1

Mụn viêm  trứng cá  ẩn Bật gốc, da sáng mịn chỉ sau 2 buổi

Mụn viêm  trứng cá  ẩn Bật gốc, da sáng mịn chỉ sau 2 buổi

Điều trị với công nghệ trị mụn thế hệ mới De Ance

✨ Ưu đãi Tuần Vàng| Sạch bay mụn chỉ với 660K (gói 2 buổi)

? Chỉ 30 suất (20/1-26/1) >> Đăng ký ngay!

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Mẹo giúp giảm đau cứng ngực vào buổi sáng sau khi nâng ngực?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 2701

Chào bác sĩ, tôi hiểu được lý do tại sao bị đau cứng ngực vào buổi sáng sau khi nâng ngực, nhưng liệu có cách nào giảm bớt tình trạng này không? Liệu tập các bài tập dịch chuyển túi độn trong khi vẫn đang nằm có giúp ích không? Tôi bị đau cứng ngực vào buổi sáng trong vài giờ đồng hồ và khá khó chịu.

Nếu bị viêm đường tiết niệu hoặc nhiễm trùng thận thì còn hút mỡ được không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 642

Một tuần nữa là đến lịch làm hút mỡ, nhưng hình như tôi bị viêm đường đường tiết niệu hoặc nhiễm trùng thận. Ngày mai tôi sẽ tới gặp bác sĩ và lấy kháng sinh. Theo ý kiến chuyên môn của các bác sĩ thì liệu bác sĩ của tôi có cho hoãn ca hút mỡ không?

Tôi đã hút mỡ 18 ngày trước và không bị bỏng, nhưng có vùng da bị đỏ và đổi màu, vậy tôi bị hoại tử, viêm mô bào hay là bị nhiễm trùng?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 914

Đã 18 ngày kể từ ngày tôi làm hút mỡ, ca phẫu thuật được thực hiện bởi một bác sĩ có chứng chỉ đàng hoàng trong nước. Có biểu hiện ngay từ ngày đầu tiên sau phẫu thuật, sau một tuần bác sĩ bắt đầu thấy đáng lo. Gửi ảnh cho bác sĩ sau hai tuần và bác sĩ nhắn là “có thể những vết đó là do đồ nịt quá chặt”. Tôi không tin và tới phòng cấp cứu. Đi khám với một bác sĩ khác, bác sĩ đó thấy lo ngại với vùng bị đỏ và cho điều trị cả hai. Các bác sĩ có thể cho tôi ý kiến được không? Có phải tôi đã bị hoại tử da và vùng da xung quanh bị viêm mô tế bào không? Tôi không bị bỏng, không hút thuốc. Tôi trẻ và khỏe mạnh.

Tôi đang uống Bactrim lần thứ hai. Liệu mụn trứng cá còn tái phát sau lần uống này nữa không?

 8 năm trước
 3
 Đã xem 2343

Lần đầu tiên tôi uống thuốc Bactrim trong khoảng thời gian một tháng và mụn của tôi đã hết. Tôi từng bị mụn bọc rất nặng. Mặt tôi không bị mụn khoảng 3-4 tháng sau đó, nhưng bây giờ mụn tái phát và thậm chí nhiều hơn một chút. Tôi lại uống Bactrim nhưng sợ rằng sau khi ngừng uống thuốc, kết quả cũng chỉ duy trì được vài tháng, và mụn sẽ lại tái phát. Liệu có thuốc kháng sinh nào các tác dụng trị mụn lâu dài không?

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh quá trình điều trị mụn thịt quanh mắt Cận cảnh quá trình điều trị mụn thịt quanh mắt 06:33
Cận cảnh quá trình điều trị mụn thịt quanh mắt
♻️ Laser CO2 Fractional - Công nghệ SỐ 1 về điều trị mụn thịt? Chỉ 40 phút thực hiện ? Liệu trình: 1-2 lần? Điều trị tận gốc...
 4 năm trước
 2082
TRỊ MỤN tại Kangnam có HẾT SẠCH không TRỊ MỤN tại Kangnam có HẾT SẠCH không 01:06
TRỊ MỤN tại Kangnam có HẾT SẠCH không
❌ Đột nhập phòng trị mụn, phỏng vấn khách hàng trực tiếp☄ Ánh sáng Nano tác động vào vùng da mụn?Tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn gây mụn?Ức chế...
 3 năm trước
 1482
Tin liên quan
Dầu thừa có gây viêm da và mụn trứng cá không?
Dầu thừa có gây viêm da và mụn trứng cá không?

Da dầu có nguy cơ bị bít tắc lỗ chân lông cao hơn và do đó dễ bị mụn hơn vì bã nhờn làm cho các tế bào da chết bị bong tróc dính lại với nhau và gây tắc nghẽn lỗ chân lông

Nguyên Nhân Gây Bít Tắc Lỗ Chân Lông Và Mụn Trứng Cá Không Viêm
Nguyên Nhân Gây Bít Tắc Lỗ Chân Lông Và Mụn Trứng Cá Không Viêm

Lỗ chân lông có thể bị tắc do tế bào da chết, bã nhờn, bụi bẩn, mỹ phẩm và dẫn đến hình thành mụn trứng cá không viêm. Việc sở hữu làn da sạch đẹp luôn là điều mà ai cũng ao ước. Hãy đọc bài viết dưới đây để biết cách điều trị mụn trứng cá.

Quy Trình Chăm Sóc Da Buổi Sáng
Quy Trình Chăm Sóc Da Buổi Sáng

Bắt đầu mỗi ngày với chăm sóc da buổi sáng để đem lại làn da tươi mới và rạng ngời. Tìm hiểu về các bước chăm sóc da hiệu quả, từ làm sạch nhẹ nhàng đến bảo vệ da khỏi tác động của môi trường. Khám phá cách làm cho da của bạn trở nên mềm mại, ẩm mượt và sẵn sàng để đối mặt với mọi ngày mới

Mụn trứng cá là gì?
Mụn trứng cá là gì?

Mụn trứng cá là một tình trạng bệnh lý ở da ảnh hưởng đến hầu hết mọi người trong một khoảng thời gian nào đó trong cuộc đời của họ.

Tại sao mụn trứng cá xảy ra?
Tại sao mụn trứng cá xảy ra?

Mụn xuất hiện khi các tuyến tiết dầu (gọi là tuyến bã nhờn) trong các nang lông trở nên hoạt động quá mức. Những tuyến này tạo ra bã nhờn- là một chất dầu giúp ngăn chặn sự khô da.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây