1

NÁM LÀ GÌ, CƠ CHẾ HÌNH THÀNH NÁM VÀ CÁCH CHỮA TRỊ?

NÁM LÀ GÌ, CƠ CHẾ HÌNH THÀNH NÁM VÀ CÁCH CHỮA TRỊ?

Nám gây ra các mảng da có màu khác với phần còn lại của cơ thể và các mảng này có màu tối hơn màu da bình thường của bạn. Phần lớn các trường hợp bị nám da mặt và xuất hiện đối xứng, với các vết nám giống nhau ở cả hai bên của khuôn mặt. Các khu vực khác của cơ thể thường xuyên tiếp xúc với ánh sáng mặt trời cũng có thể có nám phát triển.

Các mảng màu nâu thường xuất hiện trên: Má, trán, sống mũi, cằm....

Nếu bạn nhận thấy những triệu chứng nám có ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn, hãy gặp chuyên gia da liễu tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc để được tư vấn và điều trị các rối loạn về da.

Ultra – Yeg là công nghệ điều trị nám cao cấp độc quyền Gangwhoo bằng hoạt động các tia (tia Laser Nd Yag Q – Swiched, tia Elight OTP/SHR, IPL/RF) với năng lượng đỉnh cao, độ dài xung cực ngắn, luôn nhắm đến chính xác mục tiêu nguyên nhân gây nám ở biểu bì không làm ảnh hưởng các mô xung quanh. Giảm tối thiểu tình trạng tăng sắc tố da, giảm sắc tố da,… tăng kích thích sản sinh collagen, ngăn chặn sự hình thành sắc tố melamin, giúp da trắng sáng và chống lão hóa.

Chương trình trả góp làm đẹp - Không cần chứng minh tài chính đã có mặt tại Gangwhoo, inbox ngay để tư vấn trực tiếp cùng bác sĩ chuyên gia đầu ngành

?INBOX ngay để được tư vấn ? và giữ ưu đãi làm đẹp

☎️ Hotline: 0931780090

? HỆ THỐNG TMV GANGWHOO

? 388 Đồng Khởi, P. Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

? 576 Cộng Hòa, Phường 13, Q. Tân Bình

? F222 Võ Thị Sáu - P. Thống Nhất - Tp. Biên Hòa.

? 141, Ngô Gia Tự, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một.

? Hight 11 Flors, Land Plot 6CD, Street 163, Sangkat Veal Vong, Khan 7 Makara, Phnom Penh, Cambodia.

? 2F Totoo Vally 217 Seachan-ro Yongsan-gu Seoul Korea.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có thể chọn tạo hình thành bụng mini để chữa tách cơ bụng không (khoảng cách tầm 2 ngón tay)?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 813

Chào bác sĩ, năm nay tôi 28 tuổi, đã sinh một em bé 6 tháng tuổi. Tôi bị tách cơ bụng, rộng khoảng 2 ngón tay. Liệu tạo hình thành bụng mini có phù hợp với tôi không? Có phải bác sĩ nào làm tạo hình thành bụng toàn phần cũng sẽ làm tạo hình thành bụng mini phải không? Tôi đã lên lịch nâng ngực vào tháng 6, tôi đang mong là có thể làm tạo hình thành bụng mini kèm theo. Da tôi không bị rạn. Cơ bị xổ cách rốn khoảng 5cm cả trên lẫn dưới. Tôi tập luyện rất chăm chỉ, nhưng đến giờ vẫn không thể thu hẹp khoảng cách giữa hai khối cơ. Cảm ơn các bác sĩ!

Có cách nào giảm nhanh sưng nề sau tạo hình thành bụng?

 5 năm trước
 20
 Đã xem 3218

Tôi đã thực hiện phẫu thuật tạo hình bụng kết hợp hút mỡ cách đây 30 ngày. Tôi có quấn gen nịt bụng cả ngày. Liệu có thể làm gì khác để giúp giảm sưng tấy và đẩy nhanh quá trình hồi phục không, chẳng hạn như áp dụng liệu pháp matxa?

Tôi muốn hút mỡ VASER nhưng có thể không đúng chỉ định. Có cách nào khác ngoài phẫu thuật tạo hình thành bụng không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 2489

Cách đây 4 năm tôi đã sinh một bé nặng 4,5 kg bằng phương pháp sinh mổ. Sau đó tôi có rất nhiều vết rạn da và da thừa trên bụng. Hai ngày trước tôi đi đến một buổi tham vấn thực hiện hút mỡ VASER, ông ấy rất đáng mến và chân thành, nhưng ông ấy nói ông sẽ không bao giờ có thể mang lại cho tôi một thân hình bikini và tôi cần thực hiện phẫu thuật tạo hình thành bụng mới đạt được điều đó. Liệu điều này đúng không? Nếu tôi cứ thực hiện hút mỡ bằng siêu âm VASER thì sẽ vẫn còn da thừa lỏng lẻo? Tôi thực sự không muốn phẫu thuật tạo hình bụng, có quy trình nào khác không?

Thời điểm nào thì cần phẫu thuật tạo hình thành bụng để chữa xổ bụng?

 3 năm trước
 9
 Đã xem 807

Sau lần mổ đẻ cuối, bụng tôi luôn nhô ra như kiểu mang bầu ba tháng. Hóa ra là tôi bị rách cơ bụng ở phía trên rốn kéo dài đến vết mổ đẻ. Cảm giác rất khó chịu, thỉnh thoảng thấy đau tức bên trong. Có vẻ như tôi còn bị thoát vị lỗ rốn nữa. Vậy thời điểm nào là thích hợp cho tôi phẫu thuật tạo hình thành bụng để chỉnh sửa những vấn đề trên?

Cách chăm sóc sẹo tốt nhất sau tạo hình thành bụng?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 873

Theo đơn hay không theo đơn, tôi muốn chắc chắn mình làm đúng cách để đảm bảo sẹo của tôi lành đúng cách và không bị lộ rõ. Theo ý kiến chuyên môn của các bác sĩ thì cách nào là tốt nhất? Tôi cảm ơn.

Video có thể bạn quan tâm
Cấy tinh chất điều trị nám - Lý do của sự biến mất của hơn 90% nám sạm trên da. Cấy tinh chất điều trị nám - Lý do của sự biến mất của hơn 90% nám sạm trên da. 02:32
Cấy tinh chất điều trị nám - Lý do của sự biến mất của hơn 90% nám sạm trên da.
Sự can thiệp công nghệ cao cấy tinh chất trong điều trị các vấn đề về: nám thường, nám sâu, nám mảng hay nám hỗn hợp được chứng minh là mang lại hiệu...
 4 năm trước
 2972
Chồng nhà người ta - Bác sĩ nhà Dr Hoàng Tuấn cũng chưa bao giờ làm chị em thất vọng Chồng nhà người ta - Bác sĩ nhà Dr Hoàng Tuấn cũng chưa bao giờ làm chị em thất vọng 07:26
Chồng nhà người ta - Bác sĩ nhà Dr Hoàng Tuấn cũng chưa bao giờ làm chị em thất vọng
Bác sĩ Tuấn Phong đã tặng vợ bác sĩ Đặng Hiền nhân dịp 20/10 một liệu trình trị nám, tàn nhang ngay tại phòng Laser nơi mình công tác. Bởi công việc...
 4 năm trước
 2738
Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Picosure - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02 Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Picosure - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02 04:23
Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Picosure - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 1723
Điều trị nám mảng tại TMV Hoàng Tuấn Điều trị nám mảng tại TMV Hoàng Tuấn 08:15
Điều trị nám mảng tại TMV Hoàng Tuấn
Sau 1 liệu trình điều trị, tình trạng nám của KH đã cải thiện rất nhiều, làn da đã đồng đều và nhiều vết nám đã hoàn toàn biến mất.
 5 năm trước
 1624
KHÁM PHÁ QUY TRÌNH TRỊ TÀN NHANG CÓ 1-0-2 TẠI TMV XUÂN HƯƠNG
HẾT SẠCH TÀN NHANG CHỈ 1 LẦN DUY NHẤT KHÁM PHÁ QUY TRÌNH TRỊ TÀN NHANG CÓ 1-0-2 TẠI TMV XUÂN HƯƠNG
HẾT SẠCH TÀN NHANG CHỈ 1 LẦN DUY NHẤT 01:51
KHÁM PHÁ QUY TRÌNH TRỊ TÀN NHANG CÓ 1-0-2 TẠI TMV XUÂN HƯƠNG HẾT SẠCH TÀN NHANG CHỈ 1 LẦN DUY NHẤT
>> Xem hết video để thấy rõ hiệu quảỨng dụng công nghệ điều trị sắc tố hiện đại nhất kết hợp cùng phác đồ chuyên biệt, quy trình điều trị từ đó được...
 4 năm trước
 1542
TRỊ NÁM  TÀN NHANG GIÁ TỐT chỉ có ở Kangnam TRỊ NÁM  TÀN NHANG GIÁ TỐT chỉ có ở Kangnam 00:14
TRỊ NÁM TÀN NHANG GIÁ TỐT chỉ có ở Kangnam
? - 40% Nám? - 30% Tàn nhang☄ Tiết kiệm thời gian điều trị nám, chỉ 6-8 lần☄ Sạch tàn nhang sau 1 lần duy nhất☄ Không tái...
 3 năm trước
 1541
Tin liên quan
Vận động và tập luyện đúng cách sau tạo hình thành bụng
Vận động và tập luyện đúng cách sau tạo hình thành bụng

Vận động đúng, vừa đủ và kịp thời sau tạo hình thành bụng có thể giúp bạn hồi phục nhanh chóng, an toàn và nhẹ nhàng hơn.

Cách giảm đau, căng cứng sau tạo hình thành bụng
Cách giảm đau, căng cứng sau tạo hình thành bụng

Đau sau tạo hình thành bụng là cảm giác căng tức lan khắp phạm vi vùng phẫu thuật, có thể hạn chế bằng thuốc giảm đau và một số biện pháp khác.

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị

Mụn trứng cá ở người trưởng thành cũng là vấn đề phổ biến. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng da liễu này.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây