1

ĐỘN CẰM CHO GƯƠNG MẶT TƯƠI TRẺ - HIỆU QUẢ LÂU DÀI

ĐỘN CẰM CHO GƯƠNG MẶT TƯƠI TRẺ - HIỆU QUẢ LÂU DÀI

Cằm ngắn, cằm lẹm là khuyết điểm trên khuôn mặt của nhiều người, khiến cho khuôn mặt trở nên mất cân đối không có được sự tự nhiên và tươi trẻ. Với kỹ thuật độn cằm hiện nay, bác sĩ Khải sẽ thực hiện phẫu thuật trong khoảng 60 phút, không sưng đau và an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Tình trạng cằm trước khi phẫu thuật:

- Cằm ngắn làm cho khuôn mặt không được thon gọn

- Nhìn góc nghiêng không có độ nhô

Chị khách hàng không thích dáng cằm quá nhọn nên bác sĩ Khải cũng đã tư vấn cho chị dáng cằm có độ dài và độ nhô vừa phải, phù hợp với tổng thể các đường nét trên khuôn mặt. Với chiếc cằm mới, diện mạo của khách hàng thay đổi ngay lập tức, có thể nhận ra ngay. Chị cũng cười tươi hơn sau khi xem được dáng cằm mới của mình ngay khi vừa phẫu thuật xong.

Để có được dáng cằm đẹp nhất, khách hàng cần từ 1 đến 3 tháng. Phẫu thuật độn cằm không hề ảnh hưởng đến sinh hoạt và cuộc sống, an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Bác sĩ Khải gửi đến quý khách hàng chương trình khuyến mãi khủng tháng, giảm giá trực tiếp trên các dịch vụ phẫu thuật.

💛 Ưu đãi 30% NÂNG NGỰC ERGONOMIX

💛 Ưu đãi 35% dịch vụ CĂNG DA

💛 Ưu đãi 50% NÂNG MŨI cấu trúc, siêu cấu trúc

💛 Ưu đãi 50% dịch vụ HÚT MỠ khi thực hiện combo 2 vùng

💛 Ưu đãi CẮT MÍ chỉ từ 9.99tr VNĐ - Giảm 50% dịch vụ MÍ - áp dụng cho các dịch vụ: mở góc mắt trong hoặc ngoài, treo cung chân mày. Không áp dụng cho cắt mí.

👉 Khách hàng quan tâm đến dịch vụ thẩm mỹ nào thì gọi ngay đến hotline 0923 999 229 hoặc inbox ngay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Bệnh viện Thẩm Mỹ Nam An - Giám đốc chuyên môn Bác sĩ CK1 Đỗ Quang Khải.

🔰 Phẫu thuật thẩm mỹ.

🔰 Điều trị da công nghệ cao.

🔰Nha khoa - Implant - Tạo hình răng.

🌏 Địa chỉ: 45A, Ba Tháng Hai, P.11, Q.10

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Độ tuổi niềng răng hiệu quả

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1715

Đến bao nhiêu tuổi thì không nên niềng răng nữa? Người trưởng thành niềng răng có vấn đề gì không?

Botox xóa nếp gian mày liệu có hiệu quả ở phụ nữ 55 tuổi không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 583

Tôi đã 55 tuổi, chưa bao giờ thực hiện bất kỳ quy trình thẩm mỹ nào. Bây giờ tôi muốn xóa nếp nhăn giữa hai bên lông mày và dưới mắt. Liệu tiêm Botox có hiệu quả không?

Dysport nhanh hết tác dụng: tuổi tác có làm giảm thời gian duy trì hiệu quả không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 636

Khoảng 8 tuần trước tôi đã tiêm dysport để xóa nếp nhăn trán và nếp cau mày. Trước đây tôi cũng từng tiêm vài lần nhưng kết quả duy trì lâu hơn. Lần này mới được 8 tuần đã thấy bắt đầu giảm tác dụng. Nếp nhăn trán và nếp cau mày đã bắt đầu xuất hiện trở lại. Bác sĩ tiêm cho tôi nói rằng do bây giờ tôi già hơn 1 tuổi nên kết quả không còn kéo dài như trước nữa. Điều này có đúng không?

Cách trị mụn ở lưng nào hiệu quả?

 9 năm trước
 15
 Đã xem 2565

Tôi ghét mụn ở lưng mà tôi đã bị quá lâu rồi. Cách trị mụn ở lưng nào thực sự hiệu quả để loại bỏ chúng? Trị mụn ở lưng có giống với trị mụn ở trên mặt không?

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z 01:32
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z
Không may sở hữu dáng cằm “xấu” bẩm sinh ảnh hưởng đến vẻ đẹp gương mặt. PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM có thể khắc phục các khuyết điểm: cằm ngắn, cằm lẹm, cằm...
 3 năm trước
 2191
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" "Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" 05:59
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng"
KH Tố Uyên chia sẻ:>> 2 từ "Hài lòng" là câu nói mà Dr.Hải Lê thường xuyên được nghe từ chính những khách hàng đã trải nghiệm... Còn bạn thì sao hãy...
 2 năm trước
 1861
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm 00:19
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm
Có những thứ HÓP khiến bao người ngưỡng mộ như vòng eo con kiến, nhưng có những thứ HÓP lại khiến người ta tự ti mãi không thôi. Bộ phận nào trên...
 4 năm trước
 1746
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! 09:14
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm!
Với 20 năm kinh nghiệm đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình chinh phục đỉnh cao sắc đẹp, bác sỹ Hải Lê phân tích tỷ lệ vàng khuôn mặt của bạn...
 4 năm trước
 1724
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch 03:44
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch
Trước PT, Khách hàng có chiếc cằm hơi méo do bị chấn thương. Sau khi độn cằm V-line, gương mặt của vị khách hàng đã cân xứng, sắc nét và đẹp hơn rất...
 5 năm trước
 1338
Tin liên quan
Hiểu về cách trị mụn trứng cá tuổi dậy thì hiệu quả
Hiểu về cách trị mụn trứng cá tuổi dậy thì hiệu quả

Tuổi dậy thì là một trong những thời điểm nhạy cảm nhất trong cuộc sống của một người. Mụn thường gặp ở lứa tuổi này, và điều trị trứng cá tuổi dậy thì không đơn giản.

Mụn trứng cá ở tuổi dậy thì
Mụn trứng cá ở tuổi dậy thì

Tuổi dậy thì và thanh niên là nhóm tuổi bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi mụn trứng cá. Có khoảng tám phần mười (80%) người từ 11 đến 30 tuổi có mụn trứng cá.

Giải pháp trị mụn tuổi dậy thì
Giải pháp trị mụn tuổi dậy thì

Hầu hết lứa tuổi dậy thì bị mụn trứng cá, từ thỉnh thoảng có đợt bùng phát mụn hoặc mụn trứng cá mạn tính đến tuổi trưởng thành. Nhưng vấn đề này có thể được điều trị. Dưới đây là những việc cần làm để hạn chế mụn.

Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị

Mụn trứng cá ở người trưởng thành cũng là vấn đề phổ biến. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng da liễu này.

Trị mụn bằng kết hợp Erythromycin và kẽm có hiệu quả không?
Trị mụn bằng kết hợp Erythromycin và kẽm có hiệu quả không?

Zineryt là sự kết hợp của hai phương thuốc trị mụn quen thuộc và được tin cậy là kháng sinh erythromycin và kẽm. Zineryt thường được sản xuất dưới dạng lotion.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây