1

Mài da nông microdermabration- bs chiêm quốc thái

Mài da nông là một quy trình thẩm mỹ không phẫu thuật có thể ngay lập tức trẻ hóa làn da mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.
Mài da nông microdermabration- bs chiêm quốc thái

Tìm hiểu chung về mài da nông microdermabration

Được biết, Diamond Tome là thiết bị mới nhất trong công nghệ mài da nông, có thể loại bỏ hiệu quả lớp tế bào chết trên cùng, để lộ lớp da mềm mại, mịn mượt và rạng rỡ hơn. Phương pháp này có thể cải thiện tình trạng da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời, các đốm đồi mồi, các vết gợn trên da, nếp nhăn nông trên bề mặt da, các vết chân chim, tình trạng sẹo mụn nhẹ và các khiếm khuyết khác.

Mài da nông đặc biệt có lợi cho những người có làn da nhờn hoặc da mụn, hoặc da bị mất nước cũng như bất kỳ ai sở hữu làn da xỉn màu, không đều màu và thiếu sức sống. Phương pháp này có thể thực hiện ở mọi lứa tuổi, mọi loại da, tuy nhiên không thích hợp cho những bệnh nhân mắc chứng đỏ mặt nặng.

Ngày nay, quy trình mài da nông được thực hiện ở ngay tại phòng khám có sự khác biệt khá nhiều so với phương pháp truyền thống và chỉ trong khoảng 15 phút là hoàn tất. Đây là một quy trình điều trị không đau và không cần gây tê. Mặc dù sau khi điều trị da có thể hơi hồng một chút, nhưng khách hàng có thể ngay lập tức trở lại với các hoạt động bình thường. Sau từ 6 đến 10 ngày, bệnh nhân sẽ nhận thấy kết quả tối ưu từ phương pháp này. Mài da nông cũng có lợi khi được thực hiện như một phương pháp điều trị trước để chuẩn bị trước khi tiến hành lột da hóa học.

Những câu hỏi về mài da nông

Mài da nông là gì?

Mài da nông là quy trình tái tạo bề mặt da có thể ngay lập tức trẻ hóa làn da mà không cần thời gian nghỉ dưỡng. Được biết, Diamond Tome là thiết bị mới nhất trong công nghệ này, có thể loại bỏ hiệu quả lớp tế bào chết trên cùng, mang đến làn da mềm mại, mịn mượt và rạng rỡ hơn. Phương pháp này giúp xóa mờ các nếp nhăn nông, nếp nhăn khóe mắt, các đốm đồi mồi, sẹo mụn và các nhược điểm khác trên da.

Ai phù hợp với phương pháp này?

Nam và nữ giới đang muốn cải thiện tình trạng da lão hóa, tổn thương do ánh nắng mặt trời có thể phù hợp với phương pháp này. Mài da nông đặc biệt có lợi cho những người có làn da nhờn hoặc da mụn, hoặc da bị mất nước cũng như bất kỳ ai sở hữu làn da xỉn màu, không đều màu và thiếu sức sống. Phương pháp này có thể thực hiện ở mọi lứa tuổi, mọi loại da, tuy nhiên không thích hợp cho những bệnh nhân mắc chứng đỏ mặt nặng.

Có gây tê trong quá trình thực hiện không?

Mài da nông có thể được thực hiện mà không cần gây tê.

Chi phí thực hiện quy trình này là bao nhiêu?

Một quy trình mài da nông hiệu quả thường có giá dao động từ $ 100 đến $ 150. Quá trình thực hiện thường chỉ diễn ra trong 45 phút. Mài da nông đôi khi cũng được kết hợp trong quy trình lột da hóa học. Tình trạng da thực tế của bạn sẽ cho biết liệu phương pháp này có phù hợp với bạn hay không, vì thực sự không phải tất cả mọi người đều phù hợp, những bệnh nhân bị chứng đỏ mũi (mũi cà chua) hay đỏ mặt nên tránh phương pháp này và cân nhắc các liệu pháp trẻ hóa da khác.

Quy trình thực hiện diễn ra trong bao lâu?

Mài da nông chỉ mất khoảng 15 phút để hoàn tất. Kết quả tốt nhất thường đạt được sau 1 liệu trình kéo dài từ 6 đến 10 buổi.

Quy trình thực hiện có đau không?

Không, mài da nông không phải là một thủ tục đau đớn và không cần gây tê.

Quá trình phục hồi sau đó sẽ như nào?

Hầu như không cần thời gian nghỉ ngơi chờ hồi phục. Da có thể trông hơi hồng trong ngày điều trị nhưng bệnh nhân hoàn toàn có thể trở lại các hoạt động bình thường ngay lập sau đó.

Khi nào có thể đi làm trở lại?

Bệnh nhân có thể đi làm trở lại ngay sau mỗi liệu trình điều trị.

Có rủi ro, biến chứng tiềm ẩn nào không?

Mài da nông là một quy trình an toàn, tiềm ẩn rất ít và gần như không có rủi ro.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Niềng răng và nong hàm có gây rối loạn khớp thái dương hàm không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 3526

Tôi thấy nhiều người từng niềng răng và dùng khí cụ nong hàm nói rằng giờ họ bị rối loạn khớp thái dương hàm. Liệu có đúng là như thế không?

Mang thai có làm hư hỏng túi độn ngực không?

 7 năm trước
 11
 Đã xem 13245

Tôi đã phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ bằng đặt túi độn 15 tháng trước. Hiện tại tôi đang mang bầu, liệu điều này có ảnh hưởng và làm hư hỏng túi ngực của tôi không? Tôi đặt túi ngực dưới cơ nhưng tôi lo là sau khi mang thai và cho con bú ngực sẽ bị chảy xệ

Hút mỡ bằng laser có phải là cách điều trị tốt nhất cho nọng cằm không?

 6 năm trước
 8
 Đã xem 1561

Tôi là một phụ nữ khá mảnh dẻ, 27 tuổi và nặng 54kg, tuy nhiên gặp vấn đề với túi mỡ ở dưới cằm. Tôi rất sợ phẫu thuật, nhưng đang có dự định hút mỡ công nghệ laser Smartlipo vì đây là quy trình nhẹ nhàng. Liệu đây có phải là quyết định đúng đắn đối với tôi không? Ngoài ra, tôi thấy rất nhiều nơi cung cấp quy trình Smartlipo, có voucher khuyến mãi nữa, đây có phải là quy trình dễ thực hiện ở bất cứ đâu hay không, hay là tốt nhất phải gặp một bác sĩ hàng đầu. Chi phí sẽ như thế nào?

Nhổ răng tiền hàm có gây rối loạn khớp thái dương hàm (TMJ) không?

 6 năm trước
 6
 Đã xem 1896

Sau một số buổi tư vấn về phương pháp niềng răng thì tôi được khuyên là nên nhổ đi bốn răng tiền hàm để điều chỉnh khớp cắn, khắc phục vấn đề khớp cắn sâu, răng mọc chen chúc và vẩu hai hàm. Nhưng một số thông tin trên mạng nói rằng việc nhổ răng tiền hàm sẽ gây rối loạn khớp thái dương hàm (TMJ). Điều này có đúng không?

Tẩy trắng răng bằng laser khi mang thai có an toàn không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1998

Việc tẩy trắng răng bằng laser khi mang thai có an toàn không? Nếu không an toàn thì có phương pháp thay thế nào khác không?

Tin liên quan
Thuốc tránh thai có tác dụng trị mụn không?
Thuốc tránh thai có tác dụng trị mụn không?

Thuốc tránh thai có công dụng phổ biến là kiếm soát việc mang thai. Tuy nhiên, nhiều phụ nữ lại thấy rằng khi dùng thuốc tránh thai, làn da của họ cũng có biến chuyển rõ rệt và việc dùng thuốc tránh thai đúng cách còn có thể trị được mụn tiền kinh nguyệt.

Tác dụng trị mụn của thuốc tránh thai
Tác dụng trị mụn của thuốc tránh thai

Nhiều phụ nữ nhận thấy rằng khi họ dùng thuốc tránh thai, da cũng đỡ mụn hơn. Tuy nhiên, đối với một số phụ nữ khác, thuốc tránh thai lại chỉ có tác dụng rất nhỏ lên làn da mụn.

Các phương pháp trị mụn an toàn dành cho phụ nữ mang thai
Các phương pháp trị mụn an toàn dành cho phụ nữ mang thai

Mụn trứng cá là một vấn đề về da phổ biến ở phụ nữ, bao gồm cả phụ nữ mang thai.

Thải độc đường ruột có tác dụng trị mụn không?
Thải độc đường ruột có tác dụng trị mụn không?

Liệu làm sạch đại tràng có giúp làm sạch mụn? Trừ khi bằng cách nào đó có thể kiểm soát mụn trong đại tràng, thì còn lại câu trả lời là không, nhưng sức khỏe thực sự của ruột già là quan trọng đối với da của bạn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây