1

KHI NÀO NÊN LỰA CHỌN TRỒNG RĂNG SỨ BẮC CẦU?

KHI NÀO NÊN LỰA CHỌN TRỒNG RĂNG SỨ BẮC CẦU?

Cầu răng thường được bác sĩ chỉ định điều trị cho những trường hợp bệnh nhân mất 1, 2 hoặc nhiều răng bằng cách bắc cầu giữa 2 răng mất.

⏩ Mỗi cầu răng gồm 2 mão_răng được gắn vào 2 đầu khoảng mất răng và răng giả nằm ở giữa, 2 mão răng được gắn vào trụ răng thật và được gọi là nhịp răng.

⏩ Cầu răng thuộc loại phục hình thẩm mỹ cố định, răng giả được bác sĩ gắn chắc cố định vào răng và chỉ có bác sĩ mới có thể tháo ra được. Cầu răng không giống như phương pháp phục hình tháo lắp mà bệnh nhân có thể tự tháo ra lắp vào.

------

? Hãy nhắn tin ảnh cận răng cho Nha Khoa Ngọc Bích để nhận tư vấn MIỄN PHÍ và CỤ THỂ về tình trạng răng hiện tại của bạn nhé!

=======================

NGOC BICH DENTAL

? 22 năm kinh nghiệm tạo hình, thẩm mỹ răng

? Luôn cập nhật xu hướng, công nghệ mới

✔️Tẩy trắng răng/ Nắn chỉnh hàm

✔️Phục hình răng/ Thẩm mỹ đường cười

=======================

? 46 Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội

? nhakhoangocbich.vn

? 094 195 3416

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Răng mọc chen chúc nên chọn cách dán sứ hay niềng răng trong suốt?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1277

Răng của tôi mọc chen chúc và còn bị lệch vào phía trong. Tôi còn cảm giác răng quá nhỏ và bị xỉn màu. Tôi nên lựa chọn phương pháp nào, dán sứ Lumineer hay niềng răng trong suốt?

Mất răng: lựa chọn trồng răng Implant hay làm cầu răng sứ?

 5 năm trước
 20
 Đã xem 1932

Tôi đọc được một bài báo nói rằng: “Phương pháp trồng răng Implant để thay thế răng bị mất là giải pháp lâu dài tốt nhất để duy trì sức khỏe răng miệng. Ngoài ra, vì trụ Implant rất hiếm khi cần thay nên về lâu dài thì phương pháp trồng răng Implant sẽ kinh tế hơn so với cầu răng sứ.” Điều này có đúng không?

Răng khấp khểnh thì nên chọn niềng kim loại hay niềng trong suốt Invisalign?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 2405

Cả hàm trên và hàm dưới của tôi đều bị khấp khểnh. Các răng cửa hàm trên còn nhô về phía trước so với hàm dưới (hình như là bị vẩu). Răng cửa giữa hàm dưới mọc hơi dài quá nên lúc cắn, hai răng này đâm vào phía sau răng cửa ở hàm trên. Ngoài ra, đường midline ở hai hàm cũng không thẳng nhau. Tôi không muốn phải đeo niềng kim loại nhưng giá niềng Invisalign lại đắt quá. Vậy tôi nên chọn loại niềng nào là tốt nhất?

Răng nanh xoay thì nên chọn niềng thường hay niềng trong suốt?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1952

Tôi 31 tuổi và có một chiếc răng nanh bị mọc lệch lên trên và bị xoay. Tôi đã đi gặp bác sĩ và được khuyên là nhổ một chiếc răng tiền hàm ở hàm trên bên trái, sau đấy thì niềng răng nhưng tôi không muốn phải đeo niềng kim loại thì liệu có thể chọn niềng trong suốt Invisalign không?

Lựa chọn kích cỡ size túi độn phù hợp trong nâng ngực

 8 năm trước
 4
 Đã xem 7905

Tôi đang sợ nếu nâng ngực, các túi độn sẽ làm ngực tôi trở nên quá to giống với vũ nữ thoát y. Vì vậy, tôi đang cố gắng để tìm hiểu xem size túi độn nào phù hợp với mình. Liệu có quy tắc nào hướng dẫn lựa chọn kích cỡ túi ngực không? Và kích thước túi độn nào sẽ phù hợp với người tôi?

Video có thể bạn quan tâm
PHỤC HÌNH RĂNG MẤT BẰNG PHƯƠNG PHÁP CẦU RĂNG SỨ PHỤC HÌNH RĂNG MẤT BẰNG PHƯƠNG PHÁP CẦU RĂNG SỨ 01:08
PHỤC HÌNH RĂNG MẤT BẰNG PHƯƠNG PHÁP CẦU RĂNG SỨ
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 4 năm trước
 1080
BẮC CẦU RĂNG SỨ hay chọn CẤY GHÉP IMPLANT? Giảp pháp nào cho người mất răng BẮC CẦU RĂNG SỨ hay chọn CẤY GHÉP IMPLANT? Giảp pháp nào cho người mất răng 02:58
BẮC CẦU RĂNG SỨ hay chọn CẤY GHÉP IMPLANT? Giảp pháp nào cho người mất răng
Cầu răng sứ và cấy ghép răng Implant là 2 phương pháp phục hình răng hiệu quả nhất hiện nay Tuy nhiên, khi so sánh thì mỗi phương pháp đều có những ưu...
 3 năm trước
 1007
PHÁ BỎ CẦU RĂNG SỨ CŨ, LÀM RĂNG SỨ MỚI VÀ CẤY GHÉP 9 TRỤ IMPLANT TẠI NHA KHOA PARIS QUẢNG NINH PHÁ BỎ CẦU RĂNG SỨ CŨ, LÀM RĂNG SỨ MỚI VÀ CẤY GHÉP 9 TRỤ IMPLANT TẠI NHA KHOA PARIS QUẢNG NINH 02:31
PHÁ BỎ CẦU RĂNG SỨ CŨ, LÀM RĂNG SỨ MỚI VÀ CẤY GHÉP 9 TRỤ IMPLANT TẠI NHA KHOA PARIS QUẢNG NINH
Cô khách hàng Đỗ Thị Mai (sn 1963, Quảng Yên) đến thăm khám tại Nha khoa Paris trong tình trạng răng hàm dưới tháo lắp và cầu răng sứ cũ sử dụng đã...
 3 năm trước
 813
QUY TRÌNH CHẾ TÁC CẦU RĂNG SỨ đạt chuẩn từng mm QUY TRÌNH CHẾ TÁC CẦU RĂNG SỨ đạt chuẩn từng mm 01:36
QUY TRÌNH CHẾ TÁC CẦU RĂNG SỨ đạt chuẩn từng mm
Các kỹ thuật viên phải thực hiện hết sức tỉ mỉ, cẩn thận đến từng chi tiết để cho ra đời những chiếc răng sứ:✓ Đẹp chuẩn tỉ lệ vàng✓ Màu sắc trắng...
 4 năm trước
 765
GIẢI PHÁP THAY THẾ CẦU RĂNG SỨ ƯU VIỆT NHẤT- ĂN NHAI BỀN TỐT- THẨM MỸ TUYỆT ĐỐI GIẢI PHÁP THAY THẾ CẦU RĂNG SỨ ƯU VIỆT NHẤT- ĂN NHAI BỀN TỐT- THẨM MỸ TUYỆT ĐỐI 03:24
GIẢI PHÁP THAY THẾ CẦU RĂNG SỨ ƯU VIỆT NHẤT- ĂN NHAI BỀN TỐT- THẨM MỸ TUYỆT ĐỐI
Cầu răng sứ cũ hỏng, mất khả năng ăn nhai anh Trần Vinh đến Nha khoa Paris với mong muốn tìm được giải pháp thay thế răng: R16 và R36Sau thăm khám và...
 4 năm trước
 650
Tin liên quan
10 lý do vì sao nên chọn niềng răng trong suốt invisalign
10 lý do vì sao nên chọn niềng răng trong suốt invisalign

Nắn chỉnh răng khi đã trưởng thành là một quyết định quan trọng, đòi hỏi phải xem xét thật cẩn thận.

Lựa chọn niềng răng kim loại hay niềng răng trong suốt invisalign?
Lựa chọn niềng răng kim loại hay niềng răng trong suốt invisalign?

Chắc chắn nhiều người sẽ cảm thấy đắn đo khi phải lựa chọn giữa niềng kim loại truyền thống và niềng không mắc cài Invisalign vì cả đều cho ra kết quả cuối cùng tương đương nhau.

Tác động của Google trong việc lựa chọn mỹ phẩm trị mụn
Tác động của Google trong việc lựa chọn mỹ phẩm trị mụn

Ngày nay, Google giúp ích rất nhiều trong các lĩnh vực của cuộc sống và cả việc trị mụn cũng vậy. Khi bạn cần tìm một sản phẩm trị mun nào đó, bạn chỉ cần lên Google và tìm kiếm.

5 lợi ích của niềng răng trong suốt invisalign
5 lợi ích của niềng răng trong suốt invisalign

Đối với nhiều người, đặc biệt là người trưởng thành, sự linh hoạt do tháo lắp được chính là một ưu điểm lớn giúp quá trình niềng răng invisalign trở nên dễ dàng và thành công hơn.

5 điều cần biết trước khi bắt đầu niềng răng trong suốt invisalign
5 điều cần biết trước khi bắt đầu niềng răng trong suốt invisalign

Ngày nay, niềng trong suốt Invisalign là một giải pháp kín đáo, hiệu quả và tiết kiệm thời gian dành cho những người muốn có một hàm răng thẳng hơn, đặc biệt là người trưởng thành.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây