1

Hiện nay Bệnh viện Gangwhoo đầu tư rất nhiều vào máy móc, công nghệ phục vụ cho bác sĩ trong phẫu thuật hạ gò má.

Hiện nay Bệnh viện Gangwhoo đầu tư rất nhiều vào máy móc, công nghệ phục vụ cho bác sĩ trong phẫu thuật hạ gò má.

𝑽𝒊̀ 𝒔𝒂𝒐 𝒑𝒉𝒂̂̃𝒖 𝒕𝒉𝒖𝒂̣̂𝒕 𝒉𝒂̣ 𝒈𝒐̀ 𝒎𝒂́ 𝒐̛̉ 𝑮𝒂𝒏𝒈𝒘𝒉𝒐𝒐 𝒂𝒏 𝒕𝒐𝒂̀𝒏?

𝑃ℎ𝑎̂̃𝑢 𝑡ℎ𝑢𝑎̣̂𝑡 ℎ𝑎̣ 𝑔𝑜̀ 𝑚𝑎́ đ𝑢̛𝑜̛̣𝑐 𝑥𝑒𝑚 𝑙𝑎̀ 𝑚𝑜̣̂𝑡 𝑝ℎ𝑎̂̃𝑢 𝑡ℎ𝑢𝑎̣̂𝑡 𝑙𝑜̛́𝑛 𝑣𝑎̀ 𝑝ℎ𝑢̛́𝑐 𝑡𝑎̣𝑝 𝑡𝑟𝑜𝑛𝑔 𝑐𝑎́𝑐 𝑑𝑖̣𝑐ℎ 𝑣𝑢̣ 𝑡ℎ𝑎̂̉𝑚 𝑚𝑦̃. 𝑉𝑖̀ 𝑛ℎ𝑢 𝑐𝑎̂̀𝑢 ℎ𝑎̣ 𝑔𝑜̀ 𝑚𝑎́ ℎ𝑖𝑒̣̂𝑛 𝑛𝑎𝑦 𝑟𝑎̂́𝑡 𝑙𝑜̛́𝑛 𝑛𝑒̂𝑛 𝑛ℎ𝑖𝑒̂̀𝑢 𝑘ℎ𝑎́𝑐ℎ ℎ𝑎̀𝑛𝑔 𝑞𝑢𝑎𝑛 𝑡𝑎̂𝑚 𝑙𝑖𝑒̣̂𝑢 đ𝑎̂𝑦 𝑐𝑜́ 𝑝ℎ𝑎̉𝑖 𝑙𝑎̀ 𝑚𝑜̣̂𝑡 𝑝ℎ𝑎̂̃𝑢 𝑡ℎ𝑢𝑎̣̂𝑡 𝑎𝑛 𝑡𝑜𝑎̀𝑛.

Câu trả lời là nó chỉ an toàn khi được sự hỗ trợ lớn từ công nghệ. 

👉Hệ thống nội soi 4K: có camera nội soi dẫn đường cho bác sĩ trong suốt quá trình bóc tách. Giúp bác sĩ nhìn rõ hệ thống thần kinh, mạch máu. Từ đó có thể tránh làm tổn thương chúng.

👉 Hệ thống dao siêu âm Aesculap: là loại dao vô cùng đắt đỏ. Đặc điểm của loại dao này là chỉ tác động được vào xương, không thể cắt vào mô mềm trong quá trình phẫu thuật. Vì vậy hạn chế tối đa hiện tượng chảy máu và sưng bầm sau phẫu thuật.

👉 Anh/chị nên tìm hiểu thật kĩ về công nghệ trước khi quyết định phẫu thuật vì công nghệ chính là đôi cánh chắp thêm cho người bác sĩ. Một ekip bác sĩ giỏi mà không có công nghệ hiện đại thì cũng khó lòng mang lại kết quả tối ưu cho khách hàng.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Cơ thể có đốt cháy nhiều calo hơn trong lúc phục hồi từ phẫu thuật không, tôi sợ tăng cân vì không tập thể dục được?

 2 năm trước
 5
 Đã xem 436

Tôi đã phẫu thuật căng da cánh tay và tạo hình thành bụng bụng từ 8 tháng trước, sau khi giảm 63 kg. Mới 10 ngày trước tôi vừa làm xong phẫu thuật lần hai; tôi làm treo sa trễ/nâng ngực kèm đặt lưới & tạo hình môi âm hộ. Tôi đã định tập thể dục phần thân dưới, nhưng phục hồi sau phẫu thuật môi âm hộ khó khăn hơn tôi tưởng, sưng nhiều quá nên tôi không đi lại được, vậy nên cũng không thể tập luyện gì. Tôi sợ là tôi sẽ lại tăng cân nếu không tập luyện trong tận 6-8 tuần. Tôi nghe nói cơ thể đốt cháy nhiều calo hơn trong lúc hồi phục sau phẫu thuật, có phải vậy không? Tôi ăn uống theo chế độ eat clean nhưng vẫn thấy lo.

Tôi đã phẫu thuật 40 ngày, hiện tượng tụ dịch sẽ kéo dài trong bao lâu sau Tạo hình thành bụng và Hút mỡ?

 3 năm trước
 9
 Đã xem 1411

40 ngày trước tôi đã trải qua phẫu thuật tạo hình thành bụng cộng thêm hút mỡ, mặc dù hài lòng với kết quả vì đã lấy lại vóc dáng ngày xưa, nhưng tôi lại bị tụ dịch. Một tuần sau phẫu thuật, bác sĩ xác định là tôi bị tụ dịch và trong hai tuần tiếp theo, hằng ngày bác sĩ rút dịch bằng ống tiêm. Đến giờ đã ba tuần kể từ lần cuối bác sĩ rút dịch bằng ống tiêm, bác sĩ nói cơ thể tôi sẽ tự loại bỏ lượng dịch nhỏ còn sót lại. Đã 6 tuần kể từ ca phẫu thuật, mặc dù tôi thấy ổn nhưng vẫn lo là còn sót lại dịch có thể gây hại cho cơ thể. Các bác sĩ có thể cho tôi lời khuyên là trong bao lâu hiện tượng tụ dịch sẽ hết và tôi nên tự kiểm tra như thế nào để đảm bảo không còn dư dịch?

Trong khi hồi phục sau khi làm thu nhỏ & treo sa trễ ngực, tôi có thể ngủ mà không cần mặc áo ngực phẫu thuật không?

 2 năm trước
 8
 Đã xem 615

Tôi có thể không mặc áo ngực thể thao hoặc áo ngực phẫu thuật vài giờ trong một ngày không?

Nên thực hiện phẫu thuật hạ đường chân tóc, gọt trán hay cấy tóc để khắc phục trán dô, cao?

 2 năm trước
 0
 Đã xem 1710

Thưa bác sĩ, trán của tôi khá cao so với tỉ lệ gương mặt, nó khiến mặt tôi trông to hơn, dài hơn và già hơn. Tôi đang rất phân vân về các phương pháp hạ đường chân tóc, gọt trán hay cấy tóc để khiến trán tôi trông nhỏ hơn. Phương pháp nào sẽ có thể hạ thấp trán đến tối đa và có hiệu quả lâu dài nhất ạ? Tôi muốn hạn chế cảm giác đau đớn nhất có thể thì nên lựa chọn phương pháp nào ạ? Liệu sau khi tôi làm xong thì mặt tôi trông có ngắn hơn, nhỏ hơn không và phần đỉnh đầu (cranial top) có cao hơn không ạ? (hiện tại tôi có phần trán quá cao nên high cranial top không phù hợp với tôi, và hiện tại tôi cũng có phần đỉnh đầu thấp (low cranial top) nhưng tôi muốn sau khi trán tôi ngắn lại thì phần đỉnh đầu của tôi sẽ cao hơn và liệu có phương pháp nào có thể làm được điểu đó không ạ? Nó sẽ khiến gương mặt tôi trông nhỏ hơn và trẻ hơn). Các bác sĩ thường gợi ý cho bệnh nhân làm phương pháp nào ạ?

Tôi nên mát-xa, mặc gen nịt bụng, chăm sóc như thế nào trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật?

 2 năm trước
 8
 Đã xem 392

Sau khi làm tạo hình thành bụng thì người ta bảo phải mát-xa, nhưng cần mát-xa kiểu gì và ở đâu? Tôi sắp làm combo ngực bụng Mommy Makeover và hút mỡ đùi, tôi sẽ phải mặc gen định hình dài tới đầu gối trong bao lâu? Tôi có thể đứng dậy và đi lại ngay vào ngày hôm sau không? Tôi không nói đến mấy hoạt động nặng nhọc, ví dụ như lái xe có được không? Các dấu hiệu bị nhiễm trùng là gì? Sau 7-8 tuần thì tôi có thể không mặc gen định hình trong vài giờ không (khoảng 4-5 tiếng)?

Video có thể bạn quan tâm
MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN - THAY NGOẠI HÌNH, THÊM TỰ TIN MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN - THAY NGOẠI HÌNH, THÊM TỰ TIN 06:43
MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN - THAY NGOẠI HÌNH, THÊM TỰ TIN
Tạo má lúm đồng tiền là phương pháp tạo sự kết dính giữa da và cơ bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu, để sau phẫu thuật khi cười các cơ sẽ co rút kéo vùng da má...
 1 năm trước
 2571
Tạo Má Lúm Đồng Tiền, Đồng Điếu Tự Nhiên. Tạo Má Lúm Đồng Tiền, Đồng Điếu Tự Nhiên. 11:25
Tạo Má Lúm Đồng Tiền, Đồng Điếu Tự Nhiên.
️Má_Lúm_Đồng_Tiền là 1 nét duyên mà số ít người có được. Vậy muốn sở hữu 1 lúm má đồng tiền tự nhiên thì như thế nào ?️Cùng đón xem Bác Sĩ Long đã...
 3 năm trước
 2288
"Tận mắt" Quy trình tạo Má Lúm đồng tiền Cutie tại BVTM kangnam "Tận mắt" Quy trình tạo Má Lúm đồng tiền Cutie tại BVTM kangnam 11:40
"Tận mắt" Quy trình tạo Má Lúm đồng tiền Cutie tại BVTM kangnam
Bấm_xem_ngay? Nụ cười xinh hơn, duyên hơn chỉ sau 10 phút phẫu thuật.? 7 Ngày hồi phục hoàn toàn? Không lộ dấu vết phẫu...
 3 năm trước
 2073
SỰ KHÁC BIỆT TRƯỚC VÀ SAU LẤY TÚI MỠ MÁ SỰ KHÁC BIỆT TRƯỚC VÀ SAU LẤY TÚI MỠ MÁ 00:40
SỰ KHÁC BIỆT TRƯỚC VÀ SAU LẤY TÚI MỠ MÁ
Túi mỡ thừa nằm bên trong 2 bên má là nguyên nhân khiến gương mặt chảy xệ, già nua, thiếu sức sống. Ngoài phương pháp Buccal Fat Pad ra thì không một...
 3 năm trước
 1793
Lấy mỡ má, tạo má lúm đồng tiền - Bs Ngô Mộng Hùng Lấy mỡ má, tạo má lúm đồng tiền - Bs Ngô Mộng Hùng 02:09
Lấy mỡ má, tạo má lúm đồng tiền - Bs Ngô Mộng Hùng
Nguồn: Thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng
 4 năm trước
 1653
TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN ĐẸP TỰ NHIÊN DUYÊN DÁNG TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN ĐẸP TỰ NHIÊN DUYÊN DÁNG 11:25
TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN ĐẸP TỰ NHIÊN DUYÊN DÁNG
Cô bạn này trông khác biệt như thế nào trước và sau khi thực hiện tạo má lúm đồng tiềnLiệu quyết định làm má lúm đồng tiền là đúng hay sai ?Cùng nhau...
 2 năm trước
 1543
Tin liên quan
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Bàn về tính an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi
Bàn về tính an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi

Chiếc mũi vốn được xem là một trong 5 “ngũ quan” quan trọng nhất trên cơ thể con người, bởi thế mà ai ai cũng muốn sở hữu một chiếc mũi đẹp hài hòa với tổng thế khuôn mặt.

Vai trò của công nghệ MLE trong dưỡng ẩm da
Vai trò của công nghệ MLE trong dưỡng ẩm da

Công nghệ MLE sử dụng sự kết hợp của ceramide, axit béo, cholesterol và các loại lipid khác để mô phỏng cấu trúc rào chắn có dạng lớp mỏng tự nhiên của da.

Cách tạo khoang chứa túi độn chính xác trong quá trình phẫu thuật nâng ngực
Cách tạo khoang chứa túi độn chính xác trong quá trình phẫu thuật nâng ngực

Tạo khoang chứa túi độn có nhiều biến thể về kỹ thuật

Top 9 thứ cần thiết cho quá trình hồi phục sau phẫu thuật hàm hô móm
Top 9 thứ cần thiết cho quá trình hồi phục sau phẫu thuật hàm hô móm

Điều quan trọng là bạn cần trang bị mọi thứ thật tốt để chuẩn bị trải qua ca phẫu thuật hàm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây