1

 HẬU QUẢ ĐIỀU TRỊ NÁM BẰNG AXIT

 HẬU QUẢ ĐIỀU TRỊ NÁM BẰNG AXIT

Khách hàng nữ , 35 tuổi , đến với Bs Trong tình trạng tăng sắc tố trên nền sẹo trắng do điều trị nám bằng phương pháp chấm Axit tại cơ sở Spa không uy tín.

? Trước đó, khách hàng chỉ có vài điểm nám ở hai gò má .Sau 3 lần chấm axit tại spa, bệnh nhân đau rát, phồng rộp, bỏng da... Tuy nhiên, sau khi được nhân viên tại spa trấn an về việc khỏi nám, chị vẫn kiên trì điều trị hết liệu trình. Lúc này, những vết nám không những không hết mà còn loang lổ, thâm đen, lan rộng khắp má tạo thành sẹo.

❌ Chấm nám bằng axit làm bóc tách lớp da nhưng đồng thời lại phá huỷ đi kết cấu da, để lại sẹo trên da khó phục hồi và không giải quyết được tận gốc vấn đề về nám da.

➡️ Khi gặp các vấn đề về da , đặc biệt là tình trạng nám má . Khách hàng nên đến cơ sở uy tín để được Bs thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị cụ thể . Để tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra!

? Dr Hoàng Tuấn ?
? Hotline: 0932.888.606 & 0971888606 - 0917868606
? Cơ sở 1: 487 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.
? Cơ sở 2: PG1-10 Vinhomes Dragon Bay Hạ Long, P. Hồng Gai, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Trào ngược axit có nên cắt vạt dạ dày không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 440

Tôi bị trào ngược axit dạ dày rất nặng, đặc biệt là khi nằm. Nếu tôi phẫu thuật cắt vạt dạ dày để giảm cân thì liệu có làm cho tình trạng bệnh thêm nghiêm trọng hơn không?

Bệnh Hắc Lào có thật sự khó chữa trị thành công không?

 3 năm trước
 0
 Đã xem 842

Hiện nay, tình trạng các bệnh liên quan về nấm da thường xuyên xuất hiện ở mọi độ tuổi. Đặc biệt là không phân biệt người già hay trẻ em, đều có thể bị nấm. Bệnh nấm da thường rất dễ phát triển trong môi trường nhiệt đới có khí hậu nóng ẩm. Một trong những bệnh nấm da được quan tâm đó là bệnh hắc lào. Vậy có cách chữa trị hắc lào nào đem lại hiệu quả nhất không?

Video có thể bạn quan tâm
Cấy tinh chất điều trị nám - Lý do của sự biến mất của hơn 90% nám sạm trên da. Cấy tinh chất điều trị nám - Lý do của sự biến mất của hơn 90% nám sạm trên da. 02:32
Cấy tinh chất điều trị nám - Lý do của sự biến mất của hơn 90% nám sạm trên da.
Sự can thiệp công nghệ cao cấy tinh chất trong điều trị các vấn đề về: nám thường, nám sâu, nám mảng hay nám hỗn hợp được chứng minh là mang lại hiệu...
 4 năm trước
 3006
Chồng nhà người ta - Bác sĩ nhà Dr Hoàng Tuấn cũng chưa bao giờ làm chị em thất vọng Chồng nhà người ta - Bác sĩ nhà Dr Hoàng Tuấn cũng chưa bao giờ làm chị em thất vọng 07:26
Chồng nhà người ta - Bác sĩ nhà Dr Hoàng Tuấn cũng chưa bao giờ làm chị em thất vọng
Bác sĩ Tuấn Phong đã tặng vợ bác sĩ Đặng Hiền nhân dịp 20/10 một liệu trình trị nám, tàn nhang ngay tại phòng Laser nơi mình công tác. Bởi công việc...
 4 năm trước
 2762
Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Picosure - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02 Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Picosure - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02 04:23
Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Picosure - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 1749
Điều trị nám mảng tại TMV Hoàng Tuấn Điều trị nám mảng tại TMV Hoàng Tuấn 08:15
Điều trị nám mảng tại TMV Hoàng Tuấn
Sau 1 liệu trình điều trị, tình trạng nám của KH đã cải thiện rất nhiều, làn da đã đồng đều và nhiều vết nám đã hoàn toàn biến mất.
 5 năm trước
 1651
TRỊ NÁM  TÀN NHANG GIÁ TỐT chỉ có ở Kangnam TRỊ NÁM  TÀN NHANG GIÁ TỐT chỉ có ở Kangnam 00:14
TRỊ NÁM TÀN NHANG GIÁ TỐT chỉ có ở Kangnam
? - 40% Nám? - 30% Tàn nhang☄ Tiết kiệm thời gian điều trị nám, chỉ 6-8 lần☄ Sạch tàn nhang sau 1 lần duy nhất☄ Không tái...
 4 năm trước
 1561
KHÁM PHÁ QUY TRÌNH TRỊ TÀN NHANG CÓ 1-0-2 TẠI TMV XUÂN HƯƠNG
HẾT SẠCH TÀN NHANG CHỈ 1 LẦN DUY NHẤT KHÁM PHÁ QUY TRÌNH TRỊ TÀN NHANG CÓ 1-0-2 TẠI TMV XUÂN HƯƠNG
HẾT SẠCH TÀN NHANG CHỈ 1 LẦN DUY NHẤT 01:51
KHÁM PHÁ QUY TRÌNH TRỊ TÀN NHANG CÓ 1-0-2 TẠI TMV XUÂN HƯƠNG HẾT SẠCH TÀN NHANG CHỈ 1 LẦN DUY NHẤT
>> Xem hết video để thấy rõ hiệu quảỨng dụng công nghệ điều trị sắc tố hiện đại nhất kết hợp cùng phác đồ chuyên biệt, quy trình điều trị từ đó được...
 4 năm trước
 1560
Tin liên quan
Sử dụng Axit Salicylic trong điều trị trứng cá : Lợi và hại
Sử dụng Axit Salicylic trong điều trị trứng cá : Lợi và hại

Axit salicylic là một chất giảm đau rất hiệu quả. Trước đây, các nhà nghiên cứu đã từng cho rằng axit salicylic là một loại vitamin mà họ gọi là vitamin S.

Trị mụn với axit glycolic
Trị mụn với axit glycolic

Axit glycolic là một trong những chất có công dụng hữu hiệu nhất trong việc tẩy da chết và làm mờ các vết thâm do mụn để lại.

Tại sao bạn nên dùng axit salicylic?
Tại sao bạn nên dùng axit salicylic?

Axit salicylic là một loại beta-hydroxy acid (BHA), Giống với người anh em alphy-hydroxy acid, axit salicylic cũng có tác dụng tẩy da chết, điều cần thiết để giữ cho da luôn tươi tắn và trẻ trung.

Axit Hyaluronic Có Tác Dụng Gì Cho Da?
Axit Hyaluronic Có Tác Dụng Gì Cho Da?

Axit hyaluronic là một chất có tự nhiên trong da và hiện là một thành phần có trong nhiều sản phẩm chăm sóc da, gồm có serum, kem dưỡng ẩm, toner và cả chất làm đầy (filler). Axit hyaluronic còn có cả dạng thực phẩm chức năng.

Vai Trò Của Axit Béo Trong Chăm Sóc Da
Vai Trò Của Axit Béo Trong Chăm Sóc Da

Một thành phần phổ biến trong dầu và kem dưỡng ẩm là axit béo (fatty acid). Hiệu quả của các sản phẩm này phụ thuộc vào loại và lượng axit béo. Vậy axit béo có tác dụng gì với da?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây