1

NÂNG MŨI CẤU TRÚC PHƯƠNG PHÁP ĐEM LẠI HIỆU QUẢ THẨM MỸ CAO NHẤT TRONG NÂNG MŨI.

NÂNG MŨI CẤU TRÚC PHƯƠNG PHÁP ĐEM LẠI HIỆU QUẢ THẨM MỸ CAO NHẤT TRONG NÂNG MŨI.

Là phương pháp cho phép bác sĩ can thiệp chỉnh sửa toàn diện các khuyết điểm của mũi.

Ưu điểm lớn nhất là chỉnh sửa đầu mũi được thon dài và kín - đây là yếu tố rất quan trọng góp phần tạo nên một chiếc mũi đẹp.

Ở phương pháp này, khi can thiệp chỉnh cấu trúc mũi, Bác sĩ sẽ dựng trụ mũi bằng vách ngăn nhân tạo hoặc sụn sườn tự thân để đẩy cao và kéo dài đầu mũi. Kỹ thuật này đem lại nhiều lợi ích, vừa tạo hình được đầu mũi đẹp, vừa khiến cho phần cánh mũi được kéo lên theo và thon gọn hơn.

Vì vậy mà với những khuyết điểm đầu mũi ngắn hếch, tẹt, cánh mũi to bè... rất nên sử dụng phương pháp này để có kết quả như ý.

Các bạn có thể so sánh hình ảnh dưới đây để thấy rõ. Sau nâng mũi cấu trúc, phần trụ mũi được dựng cao, đầu mũi đã có chóp mũi thon dài, 2 cánh mũi gọn hơn rất nhiều mà không cần can thiệp thu cánh mũi.

Như vậy có thể thấy, đây là phương pháp tối ưu nhất để tái tạo 1 chiếc mũi thanh tú cho các bạn!

Bs Trần Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Phương pháp nào giúp loại bỏ vùng mỡ nhỏ ở bụng bụng tốt nhất, tôi mang thai 2 lần nặng 54kg cao 1m7

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1130

Tôi đã tìm hiểu về các phương pháp hút mỡ khác nhau và quan tâm đến kỹ thuật hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER và đông hủy mỡ. Kỹ thuật thứ hai có vẻ rẻ hơn nhưng tôi muốn biết quy trình nào tốt nhất cho trường hợp của tôi. Tôi đã mang thai 2 lần, lần cuối cùng là 10 tháng trước. Mặc dù tôi đã giảm được hết cân nặng tăng lên khi mang thai nhưng không thể thoát khỏi vùng mỡ nhỏ ở bụng, như một khối mỡ cứng đầu không nhúc nhích ở bụng tôi. Tôi nặng 54kg, cao 1m7.

Tích tụ mỡ toàn thân, cao 1m56, nặng 72kg - phương pháp giảm mỡ triệt để nhất dành cho tôi?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 802

Tôi không muốn giảm cân, tôi muốn giảm mỡ. Mông tôi quá to so với kích thước cơ thể, hai má đùi trong-ngoài đều có nhiều mỡ và bụng bự. Tôi không ăn nhiều. Tôi béo thế này là do tích tụ mỡ từ năm 8 tuổi. Giờ tôi đã 22 tuổi, người châu Á, cao 156 cm và nặng 72 kg. Xương của tôi to nhưng hiện tại cơ thể tôi đang có hơn 30% mỡ. Phương pháp điều trị nào sẽ là tốt nhất dành cho tôi: hút mỡ, hút mỡ điêu khắc hay còn lựa chọn nào khác? Cảm ơn các bác sĩ

Phương pháp phẫu thuật nào giúp trị cười hở lợi dạng nặng?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1199

Tôi bị hở lợi khi cười quá to nên là cứ phải cười mỉm và lấy tay che nhưng vì như thế rất không thoải mái nên tôi đang muốn tìm một cách khắc phục. Tôi chỉ muốn sửa lợi thôi chứ không muốn can thiệp đến môi thì nên thực hiện phương pháp phẫu thuật nào?

Phương pháp nào hiệu quả nhất để trị nếp nhăn dưới mắt?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 1019

Tôi 29 tuổi và đã có nếp nhăn dưới mắt từ khá lâu. Mấy năm gần đây, những nếp nhăn này càng trở nên sâu hơn và làm cho tôi trông già đi nhiều. Tôi sử dụng kem chống nắng hàng ngày và tiêm Botox thường xuyên kể từ khi 24 tuổi nhưng không thấy cải thiện nhiều. Cách nào là hiệu quả nhất để cải thiện các nếp nhăn này? Nếu tái tạo bề mặt da bằng laser thì nên chọn loại laser nào là tốt nhất?

Phương pháp nào là hiệu quả nhất để trẻ hóa vùng dưới mắt?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1675

Tôi 33 tuổi và cảm thấy mặt mình già đi nhiều trong vài năm gần đây, đặc biệt là vùng quanh mắt. Tôi có quầng thâm và bọng mắt dù đã ngủ đủ giấc. Ngoài ra, khi cười, da dưới mắt còn bị nhăn nữa. Tôi muốn trẻ hóa vùng dưới mắt thì phương pháp nào là hiệu quả nhất?

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9295
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8631
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 7775
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 6813
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 5872
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC 00:34
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC
? Cô nàng hoàn toàn hài lòng với dáng mũi mới, dáng mũi cao tây và thanh tú giúp cô có được gương mặt sang, đẹp mọi góc nhìn!? Nâng mũi vô...
 3 năm trước
 5645
Tin liên quan
Tìm hiểu kỹ về phương pháp nâng mũi cấu trúc sụn sườn
Tìm hiểu kỹ về phương pháp nâng mũi cấu trúc sụn sườn

Nâng mũi cấu trúc bằng sụn tự thân được coi là bước đột phá mới trong kỹ thuật nâng mũi bởi có thể khắc phục được hầu hết những hạn chế mà các phương pháp nâng mũi cũ thường gặp phải như mũi dễ bị lệch vẹo, lộ sống mũi, bóng đỏ đầu mũi…

Các phương pháp hàng đầu trong điều trị mụn trứng cá thể nặng
Các phương pháp hàng đầu trong điều trị mụn trứng cá thể nặng

Mụn trứng các thể nặng là những loại mụn bạn không nên tự điều trị tại nhà. Bạn sẽ cần đến sự theo dõi y tế và các loại thuốc đặc trị để có thể "đánh bay" được mụn bọc, mụn viêm hay mụn viêm nang lông sẹo lồi.

Tìm kiếm phương pháp nâng ngực tốt nhất cho bạn
Tìm kiếm phương pháp nâng ngực tốt nhất cho bạn

Một khi đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, thì có rất nhiều quyết định cần đưa ra liên quan đến quy trình này. Trên thực tế, lựa chọn nâng ngực thực sự mới chỉ là bước khởi đầu cho những gì bạn cần làm.

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Tầm quan trọng của bác sĩ thẩm mỹ nâng ngực trong nhóm bác sĩ điều trị ung thư vú
Tầm quan trọng của bác sĩ thẩm mỹ nâng ngực trong nhóm bác sĩ điều trị ung thư vú

Khi nhắc đến ung thư chúng ta thường nghĩ đến phẫu thuật, thuốc men, bệnh tật và nỗi sợ hãi về những điều chưa biết rõ. Hầu hết những người không trải qua điều trị ung thư và hồi phục đều không nghĩ đến đến việc điều gì sẽ xảy ra sau khi điều trị, truyền hóa chất có thể sẽ khiến bạn trông hốc hác vì giảm cân quá mức, các loại thuốc khác có thể gây ra một số vấn đề về da.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây