1

Combo ngực bụng Mommy Makeover- Dr Huệ

Gói combo làm đẹp tổng thể cho phụ nữ sau sinh, gồm phẫu thuật thẩm mỹ ngực, bụng,.. và các phương pháp không can thiệp phẫu thuật
Combo ngực bụng Mommy Makeover- Dr Huệ

Sau khi sinh con, cơ thành bụng thường bị giãn (phân tách cơ bụng), da chảy xệ, xuất hiện những vết rạn kèm theo những thay đổi ở ngực. Dù có tập luyện tích cực và ăn kiêng thì nhiều phụ nữ vẫn không thể lấy lại vóc dáng như trước kia. Phẫu thuật tạo hình thành bụng (tummy tuck) là cách duy nhất để loại bỏ da chảy xệ, vết rạn và làm phẳng bụng.

Giống như da vùng bụng, ngực cũng có sự thay đổi sau khi mang bầu và sinh con, và những thay đổi này thậm chí còn rõ rệt hơn khi cho con bú. Da chảy xệ và giảm thể tích ngực (teo lép) là những vấn đề phổ biến và cần đến phương pháp phẫu thuật treo ngực sa trễ kết hợp với nâng ngực; hoặc trong trường hợp kích thước ngực trở nên quá lớn thì sẽ cần đến phương pháp thu nhỏ ngực.

Việc kết hợp phẫu thuật ngực với căng da bụng là giải pháp với chỉ một lần phẫu thuật duy nhất mà có thể giải quyết được cả vấn đề về ngực và bụng sau sinh.Giải pháp “hai trong một” này được gọi là Combo ngực bụng (Mommy Makeover - tân trang sau sinh).

Vì sau khi sinh, cơ thể một số phụ nữ còn có cả những vùng mỡ cứng đầu mà việc ăn kiêng hay tập luyện cũng không có tác dụng nên phương pháp Mommy Makeover có thể còn gồm có bước hút mỡ cho một hoặc nhiều vùng trên cơ thể, ví dụ như đùi hoặc hông.

Đây là phương pháp được rất nhiều phụ nữ lựa chọn để tiết kiệm thời gian và tiền bạc.Một số người chọn tiến hành thêm phương pháp hút mỡ cùng một lúc với Combo ngực bụng để lấy lại thân hình hoàn hảo sau sinh.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có nhiều người lo lắng việc phẫu thuật cho nhiều vùng như vậy chỉ trong một lần liệu có quá nhiều, nguy hiểm và tốn kém không.Hãy cùng giải đáp mối quan tâm này.

Như thế nào là “quá nhiều”?

Miễn là một phương pháp phẫu thuật có thời gian tiến hành dưới 6 – 7 tiếng và có các biện pháp đảm bảo an toàn cùng với biện pháp gây mê đúng cách thì tất cả các phương pháp này đều có thể được kết hợp thực hiện trong một lần. Điêu này sẽ giúp tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân, phải nghỉ việc ít hơn và chỉ cần một lần hồi phục, hơn nữa còn giúp giảm chi phí một cách đáng kể.

Trong quá trình phẫu thuật, cơ thể bệnh nhân sẽ được giữ ấm nên hiện tượng giảm thân nhiệt sẽ chỉ ở mức tối thiểu. Dịch truyền tĩnh mạch sẽ được theo dõi cẩn thận và điều chỉnh theo từng cơ thể bệnh nhân để không xảy ra hiện tượng thừa dịch hay mất nước.

Ngoài ra, bác sĩ sẽ đưa một ống thông nhỏ bằng cao su vào cơ thể bệnh nhân để kiểm soát lượng nước tiểu trong khi gây mê, ống thông này sẽ được tháo ra ngay trước khi bệnh nhân tỉnh lại trong phòng hồi sức hoặc giữ nguyên để bệnh nhân không phải đi lại vào đêm đầu tiên sau khi phẫu thuật.

Đồng thời với bất kì phương pháp phẫu thuật nào thì các biện pháp cầm máu sẽ luôn được thực hiện để đảm bảo không xảy ra hiện tượng mất nhiều máu. Thậm chí ngay cả những người bị thiếu máu mãn tính (thường là do chu kỳ kinh nguyệt) cũng có thể trải qua quy trình phẫu thuật này một cách an toàn. Vậy là, mất thân nhiệt, mất nước hay mất máu đều không phải là vấn đề dáng lo ngại đối với phương pháp này.

Một vấn đề khác được quan tâm là sự tụ máu trong tĩnh mạch ở các chi dưới do bệnh nhân nằm bất động trong quá trình phẫu thuật kéo dài, làm tăng nguy cơ huyết khối tĩnh mạch (cục máu đông di chuyển đến tim hoặc phổi, viết tắt là VTE). Đây là một hiện tượng hiếm gặp nhưng rất nghiêm trọng có thể dẫn đến thuyên tắc phổi hoặc tử vong, vì vậy bác sĩ luôn phải thực hiện các biện pháp phòng ngừa để giảm thiểu rủi ro này đối với mọi loại phẫu thuật chứ không chỉ những phương pháp phẫu thuật kéo dài, các biện pháp này có thể là dùng thiết bị chống huyết khối tĩnh mạch (thiết bị được đặt trên chân của bệnh nhân, liên tục phồng lên xẹp xuống trong quá trình phẫu thuật để “bơm” máu vào các mạchmáu trong chân giống như khi đi bộ hay thả lỏng chân) hoặc dùng Dextran trọng lượng phân tử thấp, heparin liệu thấp hay Lovenox (một loại thuốc làm loãng máu) để làm giảm nguy cơ hình thành cục máu đông.

Đối tượng phù hợp với Combo ngực bụng

Nếu bạn không có ý định sinh thêm con và muốn khắc phục những thay đổi ở ngực và bụng sau sinh chỉ với một lần phẫu thuật thì combo ngực bụng Mommy Makeover là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với phương pháp này, các vùng mỡ cứng đầu cũng có thể được loại bỏ và quy trình phẫu thuật thực tế sẽ được điều chỉnh cho phù hợp với từng cá nhân.

Một số phụ nữ chỉ muốn khôi phục thể tích ngực (nâng ngực bằng túi độn) trong khi một số khác lại muốn khắc phục tình trạng chảy xệ (nâng ngực chảy xệ) hoặc kết hợp cả hai, hoặc cũng có người cần thu nhỏ bớt kích thước ngực.

Tương tự, sau khi sinh,các cơ thẳng ở thành bụng thường có sự phân tách và mặc dù việc luyện tập có thể giúp các cơ này trở nên săn chắc hơn nhưng các mô liên kết bị kéo giãn xung quanh các cơ này sẽ không thể được siết chặt lại và phải cần đến phương pháp phẫu thuật.Bên cạnh đó, hiện tượng thoát vị rốn hoặc thoát vị ở các vị trí cũng có thể được khắc phục khi phẫu thuật căng da bụng.

Trong một số trường hợp mà cơ bụng quá yếu, hiện tượng thoát vị tái phát hoặc lần phẫu thuật trước đó không thành công thì có thể phải dùng đến lưới sinh học cấy vào thành bụng để cải thiện hiệu quả hoặc giảm thiểu các vấn đề phát sinh trong tương lai.

Mặc dù mục tiêu chính của phương pháp phẫu thuật tạo hình bụng là loại bỏ da bụng thừa, chảy xệ, lấy lại sự săn chắc, trẻ trung nhưng các vết rạn da cũng có thể được loại bỏ hoặc giảm trong quá trình phẫu thuật, đồng thời phần rốn nhăn nheo cũng có thể được làm căng trở lại. Với phương pháp tạo hình thành bụng, không chỉ lớp da bên trên mà còn các cơ thành bụng bên dưới cũng được làm săn chắc và phẳng hơn.

Ngoài ra, phương pháp hút mỡ (Liposuction), hút mỡ bằng sóng siêu âm (ultrasonic liposuction ) hay các phương pháp tạo nét cơ thể khác cũng có thể được kết hợp trong quá trình Mommy Makeover.

Combo ngực bụng được thực hiện dưới sự gây mê tĩnh mạch toàn phần (TIVA) và bệnh nhân thường sẽ nằm viện qua đêm để theo dõi sau mổ.

Combo ngực bụng Mommy Makeover giá bao nhiêu

Do “Mommy Makeover " là một phương pháp kết hợp giữa tạo hình bụng với phẫu thuật ngực (nâng ngực, treo sa trễ, thu nhỏ ngực), nên chi phí chính xác sẽ còn phụ thuộc vào các lựa chọn phẫu thuật cần tiến hành trên thực tế.

Bạn hoàn toàn có thể thực hiện các phương pháp này một cách riêng lẻ nhưng kết hợp chúng lại với nhau trong một lần phẫu thuật sẽ giúp tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ. Bạn sẽ được báo giá chính xác vào buổi tư vấn với bác sĩ thẩm mỹ.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Combo ngực bụng Mommy Makeover giá bao nhiêu?

 5 năm trước
 18
 Đã xem 1424

Một gói Mommy Makeover có giá bao nhiêu? Làm ơn cho tôi biết chi phí combo khác với chi phí quy trình nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn và nâng ngực chảy xệ không đặt túi độn ra sao?

Quá trình hồi phục sau Combo ngực bụng Mommy Makeover diễn ra như thế nào?

 5 năm trước
 27
 Đã xem 1463

Quá trình phục hồi sau khi thực hiện Mommy Makeover sẽ ra sao? Tôi đã lên lịch thực hiện cả nâng ngực kết hợp treo sa trễ và tạo hình thành bụng, nhưng tôi khá lo sợ. Tôi lo mình sẽ đau quá mà không thể chịu nổi. Tôi biết bác sĩ sẽ cho thuốc gây mê nhưng tôi không muốn mình bị hôn mê bất tỉnh. Tôi có 2 con nhỏ và một người chồng rất tuyệt vời sẽ đảm nhiệm việc chăm sóc cả 3 mẹ con nhưng tôi muốn mình có thể tỉnh táo. Liệu tôi có đủ tỉnh táo và liệu có đau nhiều đến mức làm các con sợ không? Tôi đã sinh mổ 2 lần và hoàn toàn có thể chịu được cơn đau đó.

Combo ngực bụng Mommy makeover là gì?

 5 năm trước
 19
 Đã xem 2250

Một phụ nữ có nói với tôi rằng cô ấy đang nghĩ đến việc thực hiện Combo ngực bụng Mommy makeover. Đó là gì thế? Có phải nó đòi hỏi thực hiện nhiều quy trình phẫu thuật thẩm mỹ một lúc không? Tôi đã định tạo hình thành bụng, nhưng có lẽ sẽ xem xét thực hiện thay bằng quy trình này.

Tôi bị dị ứng với thuốc chứa chất Codeine, có cách nào giúp giảm đau sau Combo ngực bụng Mommy makeover không?

 5 năm trước
 20
 Đã xem 2647

Xin các bác sĩ cho gợi ý về cách giảm đau sau khi phẫu thuật thẩm mỹ Mommy makeover, tôi bị dị ứng với chất giảm đau codein

Phẫu thuật combo ngực bụng Mommy Makeover vào ngày đèn đỏ có ổn không?

 5 năm trước
 13
 Đã xem 20753

Tạo hình thành bụng và nâng ngực: tôi sẽ thực hiện phẫu thuật vào sáng mai. Tôi từng sinh mổ và nghe nói phẫu thuật lần này còn đau hơn nhiều. Điều này có đúng không? Một vấn đề khác là tôi đang đến ngày đèn đỏ và phòng khám nói rằng sẽ không sao cả. Liệu có thật là không sao không?

Video có thể bạn quan tâm
Thay đổi vóc dáng chỉ sau 1 giấc ngủ với combo ngực bụng: Tạo hình thành bụng & nâng ngực Thay đổi vóc dáng chỉ sau 1 giấc ngủ với combo ngực bụng: Tạo hình thành bụng & nâng ngực 02:31
Thay đổi vóc dáng chỉ sau 1 giấc ngủ với combo ngực bụng: Tạo hình thành bụng & nâng ngực
Tình trạng ngực:  ngực chảy, sa trễ độ 2, bầu ngực cách xa nhau.Tình trạng bụng: rạn da chằng chịt, da trùng nhão, bụng dưới to nhiều mỡ.Chỉ sau...
 2 năm trước
 1928
Chị khách hàng thực hiện combo nâng ngực + tạo hình bụng tại Thẩm mỹ DrD được 15 ngày. Chị khách hàng thực hiện combo nâng ngực + tạo hình bụng tại Thẩm mỹ DrD được 15 ngày. 07:18
Chị khách hàng thực hiện combo nâng ngực + tạo hình bụng tại Thẩm mỹ DrD được 15 ngày.
Ngực tròn đầy, sexBụng thon gọn, săn chắcChị đã rất hài lòng với body của mình. Xem thêm Combo ngực bụng Mommy MakeoverMời cả nhà xem livestream...
 1 năm trước
 1493
RÚT CHẤT LIỆU NGỰC KHÔNG ĐẶT TÚI LẠI - TREO SA TRỄ - HÚT MỠ BỤNG - TẠO HÌNH THÀNH BỤNG RÚT CHẤT LIỆU NGỰC KHÔNG ĐẶT TÚI LẠI - TREO SA TRỄ - HÚT MỠ BỤNG - TẠO HÌNH THÀNH BỤNG 04:12
RÚT CHẤT LIỆU NGỰC KHÔNG ĐẶT TÚI LẠI - TREO SA TRỄ - HÚT MỠ BỤNG - TẠO HÌNH THÀNH BỤNG
— Khách hàng trải nghiệm Combo dịch vụ vô cùng tin tưởng, hài lòng với Ekip Bác sĩ Tuấn Anh .⚡️ Ưu đãi tháng 8 : Giảm 10% các dịch vụ Đại phẫu...
 3 năm trước
 1103
Combo ngực bụng: treo sa trễ kết hợp tạo hình thành bụng cho khách hàng nhân viên y tế Combo ngực bụng: treo sa trễ kết hợp tạo hình thành bụng cho khách hàng nhân viên y tế 01:31
Combo ngực bụng: treo sa trễ kết hợp tạo hình thành bụng cho khách hàng nhân viên y tế
Combo ngực bụng cho khách hàng.Khách hàng nữ là nhân viên y tế bệnh viện lớn tin tưởng Dr Ngọc Trung Bauman Clinic để bác sĩ tạo hình lại thành bụng...
 2 năm trước
 969
"CỨU VÃN" NGỰC CHẢY XỆ CẤP ĐỘ 2 ĐỒNG THỜI TĂNG KÍCH THƯỚC NGỰC CHUẨN SIZE "CỨU VÃN" NGỰC CHẢY XỆ CẤP ĐỘ 2 ĐỒNG THỜI TĂNG KÍCH THƯỚC NGỰC CHUẨN SIZE 01:22
"CỨU VÃN" NGỰC CHẢY XỆ CẤP ĐỘ 2 ĐỒNG THỜI TĂNG KÍCH THƯỚC NGỰC CHUẨN SIZE
?‍? TÌNH TRẠNG CHỊ KHÁCH HÀNG TRƯỚC PHẪU THUẬT❌ Mô tuyến vú chảy xệ cấp độ 2.❌ Khoảng cách giữa 2 bầu ngực khá xa nhau, chưa đạt độ...
 3 năm trước
 781
Tin liên quan
Phù thủy ngực bụng Dr Ngọc Trung: chuyên gia tạo hình đường nét Body
Phù thủy ngực bụng Dr Ngọc Trung: chuyên gia tạo hình đường nét Body

Combo ngực bụng là sự kết hợp các kỹ thuật thẩm mỹ giúp phụ nữ trở lại vóc dáng thời con gái

Hướng dẫn sử dụng Exparel (bupivacaine) giảm đau sau phẫu thuật ngực, bụng
Hướng dẫn sử dụng Exparel (bupivacaine) giảm đau sau phẫu thuật ngực, bụng

Exparel là một loại thuốc tiêm được sử dụng để giảm đau sau phẫu thuật, chẳng hạn như phẫu thuật tạo hình thành bụng và nâng ngực.

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Đặt túi độn ở trên hay dưới cơ ngực- tôi nên đặt ở vị trí nào ?
Đặt túi độn ở trên hay dưới cơ ngực- tôi nên đặt ở vị trí nào ?

Có rất nhiều yếu tố thay đổi khi nói đến nâng ngực. Kích cỡ túi độn sẽ thay đổi từ phụ nữ này đến phụ nữ khác. Hình dáng túi độn cũng thay đổi. Và đừng quên rằng bạn cũng có hai lựa chọn chính khi chọn vật liệu túi độn đó là bằng gel silicon hoặc nước muối.

Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng

Sau khi giảm một lượng cân nặng đáng kể hoặc sau khi sinh con, phẫu thuật thu gọn bụng (tạo hình thành bụng) có thể giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây