1

Hình ảnh nâng mũi bọc sụn - Bs Ngô Mộng Hùng

Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ, tìm hiểu qua một số diễn đàn, em nghe mọi người khen phương pháp nâng mũi bọc sụn bên trung tâm mình đẹp lắm. Nhưng mà từ trước giờ em khá kỹ tính, với phẫu thuật thẩm mỹ cũng là chuyện quan trọng. Nên em muốn xem trước một số hình ảnh nâng mũi bọc sụn, để tìm hiểu được không ạ. Em chân thành cảm ơn bác sĩ.” (Mỹ Vy – Đồng Nai)
Hình ảnh nâng mũi bọc sụn - Bs Ngô Mộng Hùng
Trả lời: Thân chào bạn Mỹ Vy! Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi thư tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với mong muốn của bạn về việc xem những hình ảnh nâng mũi bọc sụn để tìm hiểu kỹ hơn, chúng tôi mời bạn xem những hình ảnh sau đây.

NỘI DUNG CHÍNH TRONG BÀI

  • Hình ảnh nâng mũi bọc sụn làm mọi người mê mệt
  • Vì sao lựa chọn Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng

Hình ảnh nâng mũi bọc sụn làm mọi người mê mệt

Chỉ vừa mới ra đời, nhưng nâng mũi bọc sụn đã trở thành phương pháp “thần thánh”, giúp nhiều chị em cải thiện chiếc mũi kém duyên của mình. Bởi chất liệu sụn rất dễ tạo hình sóng mũi giúp chiếc mũi xinh đẹp và tự nhiên như thật. Ngoài ra, thời gian tiến hành phẫu thuật lại còn nhanh chóng, giá thành thì vừa phải.

 

Hình ảnh nâng mũi bọc sụn

Hiểu được tâm lý lo lắng của Mỹ Vy trước khi nhờ đến các công nghệ thẩm mỹ để làm đẹp. Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng chúng tôi luôn cung cấp và cập nhật đầy đủ mọi thông tin về các phương pháp, cũng như hình ảnh nâng mũi bọc sụn đang “hot” nhất hiện nay.

Dưới đây là một số hình ảnh nâng mũi bọc sụn do chính khách hàng selfie. Và chính họ đã gửi phản hồi về cho Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Cùng xem họ đã thay đổi diện mạo như thế nào nhé.

Hình ảnh nâng mũi bọc sụn

Hình ảnh nâng mũi bọc sụn

Hình ảnh nâng mũi bọc sụn

Hình ảnh nâng mũi bọc sụn

Hình ảnh nâng mũi bọc sụn

Hình ảnh nâng mũi bọc sụn

Vì sao lựa chọn Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng

Tọa lạc tại 115 Trương Định, P7, Q3, TPHCM. Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng được xem là “ địa chỉ  vàng” của rất nhiều chị em khi có nhu cầu làm đẹp. Nơi đây hội tụ đầy đủ các yếu tố bắt buộc phải có của một thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu. Để có cho mình những hình ảnh nâng mũi bằng sụn hoàn hảo như trên.

Hình ảnh nâng mũi bọc sụn

Với hàng loạt những ưu thế vượt trội, trên tất cả mọi phương diện. Chúng tôi cam kết bạn sẽ sở hữu chiếc mũi với những ưu điểm siêu việt sau đây:

  • Đảm bảo bạn sở hữu một chiếc mũi thanh tú, xinh đẹp như chưa từng qua thẩm mỹ.
  • Quá trình nâng mũi bọc sụn diễn ra an toàn, không đau, không để sẹo hay bất cứ biến chứng gì.
  • Chất liệu sụn nhân tạo chất lượng, đã được bộ Y tế kiểm chứng an toàn với cơ thể nên không bao giờ xảy ra biến chứng.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ từ 30 – 45 phút là bạn sẽ có chiếc mũi xinh đẹp như hình ảnh nâng mũi bọc sụn trên đây..
  • Hiệu quả thẩm mỹ dài lâu, thách thức với thời gian.

Hình ảnh nâng mũi bọc sụn

Hình ảnh nâng mũi bọc sụn

Hình ảnh nâng mũi bọc sụn

Hình ảnh nâng mũi bọc sụn

Để có được tất cả ưu điểm cho ca nâng mũi bọc sụn hoàn hảo như trên. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn và phẫu thuật nâng mũi bọc sụn cho bạn. Đảm bảo giúp bạn có chiếc mũi cao ráo, thanh tú như những hình ảnh nâng mũi bọc sụn như trên.

Hình ảnh nâng mũi bọc sụn

Đã thế, bạn còn có thể nghiễm nhiên sở hữu chiếc mũi mang vẻ đẹp chuẩn Việt mà không cần quá lo lắng về “tiền nông”. Đặc biệt, hàng tháng Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng còn áp dụng thường xuyên các chương trình giảm giá ưu đãi hấp dẫn, quá tuyệt vời phải không nào.

Hình ảnh nâng mũi bọc sụn

Họ đã nâng mũi bọc sụn và có cho mình những hình ảnh nâng mũi bọc sụn hoàn hảo như trên. Đến lượt bạn rồi đấy! Hãy đến trực tiếp với Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Hoặc liên hệ với chúng tôi theo các thông tin dưới đây, để được chúng tôi tư vấn, hỗ trợ miễn phí.
Hình ảnh nâng mũi bọc sụn
Hình ảnh nâng mũi bọc sụnĐịa chỉ: 115 Trương Định, P 7, Q 3, Tp.HCM (Sài Gòn)
Hình ảnh nâng mũi bọc sụn 093 300 1 300
Hình ảnh nâng mũi bọc sụn YÊU CẦU CHÚNG TÔI GỌI LẠI TƯ VẤN
Hình ảnh nâng mũi bọc sụn HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI 

Nguồn: Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng 

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nên giảm cân hay tăng cân trước khi nâng mông và tạo hình thành bụng?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 2037

Tôi cao 1m70 và nặng 66kg. Tôi có cần giảm cân trước khi phẫu thuật tạo hình bụng và cấy mỡ mông kiểu Brazil để có được kết quả như ảnh không? Số đo ba vòng của tôi là 86 – 73 – 101. Với cân nặng hiện tại thì liệu tôi có đạt được mục tiêu không?

Tôi phải ngủ thế nào nếu làm cả tạo hình thành bụng và nâng mông cùng lúc?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 666

Chào các bác sĩ, tôi sắp sửa làm cả tạo hình thành bụng và nâng mông, tôi nên ngủ hoặc thư giãn như thế nào? Tôi rất lo về việc ngủ hoặc nghỉ ngơi vào thời gian rảnh. Liệu tôi có phải đứng cả ngày không? Tôi có thể quỳ không? Có sản phẩm nào có thể giúp tôi hồi phục từ cả hai thủ thuật không? Xin hãy giúp tôi.

Tôi có thể làm tạo hình thành bụng mở rộng kèm nâng mông để xóa những vết rạn bên hông không?

 2 năm trước
 10
 Đã xem 652

Tôi đang có kế hoạch làm combo ngực bụng trong năm nay và hy vọng sẽ tạo hình thành bụng và nâng ngực. Tôi không thích những vết rạn da trên khu vực ụ hông. Liệu có thể làm tạo hình thành bụng để xóa vết rạn da ở đây không? Tôi có một lượng da thừa ở hông và mông. Tôi thà có một vết sẹo ở bụng mà xóa đi được tất cả các vết rạn trên da!

Nên nâng ngực bằng túi độn hình giọt nước hay túi hình tròn?

 7 năm trước
 9
 Đã xem 4739

Xin chào! Tôi năm nay 19 tuổi, người khá nhỏ, thấp, khoảng 1,5m, kích cỡ vú A cup. Tôi có ý định nâng ngực bằng túi độn nhưng tôi chưa chắc chắn về loại túi ngực mình sẽ dùng. Người ta khuyên tôi nên chọn túi hình giọt nước vì trông đẹp tự nhiên hơn và cũng do dáng người tôi nhỏ. Tôi chỉ muốn biết nếu tôi nâng ngực bằng túi ngực hình tròn thì trông đẹp hay xấu?

Có nên mặc áo ngực thể thao, áo ngực định hình sau phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn

 7 năm trước
 18
 Đã xem 10532

Sau khi phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn 400cc, kích thước vòng một của tôi tăng từ 34AA lên cỡ C cup. Tôi muốn biết có phải mặc áo ngực thể thao hay áo ngực định hình không và mặc trong bao lâu? Một chiếc áo ngực nịt chặt thì có tốt hơn so với cái lỏng không?

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9603
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8984
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 8320
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 7263
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6285
MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ? MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ? 01:09
MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ?
Thắc mắc trên sẽ được bác sĩ Hoạt giải đáp trong clip dưới đây!. Xem thêm nâng mũi Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy comment bên dưới hoặc để lại SĐT,...
 2 năm trước
 5786
Tin liên quan
Tại sao sau khi phẫu thuật nâng mũi phải dùng nẹp định hình?
Tại sao sau khi phẫu thuật nâng mũi phải dùng nẹp định hình?

Sau khi hoàn tất quá trình phẫu thuật nâng mũi, dù là bằng phương pháp, kỹ thuật nào đi chăng nữa, ngoài việc khâu và băng vết mổ các bác sĩ cũng thường sử dụng nẹp định hình dán bên ngoài sống mũi.

Nâng mông chảy xệ
Nâng mông chảy xệ

Tình trạng mông chảy xệ, có nhiều da và mỡ thừa do lão hóa, di truyền hoặc do giảm cân đột ngột ở vùng mông có thể được cải thiện bằng phương pháp nâng mông chảy xệ.

Nâng Mông Bằng Mỡ Tự Thân Kiểu Brazil (BBL)
Nâng Mông Bằng Mỡ Tự Thân Kiểu Brazil (BBL)

Cấy mỡ mông đã có những hướng dẫn, cập nhật mới nhất để đảm bảo tính an toàn cho phẫu thuật.

Quá trình hồi phục sau nâng mông bằng túi độn
Quá trình hồi phục sau nâng mông bằng túi độn

Nâng mông bằng túi độn là quy trình tạo hình lại và nâng cao vùng mông, giúp mang lại cặp mông căng tròn, săn chắc vốn được coi là biểu tượng của sự nữ tính và gợi cảm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây