1

Đơn giản đủ đẹp để bắt đầu một năm mới Tẩy trắng răng Giải pháp hoàn hảo cho hàm răng thẳng đều nhưng chưa được sáng màu.

Đơn giản đủ đẹp để bắt đầu một năm mới Tẩy trắng răng Giải pháp hoàn hảo cho hàm răng thẳng đều nhưng chưa được sáng màu.

Lời gửi gắm dành cho những bạn yêu thích đẹp tự nhiên, mong muốn giữ gìn sức khỏe răng thật. Nếu như may mắn sở hữu hàm răng khá ổn định, khớp cắn đều, răng thẳng hàng, chỉ là chút sắc vàng ố bao phủ răng khiến bạn thiếu tự tin giao tiếp Elite sẽ tư vấn và khuyên bạn sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng - Phương pháp giúp răng “bật tone” màu mà không hề xâm lấn đến mô răng tự nhiên, đảm bảo nụ cười mới không những sáng đẹp mà còn thực sự khỏe mạnh.

Chúng tôi đã từng tư vấn cho rất nhiều khách hàng răng ổn định không có vấn đề nhưng vì chưa hiểu rõ nên họ mong muốn thực hiện các biện pháp giúp răng trắng hơn như mão sứ, veneer. Tuy nhiên, đến Elite bạn sẽ được thăm khám - chụp phim chi tiết để đánh giá tình trạng răng. Với khớp cắn ổn định, răng thẳng đều, khỏe mạnh không có các vấn đề sai hình hoặc sâu răng Bác sĩ Elite sẽ chỉ định tẩy trắng tăng tone màu răng. Còn điều trị mão sứ sẽ được chỉ định khi răng đã hư tủy do sâu răng nặng hoặc có miếng vỡ quá lớn. Điều trị Veneer khi răng sứt mẻ mặt nhai hoặc nhiễm màu tetra, dáng răng quá nhỏ … Chỉ định đúng, điều trị đúng giúp khách hàng giữ gìn tối đa răng tự nhiên của mình, làm sao để vừa đẹp nhưng vẫn đảm bảo răng khỏe mạnh bền bỉ. Đó là phương châm điều trị tại Elite Dental.

Năm cũ còn vương lại ở bạn những điều gì!? Tranh thủ thời gian cuối năm Canh Tý xếp lịch làm mới mình đón Tân Sửu nhen. Đến Elite tẩy trắng răng, đơn giản nhưng đủ để giúp bạn rực rỡ xuân mới, cho những khởi đầu tốt đẹp.

-----

Dưới đây Elite chia sẻ lại hình ảnh trước - sau tẩy trắng răng của một khách hàng tại Elite. Sở hữu hàm răng ổn định, khá đều và không có vấn đề khớp cắn, chỉ sau 2 tiếng đồng hồ tẩy trắng răng, nụ cười của vị khách như được thay áo mới, trắng sáng hoàn hảo mà không xâm lấn mô răng thật.

Tìm hiểu thêm về tẩy trắng răng tại Elite: http://bit.ly/3sdTTKK

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có thể khắc phục được tình trạng răng chen chúc xô lệch mà không cần nhổ răng không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 2246

Tôi 23 tuổi và đang cân nhắc đến việc niềng răng để khắc phục tình trạng răng mọc khấp khểnh. Tôi đã đến gặp hai bác sĩ nha khoa thẩm mỹ và họ đều nói là cần phải nhổ răng nhưng tôi lại không muốn vậy. Hàm dưới của tôi gần như hoàn hảo nhưng tôi có tật nghiến răng vào ban đêm. Vậy tôi muốn hỏi là có thật sự cần phải nhổ răng hay không?

Dán răng bonding có phải là giải pháp vĩnh viễn và nhanh chóng để khắc phục vấn đề răng thưa không?

 5 năm trước
 12
 Đã xem 1914

Hai răng cửa của tôi có kẽ hở khoảng 3mm và tôi đang tìm một phương pháp cho hiệu quả vĩnh viễn và nhanh chóng. Tôi có nên chọn phương pháp dán bonding không? Ngoài ra, tôi có đọc được về khâu cao su cũng có tác dụng kéo các răng lại gần nhau, tôi có nên sử dụng không?

Có được uống cà phê sau khi tẩy trắng răng không?

 5 năm trước
 11
 Đã xem 3944

Cà phê có làm răng xỉn màu trở lại sau khi tẩy trắng không? Ngoài cách uống bằng ống hút ra thì có cách nào khác để uống cà phê mà không làm răng ngả màu không?

Các phương pháp làm trắng răng có ảnh hưởng đến lợi không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1337

Tôi muốn làm trắng răng nhưng rất sợ lợi bị ảnh hưởng. Tôi nghe nói rằng các phương pháp tẩy trắng răng có thể gây tổn thương lợi vĩnh viễn. Vậy phương pháp nào là an toàn nhất mà không cần mất nhiều tuần thực hiện tại nhà?

Tẩy trắng răng giữ được bao lâu?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 966

Sau khi tiến hành tẩy trắng răng chuyên nghiệp, độ trắng của răng sẽ được duy trì trong bao lâu hay có thể kéo dài vĩnh viễn?

Video có thể bạn quan tâm
RĂNG Ố VÀNG KHIẾN NÀNG MẤT TỰ TIN KHI GIAO TIẾP RĂNG Ố VÀNG KHIẾN NÀNG MẤT TỰ TIN KHI GIAO TIẾP 04:59
RĂNG Ố VÀNG KHIẾN NÀNG MẤT TỰ TIN KHI GIAO TIẾP
Răng ố vàng là câu chuyện không của riêng ai, đặc biệt là những bạn có thói quen sử dụng thực phẩm có màu hay ít lấy cao răng.? Răng ố vàng khiến...
 4 năm trước
 1286
[CẬN CẢNH] Ca lắp răng sứ thẩm mỹ tại Jun Dental cho chị khách vô cùng [CẬN CẢNH] Ca lắp răng sứ thẩm mỹ tại Jun Dental cho chị khách vô cùng 01:19
[CẬN CẢNH] Ca lắp răng sứ thẩm mỹ tại Jun Dental cho chị khách vô cùng
xinh đẹp nhằm khắc phục tình trạng:- Răng ố vàng- Hình thể răng chưa đẹp- Cung hàm hơi quặp vào trong.— — — — — — — — — — — — —...
 4 năm trước
 1133
Tạm biệt hàm răng ố vàng, xỉn màu, khấp khểnh chỉ trong tích tắc. Tạm biệt hàm răng ố vàng, xỉn màu, khấp khểnh chỉ trong tích tắc. 02:00
Tạm biệt hàm răng ố vàng, xỉn màu, khấp khểnh chỉ trong tích tắc.
Tạm biệt hàm răng ố vàng, xỉn màu, khấp khểnh chỉ trong tích tắc.- Cung răng hoàn hảo.- Màu sắc răng trắng sáng tự nhiên.- Không đau, không ê buốt.-...
 4 năm trước
 1093
case tẩy trắng răng với công nghệ Laser LightWalker Fotona - Công nghệ tẩy trắng Laser mới nhất hiện nay case tẩy trắng răng với công nghệ Laser LightWalker Fotona - Công nghệ tẩy trắng Laser mới nhất hiện nay 00:27
case tẩy trắng răng với công nghệ Laser LightWalker Fotona - Công nghệ tẩy trắng Laser mới nhất hiện nay
● Điểm ưu việt khi tẩy trắng răng với LASER LIGHTWALKER FOTONA chỉ có tại Nha khoa Dr Hùng WorldWide:✔ Tẩy trắng răng với công nghệ Laser hàng...
 4 năm trước
 1072
MÔ PHỎNG 3D – TẨY TRẮNG RĂNG BẰNG MÁNG MÔ PHỎNG 3D – TẨY TRẮNG RĂNG BẰNG MÁNG 00:38
MÔ PHỎNG 3D – TẨY TRẮNG RĂNG BẰNG MÁNG
 Khác với các phương pháp tẩy trắng răng tại nhà thông thường, tẩy trắng răng bằng máng kết hợp với sự theo dõi và hướng dẫn của bác sĩ nha khoa,...
 4 năm trước
 964
Tin liên quan
Invisalign: Giải pháp niềng răng tạo sự thoải mái
Invisalign: Giải pháp niềng răng tạo sự thoải mái

Invisalign là một trong những giải pháp nắn chỉnh răng mới nhất hiện nay. Loại niềng này gần như vô hình, khiến nó trở thành một trong những lựa chọn phù hợp cho rất nhiều thanh thiếu niên và cả người lớn tuổi.

Invisalign: giải pháp niềng răng cho mọi lứa tuổi
Invisalign: giải pháp niềng răng cho mọi lứa tuổi

Khi có hàm răng khấp khểnh thì bạn sẽ chẳng thể nào có nụ cười đẹp được. Rất nhiều người khi đến tuổi trưởng thành vẫn có nhu cầu nắn thẳng răng nhưng lại ngại đeo niềng răng mắc cài truyền thống vì lo bị lộ.

Quá trình niềng răng gồm có những giai đoạn nào?

Khi đã quyết định bắt đầu niềng răng, chắc chắn bạn sẽ thắc mắc về những gì mà bạn sẽ trải qua trong các giai đoạn khác nhau của quá trình. Tất nhiên, mỗi trường hợp đều khác nhau nhưng dưới đây là những trải nghiệm chung của đa số những người đã từng niềng răng.

Những điều cần lưu ý dành cho người mới niềng răng
Những điều cần lưu ý dành cho người mới niềng răng

Khi mới đeo niềng, bạn sẽ thấy việc ăn uống trở nên khó khăn hơn nhiều, thậm chí một số món mà trước đây bạn vẫn hay ăn giờ đã trở nên không an toàn cho niềng răng.

Cách duy trì hàm răng thẳng đều sau khi tháo niềng
Cách duy trì hàm răng thẳng đều sau khi tháo niềng

Không phải tháo niềng răng là răng bạn sẽ thẳng đều mãi như thế về sau.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây