1

“LỘI NGƯỢC DÒNG” VỚI PHƯƠNG PHÁP GIẢM CÂN THÔNG MINH CHỈ CÓ TẠI LA RATIO

“LỘI NGƯỢC DÒNG” VỚI PHƯƠNG PHÁP GIẢM CÂN THÔNG MINH CHỈ CÓ TẠI LA RATIO

?? Hệ lụy mà bạn gặp phải khi tăng cân đó là SỨC_KHỎE và SẮC_ĐẸP khiến bạn mệt mỏi, luôn tự ti, ngại giao tiếp gây khó khăn cho cuộc sống bạn.

? Là một trong những cơ sở dẫn đầu xu hương giảm béo bằng công nghệ cao - COOLSCULPTING cũng là một trong những đứa con đầu tiên tại nhà La_Ratio với cơ chế đánh tan và đào thải MỠ_THỪA kể cả những MỠ_CỨNG, MỠ_LÂU_NĂM, MỠ_NỘI_TẠNG bằng phương pháp đông_hủy_mỡ mang lại form dáng chuẩn xác nhất cho từng vùng trên cơ thể bạn.

?? Ưu điểm khi thực hiện giảm cân – giảm số đo từ Coolsculpting tại La Ratio:

? An toàn tuyệt đối, không xâm lấn.

? Không phẫu thuật – Không tiêm thuốc – Không uống thuốc.

? Đạt hiệu quả ngay sau một liệu trình vừa thực hiện.

? Giảm số đo từng vùng theo nhu cầu.

Inbox hoặc để lại comment để được bác sĩ thăm khám hiện trạng cơ thể, xác định lượng mỡ thừa tích tụ từng vùng và tư vấn chi tiết về dịch vụ nhé !
--------------------------------------------------
??? La Ratio - Hướng đến nhan sắc tỷ lệ vàng
?Giấy phép hoạt động: Số 06686/HCM-GPHĐ
? 182 Điện Biên Phủ, phường 6, quận 3, TP.HCM
☎️ Điện thoại: (028)7779 3939
? Hotline - Zalo : 0903 89 79 69 - 0903 89 79 59

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nên chọn phương pháp Coolsculpting hay Smart Lipo để giảm mỡ cho vùng bụng và eo?

 6 năm trước
 29
 Đã xem 2972

Phương pháp nào là tốt nhất để giảm mỡ cho vùng bụng và eo? Cả hai phương pháp được khoảng 80% các bác sĩ đánh giá cao. Các bức ảnh chụp phương pháp Smart Lipo cho thấy hiệu quả giảm mỡ cao hơn. Tôi còn thấy rằng phương pháp đông hủy mỡ coolsculpting có mức chi phí cuối cùng rất cao vì bạn sẽ cần đến 3 – 4 liệu trình điều trị trong khi phương pháp SlimLipo chỉ cần duy nhất một liệu trình. Xin các bác sĩ cho tôi lời khuyên. Cảm ơn.

Phương pháp đông hủy mỡ CoolSculpting có thể giảm mỡ cho vùng má không?

 6 năm trước
 7
 Đã xem 1271

Tôi đang muốn tìm một phương pháp có thể giảm mỡ cho vùng má nhưng tôi không muốn các phương pháp điều trị có xâm lấn. Không biết liệu phương pháp đông hủy mỡ có phù hợp không?

Hút mỡ truyền thống, hút mỡ bằng laser Smartlipo, đông hủy mỡ Cool Sculpting, phương pháp nào tốt hơn cho vùng cánh tay?

 6 năm trước
 4
 Đã xem 1240

Tôi năm nay 35 tuổi, lúc nào hai bên cánh tay cũng béo múp với đầy “mỡ cánh” không thể xác định nổi đường nét. Càng già tôi càng nhận thấy da mình đang chảy xệ nhiều hơn và muốn làm một cái gì đó trước khi không thể cứu vãn. Không phải tất cả các bác sĩ thẩm mỹ đều cung cấp tất cả các phương pháp hút mỡ ở phòng khám của họ và thường họ chỉ ủng hộ phương pháp mà họ cung cấp, vậy làm sao tôi có thể biết được phương pháp nào tốt nhất dù chỉ đạt được hiệu quả tối thiểu nếu loại bỏ mỡ và siết chặt da mà không cần một quy trình phẫu thuật lớn.

Cách tốt nhất để giảm mỡ cánh tay: hút mỡ VASER, đông hủy mỡ coolsculpting hay phương pháp nào khác?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1652

Tôi khỏe mạnh và gầy, chỉ số BMI của tôi là 22. Tuy nhiên tôi không thể giảm mỡ ở hai bên bắp tay sau một liệu trình sử dụng Steroids vì các lý do y tế. Cho dù tôi đã tập luyện bao nhiêu và ăn chế độ lành mạnh như nào thì cũng không thể thay đổi được vùng này. Tôi không muốn giảm cân ở các vùng khác, mà chỉ muốn ở hai bên cánh tay. Tôi có được biết rằng hút mỡ sẽ có nguy cơ làm da lỏng lẻo. Tôi cũng đã đọc nhiều báo cáo về quy trình đông hủy mỡ Coolsculpting, xin hãy cho tôi lời khuyên về quy trình tốt nhất.

Nên chọn phương pháp phẫu thuật giảm cân nào nếu bị thoát vị hoành?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 668

Lúc nội soi, bác sĩ phát hiện tôi bị thoát vị hoành khoảng 3cm nên có nói tôi nên phẫu thuật nối tắt dạ dày thay vì cắt vạt dạ dày. Có đúng thế không?

Video có thể bạn quan tâm
NHẬN NGAY ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 55% CHO ĐÔNG HỦY MỠ COOLSCULPTING NHẬN NGAY ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 55% CHO ĐÔNG HỦY MỠ COOLSCULPTING 00:27
NHẬN NGAY ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 55% CHO ĐÔNG HỦY MỠ COOLSCULPTING
? ? Mỡ_thừa_tích_tụ tại vùng cằm thường do chế độ ăn uống, sinh hoạt ngoài ra nguyên nhân đầu tiên là do quá trình lão hóa gây nên....
 3 năm trước
 1186
GIẢM CÂN AN TOÀN – HIỂU QUẢ DÀI LÂU TỪ COOLSCULPTING GIẢM CÂN AN TOÀN – HIỂU QUẢ DÀI LÂU TỪ COOLSCULPTING 00:22
GIẢM CÂN AN TOÀN – HIỂU QUẢ DÀI LÂU TỪ COOLSCULPTING
Nam giới bụng bia Phụ nữ sau sinh tích tụ nhiều mỡ thừa Người dễ tăng cân không kiểm soát cân nặng Người béo lâu năm vất vả trong việc tìm phương pháp...
 3 năm trước
 580
BỘ ĐÔI GIẢM MỠ TĂNG CƠ - Bạn đã biết BỘ ĐÔI GIẢM MỠ TĂNG CƠ - Bạn đã biết 00:20
BỘ ĐÔI GIẢM MỠ TĂNG CƠ - Bạn đã biết
Đông hủy mỡ COOLSCULPTING là phương pháp giảm béo bằng công nghệ nhiệt lạnh, đánh tan các tế bào mỡ >> sau đó đào thải ra khỏi cơ thể. Giải quyết các...
 3 tháng trước
 52
Tin liên quan
Cách lựa chọn phương pháp trị mụn hiệu quả nhất cho riêng mình
Cách lựa chọn phương pháp trị mụn hiệu quả nhất cho riêng mình

Trên thực tế, mọi phương pháp, bao gồm cả những phương pháp hiệu quả nhất đều không thể trị được hết mụn hoàn toàn chỉ trong vài ngày hoặc vài tuần. Việc chữa trị cho da mụn cần đến sự kết hợp giữa các phương pháp khác nhau và phải được tiến hành một cách có hệ thống.

Các phương pháp giảm mỡ hiệu quả hiện nay
Các phương pháp giảm mỡ hiệu quả hiện nay

Một trong những bước đột phá về làm đẹp lớn nhất trong 10 năm trở lại đây này là các phương pháp giảm mỡ mới, đem lại sự thay đổi hoàn toàn trong việc làm thon gọn là tạo nét cho cơ thể.

Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn
Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn

Trong nhiều thập kỷ, nâng ngực luôn nằm trong top 5 các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất cho phụ nữ. Trên thực tế đây là một trong hai quy trình phổ biến nhất kể từ khi bắt đầu được khảo sát cách đây 20 năm.

Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người
Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người

Người Ai Cập là một trong số nhiều nền văn hoá đã điều trị mụn trứng cá với lưu huỳnh.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây