1

HẬU QUẢ KHÔN LƯỜNG KHI BỌC RĂNG SỨ KÉM CHẤT LƯỢNG

HẬU QUẢ KHÔN LƯỜNG KHI BỌC RĂNG SỨ KÉM CHẤT LƯỢNG

1. Ê buốt răng kéo dài

Bác sĩ tay nghề yếu, thực hiện không đúng kỹ thuật, lắp răng không vừa khít dẫn tới hở cổ chân răng kèm theo cảm giác đau rát, ê buốt triền miên, vô cùng khó chịu. Đặc biệt khi ăn uống nóng lạnh thì mức độ ê nhức càng tăng cao, thậm chí là tụt lợi và cổ chân răng bị lộ ra ngoài gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của bệnh nhân.

2. Viêm nướu, viêm lợi, hôi miệng

Để làm răng sứ, bác sĩ sẽ mài sao cho bờ răng sứ nằm bên dưới nướu để khi cười nhìn được tự nhiên. Việc bọc răng sứ giá rẻ, kém chất lượng, bác sĩ bất cẩn trong kỹ thuật hoặc sử dụng chất liệu sứ kém chất lượng sẽ làm nướu bị sưng to, dịch nướu tiết rất nhiều từ đó dẫn tới tình trạng viêm nướu và hôi miệng.

3. Lệch khớp cắn, mất chức năng ăn nhai

Sai lệch khớp cắn không chỉ làm mất thẩm mỹ của khuôn mặt gây mất tự tin khi giao tiếp mà còn ảnh hưởng lớn tới phát âm cũng như chức năng ăn nhai của răng. Bác sĩ tay nghề kém, thực hiện lắp răng không đúng kỹ thuật có thể dẫn tới lệch khớp cắn, khiến việc ăn nhai trở nên khó khăn, thậm chí không nghiền nát được thức ăn, mất hoàn toàn chức năng ăn nhai cơ bản.

4. Viêm tủy, hỏng cả răng gốc

Viêm tủy là hậu quả kinh hoàng của một ca bọc răng sứ lỗi, bởi nó không chỉ gây đau đớn cho bệnh nhân mà nguy cơ hỏng cả hàm răng là rất cao. Tình trạng viêm tủy xảy ra khi bọc răng sứ thẩm mỹ chủ yếu là do bác sĩ thực hiện cẩu thả, mài răng không đúng phương pháp, bọc răng không đúng kiểu cách hoặc sử dụng chất keo gắn răng chất lượng kém gây thương tổn nặng nề tới răng gốc.

5. Răng sứ có nguy cơ bị vỡ

Nguyên nhân là do cơ sở nha khoa sử dụng loại răng sứ được sản xuất trong quy trình không đảm bảo, răng kém chất lượng hoặc răng sứ lắp vào không tương thích với răng thật. Mặc dù không gây nguy hiểm tới sức khỏe nhưng sẽ làm mất thẩm mỹ, ảnh hưởng tới tâm lý cũng như chất lượng cuộc sống của bệnh nhân.

HÃY TỈNH TÁO LỰA CHỌN ĐỊA CHỈ NHA KHOA UY TÍN VÌ SỨC KHỎE NỤ CƯỜI CỦA BẠN!

Chương trình trả góp làm đẹp - Không cần chứng minh tài chính, chỉ cần CMND + Bằng lái xe hoặc hộ khẩu đã có mặt tại Gangwhoo, inbox ngay để tư vấn trực tiếp cùng bác sĩ chuyên gia đầu ngành

?INBOX ngay để được tư vấn ? và giữ ưu đãi làm đẹp

☎️ Hotline: 0931780090

? HỆ THỐNG TMV GANGWHOO

? 388 Đồng Khởi, P. Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

? 576 Cộng Hòa, Phường 13, Q. Tân Bình

? F222 Võ Thị Sáu - P. Thống Nhất - Tp. Biên Hòa.

? 141, Ngô Gia Tự, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một.

? Hight 11 Flors, Land Plot 6CD, Street 163, Sangkat Veal Vong, Khan 7 Makara, Phnom Penh, Cambodia.

? 2F Totoo Vally 217 Seachan-ro Yongsan-gu Seoul Korea.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Lượng mỡ đông lạnh sau khi điều trị bằng Coolsculpting đi đâu mất?

 6 năm trước
 9
 Đã xem 1532

Nếu phương pháp đông hủy mỡ Coolsculpting không phải phương pháp giảm cân thì sau khi điều trị, lượng mỡ bị đông lạnh đi đâu mất?

Số lượng mỡ mất đi nhờ hút mỡ bằng laser Smartlipo

 6 năm trước
 4
 Đã xem 851

Tôi đã thực hiện SmartLipo cách đây một tuần và tôi đang hồi hộp chờ đợi kết quả. Tôi hy vọng sau 2 tuần theo dõi và khi xem hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật, tôi sẽ cảm thấy tốt hơn. Tôi cao 1m76 và nặng khoảng 80 kg. Tôi đã thường xuyên tập luyện, tôi tập boot camp 3 lần 1 tuần, trả rất nhiều tiền cho huấn luyện viên cá nhân và cảm thấy như chẳng còn điều gì có thể làm nữa, ah còn thuốc giảm cân nữa!!! Sau khi thực hiện Smartlipo tôi có thể loại bỏ bao nhiêu mỡ?

Đường viền chân tóc bắt đầu cao hơn nên tôi muốn thực hiện cấy tóc, liệu có thể cấy lượng tóc tối thiểu không? và chi phí.

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1881

Đường viền chân tóc bắt đầu co rút cao hơn nên tôi muốn thực hiện cấy tóc, liệu có thể cấy lượng tóc tối thiểu không? Nếu được thì chi phí vào khoảng bao nhiêu?

Số lượng nang tóc cấy tối đa trong một phiên điều trị

 5 năm trước
 6
 Đã xem 3611

Đã 15 năm kể từ lần cấy tóc gần nhất của tôi. Tôi phải thực hiện 2 hoặc 3 phiên mới cấy đủ 1200 nang tóc. Trong suốt 15 năm qua, kỹ thuật cấy tóc có cải thiện gì không?

Hút mỡ VASER có giúp giảm lượng triglyceride trong máu không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1023

Liệu hút mỡ VASER có giúp giảm lượng triglyceride trong máu không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7680
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5068
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2370
Tin liên quan
Cách trị mụn bằng các loại thuốc vi lượng đồng căn
Cách trị mụn bằng các loại thuốc vi lượng đồng căn

Hiện nay, phương pháp vi liệu đồng căn đang dần trở nên phổ biến trong điều trị bệnh và đặc biệt là trị mụn.

ThermiVa trẻ hóa vùng kín bằng năng lượng tần số vô tuyến
ThermiVa trẻ hóa vùng kín bằng năng lượng tần số vô tuyến

Với số lượng lớn bệnh nhân “phát cuồng” về phương pháp điều trị này và rất nhiều bác sĩ cung cấp nó, nhiều người công nhận rằng, ThermiVa là một phương pháp trẻ hóa âm đạo hiệu quả có thể thay thế cho phẫu thuật hoặc các loại kem bôi giúp cân bằng nội tiết tố được chỉ định để điều trị một số triệu chứng mãn kinh.

Nhổ răng khôn (răng số 8)
Nhổ răng khôn (răng số 8)

Nhổ răng khôn không đơn thuần là rút chiếc răng ra khỏi xương hàm, mà nó phức tạp hơn, đặc biệt nếu nó bị mọc kẹt.

Tại sao cơ thể đổ mồ hôi và cách kiểm soát lượng mồ hôi
Tại sao cơ thể đổ mồ hôi và cách kiểm soát lượng mồ hôi

Đổ mồ hôi là một hiện tượng sinh lý bình thường của cơ thể, diễn ra khi nhiệt độ tăng cao và thay đổi cảm xúc, ngoài ra còn có thể là do một số loại đồ ăn, thức uống, tác dụng phụ của thuốc, bệnh tật và thời kỳ mãn kinh. Có nhiều cách để giảm tiết mồ hôi và làm giảm cảm giác khó chịu khi ra mồ hôi.

Ghép xương ổ răng
Ghép xương ổ răng

Ghép xương ổ răng được thực hiện sau khi mất răng hoặc nhổ răng được gọi là sự bảo tồn ổ răng

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây