằng túi độn
Quá trình hồi phục sau nâng mông bằng túi độn

Nâng mông bằng túi độn là quy trình tạo hình lại và nâng cao vùng mông, giúp mang lại cặp mông căng tròn, săn chắc vốn được coi là biểu tượng của sự nữ tính và gợi cảm.

Nâng Mông Bằng Túi Độn
Nâng Mông Bằng Túi Độn

Nâng mông bằng túi độn silicone và nâng mông bằng mỡ tự thân BBL là 2 kỹ thuật thẩm mỹ phổ biến giúp tăng kích thước vòng 3, mang đến vòng mông căng tròn hấp dẫn

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây