1

Nâng mũi bọc sụn là gì - Bs Ngô Mộng Hùng

Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ! Dạo gần đây em thấy có khá nhiều bạn thực hiện nâng mũi bọc sụn. Và review về kết quả của mình nhận được sau khi làm đẹp trên các trang diễn đàn. Nên em cũng muốn tìm hiểu. Bác sĩ cho em hỏi nâng mũi bọc sụn là gì ạ? Rất mong nhận được hồi âm từ bác sĩ! Em xin cảm ơn!” (Hằng Ni, Tây Ninh).
Nâng mũi bọc sụn là gì - Bs Ngô Mộng Hùng
Trả lời: Trước hết, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin cảm ơn bạn Hằng Ni đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Với thắc mắc nâng mũi bọc sụn là gì? Xin được giải đáp như sau:

NỘI DUNG CHÍNH TRONG BÀI

  • Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn là gì?
  • Hình ảnh lung linh sau nâng mũi bọc sụn
  • Địa chỉ nâng mũi bọc sụn uy tín ở TPHCM

Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn là gì?

Xuất phát từ Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn là sự cải tiến vượt trội của ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Không riêng gì bạn Hằng Ni có rất nhiều bạn thắc mắc nâng mũi bọc sụn là gì?

Nâng mũi bọc sụn là gì

Thực ra, nâng mũi bọc sụn là sự kết hợp kép giữa 2 loại sụn: sụn tự thân và sụn nhân tạo. Trong đó, sụn tự thân được lấy từ sụn vành tai để bao bọc đầu mũi. Sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi. Chính vì thế, nâng mũi bọc sụn được các chuyên gia đánh giá là giải pháp hoàn hảo nhất để cải thiện dáng mũi. Giúp mũi cao ráo, đẹp tự nhiên từ A đến Z.

Nâng mũi bọc sụn được các chuyên gia đánh giá là có độ an toàn cao. Tương thích tuyệt đối với cơ thể. Hạn chế lộ sóng, bảo vệ đầu mũi dài lâu. Kỹ thuật thực hiện nâng mũi bọc sụn không quá phức tạp. Thao tác nhẹ nhàng, ít xâm lấn nên sẽ không đau, không sẹo. Đồng thời cũng không để lại bất cứ một biến chứng nào.

Hình ảnh lung linh sau nâng mũi bọc sụn

Có lẽ bạn cũng đã biết nâng mũi bọc sụn là gì. Bây giờ hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn những “tuyệt tác” do kỹ thuật nâng mũi này mang lại. Để tiếp thêm động lực cho hành trình tân trang “trung tâm khuôn mặt” của mình bạn nhé.

Nâng mũi bọc sụn là gì

Nâng mũi bọc sụn là gì

Nâng mũi bọc sụn là gì

Nâng mũi bọc sụn là gì

Địa chỉ nâng mũi bọc sụn uy tín ở TPHCM

Khi hiểu được nâng mũi bọc sụn là gì? Và xem những hình ảnh nâng mũi bọc sụn siêu đẹp. Nhiều bạn đã tìm một địa chỉ thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc. Nhưng đâu là địa chỉ nâng mũi bọc sụn có chất lượng? Dựa vào những review của các diễn đàn thẩm mỹ cũng như giới chuyên môn đánh giá. Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng (115, Trương Định, P7, Q3, TPHCM), là một trong cái tên được nhắc đến nhiều nhất.

Nâng mũi bọc sụn là gì

Sở dĩ làm được điều đó là bởi Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng có:

  • Chất lượng dịch vụ “đẳng cấp”: Với “bàn tay vàng” của bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Sau khi nâng mũi bọc sụn, các bạn sẽ có được một chiếc mũi thon gọn, cân đối với khuôn mặt của mình.

Nâng mũi bọc sụn là gì

Nâng mũi bọc sụn là gì

Nâng mũi bọc sụn là gì

Nâng mũi bọc sụn là gì

  • Cơ sở vật chất hiện đại: Thiết bị, công nghệ hiện đại. Đầy đủ các phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng vô trùng. Đảm bảo cho quá trình nâng mũi bọc sụn nhanh chóng. Tiết kiệm được thời gian hồi phục và duy trì hiệu quả dài lâu.
  • Chế độ đãi ngộ khách hàng: Tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng còn có chính sách bảo hành dài hạn. Hơn nữa, tất cả các nhân viên nơi đây luôn làm hài lòng với khách hàng. Kể cả nhưng vị khách khó tính nhất. Các bạn có thể an tâm mà thực hiện nâng mũi bọc sụn tại đây.

Nâng mũi bọc sụn là gì

Nâng mũi bọc sụn là gì

  • Chi phí thực hiện: Bên cạnh thắc mắc nâng mũi bọc sụn là gì? Nhiều bạn cũng quan tâm đến vấn đề chi phí. Với mức giá vô cùng phải chăng, việc sở hữu một chiếc mũi đẹp tự nhiên không còn là chuyện quá khó khăn. Tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng còn thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi CỰC SHOCK. Hãy theo dõi bảng giá dưới đây để nắm bắt tốt cơ hội làm đẹp cho mình nhé!

Nâng mũi bọc sụn là gì

Hy vọng với những thông tin được chia sẻ, đã giúp cho các bạn hiểu nâng mũi bọc sụn là gì? Nếu như còn bất cứ thắc mắc nào, các bạn có thể liên hệ Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng theo thông tin bên dưới, để chúng tôi tư vấn kỹ lưỡng hơn nhé!
Nâng mũi bọc sụn là gì
Nâng mũi bọc sụn là gìĐịa chỉ: 115 Trương Định, P 7, Q 3, Tp.HCM (Sài Gòn)
Nâng mũi bọc sụn là gì 093 300 1 300 
Nâng mũi bọc sụn là gì YÊU CẦU CHÚNG TÔI GỌI LẠI TƯ VẤN 
Nâng mũi bọc sụn là gì HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI 

Nguồn: Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng  

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Hút mỡ siêu âm VASER, dùng mỡ để nâng mông kiểu Brazil

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1236

Trong lúc tư vấn bác sĩ nói với tôi rằng sẽ sử dụng kỹ thuật hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER để hút mỡ ra, sau đó tiêm mỡ đó vào hai bên mông và hông của tôi. Tôi có cần lo lắng gì về chất lượng mỡ tiêm vào không?

Nếu tôi thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER thì có thể cấy chuyển mỡ để nâng mông không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1094

Vì tôi nghe nói hút mỡ bằng laser sẽ tiêu diệt hết các tế bào mỡ khiến cho nó không thể sử dụng để cấy lại vào các vị trí khác.

Cấy mỡ tự thân để nâng nở vùng mông

 5 năm trước
 9
 Đã xem 2416

Tôi cần tìm hiểu những gì trước khi thực hiện quy trình cấy mỡ tự thân vào vùng mông? Có cách nào tốt hơn hoặc an toàn hơn để có được vòng 3 nở nang hơn không?

Nâng mông BBL kiểu Brazil và tiêm mỡ tự thân vào mông có gì khác nhau?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1537

Tôi được biết là việc tiêm mỡ tự thân sẽ tăng thể tích cho mông và còn có thể cải thiện hình dạng cho mông nữa. Liệu phương pháp nâng mông kiểu Brazil có làm được điều này không?

Kết quả nâng mông bằng mỡ tự thân kiểu Brazil kéo dài được bao lâu?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 2112

Tôi đang cân nhắc phương pháp nâng mông kiểu Brazil (BBL) và muốn biết kết quả giữ được bao lâu? Liệu lượng mỡ được cấy vào mông có bị mất đi theo thời gian không?

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9603
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8983
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 8320
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 7263
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6285
MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ? MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ? 01:09
MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ?
Thắc mắc trên sẽ được bác sĩ Hoạt giải đáp trong clip dưới đây!. Xem thêm nâng mũi Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy comment bên dưới hoặc để lại SĐT,...
 2 năm trước
 5785
Tin liên quan
Nâng mông chảy xệ
Nâng mông chảy xệ

Tình trạng mông chảy xệ, có nhiều da và mỡ thừa do lão hóa, di truyền hoặc do giảm cân đột ngột ở vùng mông có thể được cải thiện bằng phương pháp nâng mông chảy xệ.

Nâng Mông Bằng Mỡ Tự Thân Kiểu Brazil (BBL)
Nâng Mông Bằng Mỡ Tự Thân Kiểu Brazil (BBL)

Cấy mỡ mông đã có những hướng dẫn, cập nhật mới nhất để đảm bảo tính an toàn cho phẫu thuật.

Quá trình hồi phục sau nâng mông bằng túi độn
Quá trình hồi phục sau nâng mông bằng túi độn

Nâng mông bằng túi độn là quy trình tạo hình lại và nâng cao vùng mông, giúp mang lại cặp mông căng tròn, săn chắc vốn được coi là biểu tượng của sự nữ tính và gợi cảm.

Nâng Mông Bằng Túi Độn
Nâng Mông Bằng Túi Độn

Nâng mông bằng túi độn silicone và nâng mông bằng mỡ tự thân BBL là 2 kỹ thuật thẩm mỹ phổ biến giúp tăng kích thước vòng 3, mang đến vòng mông căng tròn hấp dẫn

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây