1

Nâng mũi bọc sụn tự thân - Bs Ngô Mộng Hùng

Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ! Em có ý định nâng mũi bọc sụn tự thân, vì bạn bè khuyên rằng phương pháp này mang lại dáng mũi đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, em chưa hiểu lắm về dịch vụ này, cũng như giá cả của nó. Mong bác sĩ tư vấn giúp em với. Em xin cảm ơn bác sĩ trước!” (Quý Thùy, Tây Ninh).
Nâng mũi bọc sụn tự thân - Bs Ngô Mộng Hùng
Trả lời: Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin cảm ơn bạn Thùy đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Với thắc mắc của bạn về dịch vụ nâng mũi bọc sụn tự thân. Chúng tôi xin được trả lời như sau:

NỘI DUNG CHÍNH TRONG BÀI

  • Tìm hiểu kỹ thuật nâng mũi bọc sụn tự thân
  • Địa chỉ nâng mũi bọc sụn uy tín ở Sài Gòn
  • Những chiếc mũi cực xinh sau nâng mũi bọc sụn

Tìm hiểu kỹ thuật nâng mũi bọc sụn tự thân

Để khắc phục những khuyết điểm ở mũi và có cho mình một chiếc mũi hoàn hảo như ý. Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi được xem là giải pháp hoàn hảo nhất. Hiện nay có rất nhiều kỹ thuật nâng mũi, mà nâng mũi bọc sụn tự thân là một trong số đó.

Nâng mũi bọc sụn tự thân

Nâng mũi bọc sụn tự thân được xem là bước cải tiến trong các kỹ thuật nâng mũi. Khác với các phương pháp nâng mũi truyền thống, chỉ sử dụng duy nhất sụn nhân tạo. Nâng mũi bọc sụn tự thân, hay còn gọi tắt là nâng mũi bọc sụn sử dụng kết hợp hai loại sụn. Đó là sụn tự thân ở vành tai để bao bọc đầu mũi. Và sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi. Đưa lại cho bạn dáng mũi đẹp hoàn hảo, “ăn khớp” tuyệt đối với “mặt tiền”.

Nâng mũi bọc sụn tự thân

Nâng mũi bọc sụn tự thân

Nâng mũi bọc sụn tự thân

Nâng mũi bọc sụn tự thân

Nâng mũi bọc sụn tự thân hiện đang được rất nhiều thẩm mỹ viện áp dụng. Do đó mức giá nâng mũi bọc sụn thường có sự dao động khác nhau giữa các địa chỉ thẩm mỹ. Hiện tại, Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng cũng đã và đang áp dụng dịch vụ này, với mức giá vô cùng phải chăng. Bạn có thể tham khảo bảng giá các dịch vụ nâng mũi của chúng tôi dưới đây, để hiểu rõ hơn về vấn đề này:

Nâng mũi bọc sụn tự thân

Địa chỉ nâng mũi bọc sụn uy tín ở Sài Gòn

Tự hào là một trong những địa chỉ nằm trong TOP cơ sở làm đẹp uy tín. Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá cao về chất lượng nâng mũi bọc sụn tự thân. Nơi đây hội tụ những ưu điểm vượt trội, mà không phải địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ nào cũng có thể có được.

Nâng mũi bọc sụn tự thân

Khi đến đây nâng mũi bọc sụn, các bạn sẽ được chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Với “bàn tay vàng” của mình, Bác sĩ Ngô Mộng Hùng chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn một chiếc mũi đẹp tự nhiên, như chưa có một dấu vết thẩm mỹ nào.

Hơn nữa, nơi đây còn thường xuyên cập nhật các trang thiết bị, công nghệ. Khi nâng mũi bọc sụn tự thân tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, chắc chắn các bạn sẽ được đảm bảo an toàn. Không để lại sẹo hay bất cứ biến chứng nào. Rút ngắn thời gian hồi phục và có thể duy trì hiệu quả nâng mũi bọc sụn dài lâu.

Nâng mũi bọc sụn tự thân

Nâng mũi bọc sụn tự thân tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Các bạn sẽ được hưởng chế độ đãi ngộ khách hàng rất chu đáo. Nơi đây còn có chế độ bảo hành dài hạn. Đội ngũ nhân viên rất tận chu đáo. Mọi thắc mắc của các bạn đều được giải đáp một cách tận tình. Rất nhiều bạn đã gửi những lời phản hồi tích cực đến nơi đây.

Nâng mũi bọc sụn tự thân

Nâng mũi bọc sụn tự thân

Đặc biệt hơn, không chỉ có chi phí nâng mũi bọc sụn phải chăng như trên. Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng còn thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi CỰC HOT vào mỗi tháng. Nhằm tri ân khách hàng, cũng như tạo điều kiện cho ai ai cũng có cơ hội làm đẹp. Bất kể già hay trẻ, giàu hay nghèo.

Những chiếc mũi cực xinh sau nâng mũi bọc sụn

Đã không ít bạn có thể “lột xác” sau khi thực hiện nâng mũi bọc sụn, tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh dưới đây, để thấy rõ sự khác biệt sau khi thực hiện nâng mũi bọc sụn tự thân nhé.

Nâng mũi bọc sụn tự thân

Nâng mũi bọc sụn tự thân

Nâng mũi bọc sụn tự thân

Nâng mũi bọc sụn tự thân

Hy vọng với những thông tin trên, đã giúp các bạn hiểu hơn về phương pháp nâng mũi bọc sụn tự thân. Nếu như còn bất cứ thắc mắc nào, các bạn có thể liên hệ Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng theo thông tin dưới đây, để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ mọi thủ tục miễn phí.
Nâng mũi bọc sụn tự thân
Nâng mũi bọc sụn tự thânĐịa chỉ: 115 Trương Định, P 7, Q 3, Tp.HCM (Sài Gòn)
Nâng mũi bọc sụn tự thân 093 300 1 300 
Nâng mũi bọc sụn tự thân YÊU CẦU CHÚNG TÔI GỌI LẠI TƯ VẤN 
Nâng mũi bọc sụn tự thân HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI 

Nguồn: Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng  

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Cấy mỡ tự thân để nâng nở vùng mông

 5 năm trước
 9
 Đã xem 2416

Tôi cần tìm hiểu những gì trước khi thực hiện quy trình cấy mỡ tự thân vào vùng mông? Có cách nào tốt hơn hoặc an toàn hơn để có được vòng 3 nở nang hơn không?

Nâng mông BBL kiểu Brazil và tiêm mỡ tự thân vào mông có gì khác nhau?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1537

Tôi được biết là việc tiêm mỡ tự thân sẽ tăng thể tích cho mông và còn có thể cải thiện hình dạng cho mông nữa. Liệu phương pháp nâng mông kiểu Brazil có làm được điều này không?

Kết quả nâng mông bằng mỡ tự thân kiểu Brazil kéo dài được bao lâu?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 2112

Tôi đang cân nhắc phương pháp nâng mông kiểu Brazil (BBL) và muốn biết kết quả giữ được bao lâu? Liệu lượng mỡ được cấy vào mông có bị mất đi theo thời gian không?

Ngồi nhiều có làm ảnh hưởng đến kết quả nâng mông bằng mỡ tự thân BBL không?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 2226

Công việc của tôi đòi hỏi ngồi rất nhiều, đến 7 tiếng mỗi ngày, 5 ngày một tuần. Nếu tôi nâng mông BBL kiểu Brazil thì liệu việc ngồi lâu như vậy có khiến mông tôi bị phẳng và biến dạng không?

Thời gian phục hồi sau nâng mông BBL bằng mỡ tự thân kiểu Brazil là bao lâu?

 5 năm trước
 14
 Đã xem 3561

Sắp tới tôi muốn phẫu thuật nâng mông BBL nên tôi muốn biết thời gian hồi phục sau phương pháp phẫu thuật này là bao lâu?

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9603
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8985
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 8321
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 7263
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6285
MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ? MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ? 01:09
MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ?
Thắc mắc trên sẽ được bác sĩ Hoạt giải đáp trong clip dưới đây!. Xem thêm nâng mũi Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy comment bên dưới hoặc để lại SĐT,...
 2 năm trước
 5787
Tin liên quan
Nâng Mông Bằng Mỡ Tự Thân Kiểu Brazil (BBL)
Nâng Mông Bằng Mỡ Tự Thân Kiểu Brazil (BBL)

Cấy mỡ mông đã có những hướng dẫn, cập nhật mới nhất để đảm bảo tính an toàn cho phẫu thuật.

Nhiễm trùng sau nâng mông bằng mỡ tự thân
Nhiễm trùng sau nâng mông bằng mỡ tự thân

Nhiễm trùng là một biến chứng có thể xảy ra sau bất kỳ quy trình phẫu thuật nào, trong đó bao gồm cả nâng mông bằng mỡ tự thân (BBL).

Hoại tử mỡ sau nâng mông bằng mỡ tự thân
Hoại tử mỡ sau nâng mông bằng mỡ tự thân

Hoại tử mỡ là một trong những vấn đề được nhắc tới nhiều nhất sau nâng mông bằng mỡ tự thân kiểu Brazil.

Quá Trình Hồi Phục Sau Nâng Mông Bằng Mỡ Tự Thân
Quá Trình Hồi Phục Sau Nâng Mông Bằng Mỡ Tự Thân

Quá trình hồi phục sau nâng mông bằng mỡ tự thân sẽ khác nhau ở mỗi bệnh nhân, và mặc dù phải phục hồi ở cả hai vị trí cấy mỡ và hút mỡ nhưng hầu hết các bệnh nhân đều đánh giá đây không phải giai đoạn quá khó khăn mà hoàn toàn có thể chịu đựng được.

5 vấn đề cần tự vấn bản thân trước khi đặt túi độn nâng ngực
5 vấn đề cần tự vấn bản thân trước khi đặt túi độn nâng ngực

Quyết định đặt túi độn là một vấn đề cá nhân. Mặc dù ý kiến của bạn bè, người thân cũng gây tác động phần nào nhưng cuối cùng điều thực sự quan trọng là cảm giác của bạn như nào về nâng ngực, bạn có thực sự muốn thực hiện quy trình này không.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây