1

ĐỘN RÃNH CƯỜI - ĐIỂM 10 CHO NỤ CƯỜI TƯƠI TRẺ

ĐỘN RÃNH CƯỜI - ĐIỂM 10 CHO NỤ CƯỜI TƯƠI TRẺ

Rãnh cười ngự ở giữa má và mũi nên còn được gọi là rãnh mũi má. Mỗi khi bạn cười, rãnh mũi má sẽ xuất hiện rõ hơn và tạo nên đường nét cho khuôn mặt bạn. Nhưng năm tháng trôi qua, cuốn theo cả các mô mỡ lẫn sự đàn hồi nơi rãnh cười, làm vị trí này hằn sâu, khuôn mặt bạn cũng vì thế mà trông già hơn. xem thêm tiêm silicon

? Phẫu thuật độn rãnh cười có thể xem là một phương án “hack” thời gian bằng việc sử dụng miếng độn bằng silicon mảnh đặt giữa rãnh mũi má. Nhờ vậy mà rãnh mũi má sẽ không xuất hiện vào những lúc bạn không cần đến nó nữa, tuổi tác cũng không còn là vấn đề khi gương mặt của bạn giờ đây như quay lại 10 năm về trước :3

? ? Thẩm mỹ viện Charming

57 Bis Bùi Thị Xuân Phường Bến Thành Quận 1, TpHCM

☎ Hotline: 0973.60.60.60 - 0964.60.60.60 - 028.665.44.339

? ? CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI CHO BẠN TRONG VÒNG 24 GIỜ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Sau cấy mỡ tự thân nổi u cục ở rãnh nước mắt mỗi khi cười

 5 năm trước
 10
 Đã xem 4893

Mới đây tôi đã cấy mỡ tự thân, nhưng sau 2 tuần tôi thấy nổi u cục lộ rõ ở bên má phải, và một u phình to hơn ở bên má trái, nhưng chúng chỉ xuất hiện khi tôi cười mỉm và cười to. Sau đó tôi đã tìm đến 5 bác sĩ khác nhau, nhưng tất cả đều chưa sẵn sàng can thiệp, tất cả đều nói với tôi chờ thêm thời gian nhưng đưa ra các mốc thời gian chờ khác nhau (từ 6 tháng đến 3 năm). Tôi có thể làm gì ngoài việc cứ ngồi chờ hàng tháng, thậm chí hàng năm để xem chúng có biến mất hay không? Có giải pháp nào tôi có thể chủ động can thiệp không.

Nên tiêm rãnh cười bằng filler nào ạ ?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 6088

Em được 1 thẩm mỹ viện tư vấn tiêm rãnh cười bằng filler hình dưới ạ .Em không rõ về các loại filler cho e hỏi loại này có ổn không ạ, nếu không bs cho em hỏi loại nào tốt mà ít biến chứng nhất ạ .

Xuất hiện nhiều rãnh cười hơn sau khi tiêm botox xóa nếp nhăn đuôi mắt

 3 năm trước
 4
 Đã xem 2271

Tôi đã tiêm botox xóa nếp chân chim, nhưng kết quả trông tôi bây giờ rất khủng khiếp. Trước khi tiêm tôi chỉ có 1 – 2 rãnh cười quanh miệng, nhưng bây giờ có đến 4 “dấu ngoặc đơn” quanh miệng. Điều gì đã xảy ra, làm gì để khắc phục bây giờ?

Liệu sau cắt mí đến khi cười đường mí bị rãnh cười song song đuôi cười của mắt có sửa được không?

 2 năm trước
 0
 Đã xem 632

Mắt em đã cắt được một thời gian. Chỉ hơn 1 tuần là ổn định không sưng tím gì. Nhưng khi cười đuôi mí mắt bị thành rãnh cười rõ nét chạy song song đuôi cười của mắt nên nhìn rất kỳ cục. E đã hỏi bên viện e sửa nhưng bên đó báo đó là do cơ mắt. E không muốn để nó bị như vậy nên mong muốn sửa lại.

Cách tốt nhất để điều trị má xệ, rãnh cười sâu và dải thừng cổ là gì?

 2 năm trước
 7
 Đã xem 1698

Tôi muốn chỉnh sửa phần dưới mặt, má chảy xệ và rãnh cười. Tôi tin nguyên nhân là do tuổi tác và tôi đã trải qua quá trình sinh nở vào năm 2006, khi đó tôi tăng cân chủ yếu ở mặt và bụng. Tôi 44 tuổi, gầy, chăm thể thao. Một bác sĩ phẫu thuật đã đề nghị thực hiện căng da giữa mặt, căng da cổ vùng chính diện kèm hút mỡ cổ và hút “miếng mỡ” phía trên xương gò má của tôi. Những quy trình trên có phải là cách tốt nhất/tiêu chuẩn hiện tại để làm căng mịn gương mặt và đường quai hàm của tôi không?

Video có thể bạn quan tâm
Cả Xóm Trà Vinh: người BIẾN CHỨNG, kẻ TỬ VONG vì rủ nhau tiêm SILICON LỎNG hàng Thái " XÁCH TAY" Cả Xóm Trà Vinh: người BIẾN CHỨNG, kẻ TỬ VONG vì rủ nhau tiêm SILICON LỎNG hàng Thái " XÁCH TAY" 02:33
Cả Xóm Trà Vinh: người BIẾN CHỨNG, kẻ TỬ VONG vì rủ nhau tiêm SILICON LỎNG hàng Thái " XÁCH TAY"
Vừa qua, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc vừa tiếp nhận bệnh nhân N.D.T (20 tuổi, Trà Vinh), tiêm dung dịch silicon lỏng không rõ nguồn gốc, khiến gương...
 3 năm trước
 1577
Tin liên quan
Microcyn và mụn trứng cá: Liệu đó có phải là cách trị mụn cuối cùng?

Vi khuẩn kháng lại thuốc kháng sinh là mối quan tâm ngày càng gia tăng.

Làm đẹp trước ngày cưới: Những điều cần lưu ý
Làm đẹp trước ngày cưới: Những điều cần lưu ý

Nếu bạn đang có ý định tìm đến một số phương pháp làm đẹp để chuẩn bị cho ngày cưới thì hãy cân nhắc kĩ những phương pháp dưới đây để có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất trong ngày trọng đại.

Niềng răng không chỉ tác động đến nụ cười của trẻ
Niềng răng không chỉ tác động đến nụ cười của trẻ

Bên cạnh một nụ cười đẹp, việc niềng răng cho trẻ nhỏ sẽ đem lại những lợi ích mà bạn chưa hề nghĩ đến ví dụ như kết quả ổn định hơn, cải thiện tình trạng sức khỏe tổng thể và tăngsự tự tin cho trẻ.

Tạo bọng mắt cười cho gương mặt dễ thương, đáng yêu
Tạo bọng mắt cười cho gương mặt dễ thương, đáng yêu

Nếu đôi mắt bồ câu to tròn với hàng mi cong vút quyến rũ mang lại sức cuốn hút mãnh liệt cho người đối diện thì đôi mắt cười lại tôn lên vẻ tươi tắn, đáng yêu đầy nhiệt tình, thân thiện.

Cách Tạo Khóe Môi Cười: Quy Trình Và Lưu Ý Không Thể Bỏ Qua
Cách Tạo Khóe Môi Cười: Quy Trình Và Lưu Ý Không Thể Bỏ Qua

Cách tạo khóe môi cười được thực hiện với quy trình như thế nào? Những đối tượng nào phù hợp để thực hiện. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây