1

KHÔNG PHẢI HẠ GÒ MÁ  KHÔNG PHẢI GỌT HÀM MÀ LÀ CĂNG DA

KHÔNG PHẢI HẠ GÒ MÁ  KHÔNG PHẢI GỌT HÀM MÀ LÀ CĂNG DA

Có một thực tế là phụ nữ sau 40 tuổi dù bảo dưỡng da trắng trẻo mịn màng đến đâu thì da vẫn bị chảy xệ theo thời gian.

✔ Chị khách trước đó:

- Da mặt chảy xệ đặc biệt thấy rõ ở vùng hàm- rãnh cười- mắt.

- Mặt xuất hiện nếp nhăn li ti dù chị chăm sóc da thường xuyên.

✔ Chị tìm đến Dr Trí và thực hiện căng da mặt toàn phần, giờ đây chị đã sở hữu:

- Da mặt căng bóng, gương mặt nhỏ gọn

- Kéo căng da vùng mắt

- Xóa bỏ vùng da xệ góc hàm, nọng cằm

Khách hàng đã rất hài lòng vì làn da được cải thiện hiệu quả đến bất ngờ.

Đặc biệt: Dr Trí hỗ trợ khách hàng trả góp lãi suất 0% (yêu cầu có thẻ tín dụng)

PTTM Tiến Sĩ Trí

? Địa chỉ: 106 Lê Đại Hành, Phường 7, Quận 11, TP.HCM.

?: 0978 711 818

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có phải càng tiêm nhiều filler cằm thì filler càng tan nhanh không?

 4 năm trước
 4
 Đã xem 1381

Tôi bắt đầu tiêm filler cằm từ 2 năm trước và giờ cằm tôi đã có sự cải thiện đáng kể về độ dài và cả góc cạnh của khuôn mặt. Tuy nhiên, tôi nhận thấy là sau khi tiêm 3 - 4 ống gần đây thì filler tan rất nhanh. Từ trước đến nay tôi vẫn tiêm Voluma và Restylane. Sắp tới tôi định là sẽ thử sang Radiesse để xem liệu có bền lâu hơn không. Có phải là chỉ được tiêm một lượng filler giới hạn vào cằm, nếu tiêm quá thì filler sẽ tan nhanh hơn không?

10 tháng sau phẫu thuật cắt mí dưới vẫn bị phù kết mạc, mí mắt chảy xệ, cảm giác căng chặt và cực kỳ không thoải mái. Đây có phải là do khâu mí dưới quá chặt không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 2664

Chào bác sĩ, 10 tháng trước tôi đã cắt mí dưới để loại bỏ da thừa, nhưng không hiểu sao đến giờ mà mắt vẫn còn bị phù kết mạc. Mắt có thể nhắm kín nhưng cảm giác cứ khô và dính nhem nhép rất khó chịu. Lúc nào cũng có cảm giác cần chớp mắt liên tục. Thuốc mắt và thuốc mỡ bôi trơn cũng không có tác dụng gì. Cảm giác mắt tôi nhỏ, căng chặt, mí trên thì có hơi nặng nặng. Liệu tình trạng này có phải là do phù giác mạc không và liệu đây có phải là do cắt mí làm mí quá căng chặt không?

Ngực cao và căng sau đặt túi độn 10 tháng có phải co thắt bao xơ không?

 3 năm trước
 6
 Đã xem 2355

Tôi 46 tuổi, cả hai túi độn của tôi đều là gel silicone, 400cc, độ nhô cao và đặt dưới cơ. Kích cỡ rất vừa ý. Lúc mới phẫu thuật xong, ngực tôi rất cao và căng. Bây giờ đã được 10 tháng sau phẫu thuật mà vẫn không thấy cải thiện, đặc biệt là ở bên phải. Túi độn không di chuyển linh hoạt gì cả. Tôi không thể đẩy hai bên vào giữa được và lúc nằm sấp thấy rất cứng. Có phải tôi bị co thắt bao xơ không? Tôi cần làm gì để ngực mềm ra? Liệu nằm sấp có tác dụng không? Tôi có cần phải phẫu thuật lại không?

Mắt trái gần như không thể mở, hốc mắt phải cảm giác rất căng và hạn chế tầm nhìn sau tiêm botox xóa nếp cau mày

 3 năm trước
 4
 Đã xem 619

Hôm nay đã bước sang tuần thứ 3 sau tiêm 15 đơn vị botox để xóa nếp cay mày. Nhưng mắt trái của tôi gần như nhắm nghiền, hốc mắt phải thì có cảm giác rất căng chặt, tầm nhìn bị cản trở, trán cũng có cảm giác rất lạ và căng. Tôi đã nghỉ làm 5 ngày với hi vọng các triệu chứng sẽ thuyên giảm. Tôi cũng đã quay lại phòng khám và họ bảo đôi khi những vấn đề này có thể xảy ra, tỉ lệ khoảng 1%. Cuộc sống của tôi thực sự bị đảo lộn. 15 đơn vị không phải là một liều lượng nhỏ sao?

Cơ thể bị sưng nề, căng cứng và đau, di chuyển/đứng thẳng khó khăn dù đã hút mỡ từ 10 ngày trước – điều này có bình thường không? Phải chờ bao lâu thì tình trạng này mới khá lên?

 3 năm trước
 1
 Đã xem 769

Tôi đã làm hút mỡ ở đùi, eo, ụ hông và lưng 10 ngày trước. Đến giờ tôi vẫn bị sưng to và bị đau khi di chuyển. Tất cả các vùng đã hút mỡ đều có cảm giác cứng. Hình như bác sĩ cho rằng đến bây giờ cơn đau của tôi phải giảm bớt rồi, nhưng thực tế là vẫn đau tệ và tôi thực sự bị stress. Thêm vào đó tôi không thể đi lại bình thường hay đứng thẳng hoàn toàn được vì bụng và lưng cứng đờ. Những hiện tượng này có bình thường không và phải mất bao lâu thì nó mới bắt đầu tiến triển tốt hơn?

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt 02:43
Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt
Bác sĩ thực hiện và demo kỹ thuật bóc tách và cố định lớp SMAS theo nhiều vector khác nhau.Xem thêm: Hình ảnh trước-sau căng da mặt.Thẩm mỹ Bauman...
 2 năm trước
 4329
Cận cảnh căng da mặt G - Face Cận cảnh căng da mặt G - Face 03:41
Cận cảnh căng da mặt G - Face
Căng da mặt G-face
 4 năm trước
 2878
CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG 01:49
CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG
Không cần phẫu thuật - Hiệu quả tức thì - Không sưng không đauDuy nhất ngày hôm nay - Căng da mặt SMAS tặng ngay liệu trình Lipo Thin Max trị giá...
 3 năm trước
 2707
KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO 03:21
KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO
Do quá trình lão hóa trong cơ thể, cơ và da mặt không thể tránh khỏi tình trạng chảy xệ. Căng da mặt là thủ thuật can thiệp chuyên sâu khắc phục tốt...
 1 năm trước
 2015
Căng da mặt trên KH 54 tuổi Căng da mặt trên KH 54 tuổi 03:55
Căng da mặt trên KH 54 tuổi
Trước PT: nếp nhăn rất nhiều. nếp nhăn rãnh mũi má, khóe miệng rất sâu. vùng da cổ cũng có nhiều nếp nhăn. Sau hơn 1 tiếng đồng hồ, da mặt KH đã...
 5 năm trước
 1959
Phẫu thuật căng da mặt - Bs Ngô Mộng Hùng Phẫu thuật căng da mặt - Bs Ngô Mộng Hùng 08:07
Phẫu thuật căng da mặt - Bs Ngô Mộng Hùng
Nguồn: Thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng
 4 năm trước
 1765
Tin liên quan
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Có cần phải gặp bác sĩ khi bị mụn không?
Có cần phải gặp bác sĩ khi bị mụn không?

Đa số chúng ta đều từng bị mụn trong giai đoạn từ 8 đến 18 tuổi. Khi đến khám da liễu, bác sĩ sẽ cho bạn những lời khuyên và đơn thuốc để giúp bạn kiếm soát mụn đến mức tối đa nhưng cũng đừng hi vọng có thuốc thần kì nào có thể trị mụn chỉ sau một đêm.

Có phải da nâu dễ bị mụn hơn không?
Có phải da nâu dễ bị mụn hơn không?

Khi bị mụn trứng cá, da nâu sẽ cần đến những phương pháp điều trị đặc biệt. Những người da nâu thường bị mụn muộn hơn hoặc có thể không bao giờ bị mụn.

Khí hậu có phải nguyên nhân gây mụn không?
Khí hậu có phải nguyên nhân gây mụn không?

Ở nhiều người, mụn trứng cá xuất hiện nhiều hơn vào những thời điểm nhất định trong năm, có thể là vào mùa đông hoặc khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng vào mùa hè.

Chứng dày sừng tiết bã, mụn nhưng không phải là trứng cá
Chứng dày sừng tiết bã, mụn nhưng không phải là trứng cá

Một trong những vấn đề về da nghiêm trọng và khó chữa trị nhất là chứng dày sừng tiết bã. Vấn đề này gây ra những nốt mụn giống như mụn trứng cá và thường xuất hiện vào độ tuổi 60 và kéo dài trong nhiều năm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây