1

Nâng mũi bằng sụn vành tai ngăn ngừa hiệu quả mọi biến chứng - Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Nâng mũi bằng sụn vành tai là kỹ thuật an toàn được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Kỹ thuật nâng mũi này không chỉ giúp bạn nhanh chóng sở hữu một chiếc mũi cao, thon gọn mà còn khắc phục hoàn toàn các biến chứng như lộ sóng hay bóng đỏ đầu mũi.
Nâng mũi bằng sụn vành tai ngăn ngừa hiệu quả mọi biến chứng - Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Nâng mũi bằng sụn vành tai là gì?

Nâng mũi bằng sụn vành tai chính là nâng mũi S line chuẩn Hàn Quốc. Cụ thể, 2/3 phần thân mũi sẽ được nâng cao bằng sụn nhân tạo, chủ yếu là sụn mềm chuyên biệt của Hàn Quốc, còn 1/3 đầu mũi (chóp mũi) sẽ được bao bọc bằng sụn vành tai. Ngoài ra, một số kỹ thuật khác sẽ được áp dụng như dựng trụ và kéo dài đầu mũi bằng sụn vách ngăn, thu nhỏ đầu mũi to, cắt cánh mũi rộng.

Với nâng mũi bằng sụn vành tai, những nhược điểm của phương pháp cũ như đầu mũi quá nhọn, bóng đỏ, thủng đa đầu mũi sẽ được loại bỏ.

Ưu điểm khi nâng mũi bằng sụn tại JW

Là phương pháp tiên tiến đem lại dáng mũi hoàn hảo cho khách hàng, khi thực hiện nâng mũi bằng sụn vành tai tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, bạn sẽ nhận được các ưu điểm như:

+ Dáng mũi thon gọn, hài hòa hơn với tổng thể gương mặt: Điều này có được là do kết hợp thông minh giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân, bạn nhanh chóng sở hữu dáng mũi cao, đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.

+ Đảm bảo an toàn, nói không với biến chứng: Sụn tự thân dùng để bao bọc đầu mũi có tính tương thích cao với cơ thể, không tác dụng phụ ngoài mong đợi và ngăn ngừa hiệu quả biến chứng như lộ sóng, bóng đỏ hay đau nhức.

+ Đội ngũ bác sĩ JW có nhiều năm kinh nghiệm, con mắt thẩm mỹ tinh tế và là chuyên gia hàng đầu về nâng mũi tại Việt Nam nên đảm bảo mang lại kết quả thẩm mỹ tối ưu, an toàn.

Đội ngũ bác sĩ, nhân viên JW

Đội ngũ bác sĩ, nhân viên JW

+ Không để lại sẹo: Nâng mũi bằng sụn vành tai được thực hiện nhẹ nhàng, đơn giản, đường mổ nằm trong khoang mũi nên sẽ không để lại sẹo sau khi thực hiện.

+ Kết quả nâng mũi thẩm mỹ duy trì ổn định lâu dài: Do đầu mũi được bao bọc bằng sụn tự thân tương thích cao với cơ thể nên sẽ không bị ăn mòn, đồng thời, sau khi ổn định sẽ tạo thành khối thống nhất với sụn mũi tạo thành chiếc mũi hoàn chỉnh

+ Chế độ bảo hài lâu nhất Việt Nam: Nâng mũi bằng sụn vành tai tại JW được bảo hành lên tới 10 năm giúp khách hàng an tâm với chiếc mũi vẫn bền đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt.

khách hàng thực hiện nâng mũi S line tại JW

Hình ảnh khách hàng thực hiện nâng mũi S line tại JW

Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tác dụng phụ và biến chứng của triệt lông vĩnh viễn bằng laser ?

 7 năm trước
 11
 Đã xem 8271

Tôi hơi lo ngại về những tác dụng phụ và biến chứng của triệt lông bằng laser (LHR). Liệu tôi có bị những tổn thương vĩnh viễn để lại sau khi điều trị bằng laser không? Các vết sẹo, bỏng da và những nguy cơ liên quan đến vấn đề tăng sắc tố da, vết thâm sau bắn laser sẽ như thế nào?

Biến chứng và tác dụng phụ của nâng ngực bằng mỡ tự thân?

 5 năm trước
 11
 Đã xem 3822

Có tác dụng phụ nào khi thực hiện cấy mỡ tự thân để làm tăng kích cỡ ngực không?

Rủi ro và biến chứng của nâng mông bằng mỡ tự thân kiểu Brazil?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1833

Cấy mỡ mông kiểu Brazil (BBL) có những rủi ro và biến chứng nào có thể gặp phải?

Nâng mũi bằng silicone siêu mềm thì có nguy cơ lòi sụn hay biến chứng trong tương lai không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 3346

Chào bác sĩ, tôi muốn nâng sống mũi bằng silicone siêu mềm và tạo hình đầu mũi bằng sụn tự thân. Nhưng lại rất lo nguy cơ biến chứng với vật liệu nhân tạo là silicone (nhiễm trùng, lòi sụn) trong tương lai. Tôi cũng không muốn dùng sụn tự thân để nâng sống mũi vì tôi biết chúng sẽ bị hấp thụ khiến mũi bị biến dạng bất thường. Tôi chỉ muốn nâng mũi một lần, hoặc cùng lắm là phải chỉnh sửa sau mỗi 10 năm. Liệu sau khi tháo bỏ silicone thì có gây tổn thương nào cho mũi mà không thể đảo ngược không?

Mức độ đau, rủi ro biến chứng và thời gian hồi phục sau khi nâng mông bằng túi độn có liên quan đến size túi hay không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 736

Chào bác sĩ, tôi nghe nói quá trình hồi phục sau phẫu thuật đặt túi độn mông đặc biệt khó khăn và cũng có nhiều rủi ro liên quan. Tôi đang cân nhắc thực hiện, nhưng tôi gầy và cao nên không muốn mông quá to, chủ yếu chỉ muốn tạo dáng mông và lấp đầy vùng da mông chảy xệ. Liệu mức độ đau đớn, rủi ro biến chứng có liên quan đến size túi độn mình sử dụng trong quy trình này không?

Tin liên quan
Tổng hợp những biến chứng có thể gặp phải sau nâng mông bằng túi độn
Tổng hợp những biến chứng có thể gặp phải sau nâng mông bằng túi độn

Nâng mông bằng túi độn là một quy trình phẫu thuật lớn, do đó nguy cơ biến chứng là điều hoàn toàn có thể.

Các biến chứng có thể gặp phải sau nâng mũi bằng silicone
Các biến chứng có thể gặp phải sau nâng mũi bằng silicone

Mặc dù đã có những tiến bộ lớn trong việc thiết kế miếng độn cũng như các kỹ thuật phẫu thuật do đó các biến chứng sau nâng mũi bằng silicon so với trước đây đã giảm thiểu rất nhiều. Tuy nhiên với bất kỳ ca phẫu thuật nào, biến chứng vẫn là điều khó có thể tránh khỏi hoàn toàn.

Các biến chứng có thể gặp phải sau nâng mũi bằng sụn tự thân
Các biến chứng có thể gặp phải sau nâng mũi bằng sụn tự thân

Mặc dù sụn tự thân vẫn là vật liệu được ưa thích trong phẫu thuật nâng mũi vì tính an toàn cũng như mang lại kết quả tự nhiên và bền vững, nhưng bất kỳ ca phẫu thuật nào cũng không thể tránh khỏi biến chứng ngay cả khi bác sĩ thực hiện là người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, hay vật liệu sử dụng đảm bảo.

Nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá nâng mũi tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín
Nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá nâng mũi tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín

Nâng mũi giá bao nhiều tiền ? Nhận ngay trợ giá nâng mũi khi đăng ký qua suckhoe123, bảng giá nâng mũi 2021 của các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Nâng Ngực Giá Bao Nhiêu Tiền? Đăng Ký Trợ Giá Nâng Ngực Tại Các Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín
Nâng Ngực Giá Bao Nhiêu Tiền? Đăng Ký Trợ Giá Nâng Ngực Tại Các Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín

Nâng ngực giá bao nhiêu tiền? Đăng ký nâng ngực qua suckhoe123 để được trợ giá. Bảng giá nâng ngực 2023 các bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây