1

Đôi môi trái tim cân đối, gợi cảm luôn là niềm ao ước của các chị em, bờ môi thô dày hay quá mỏng không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn làm chị em mất tự tin hơn khi giao tiếp.

Đôi môi trái tim cân đối, gợi cảm luôn là niềm ao ước của các chị em, bờ môi thô dày hay quá mỏng không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn làm chị em mất tự tin hơn khi giao tiếp.

Vì vậy tạo hình môi trái tim là sự lựa chọn tốt nhất giúp chị em nhanh chóng có được bờ môi nữ tính và quyến rũ, nhưng tạo môi trái tim có an toàn không, có biến chứng gì không.

?Cùng nhau tìm hiểu qua bài viết sau: https://bit.ly/3d8MCoT

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Chào bác sĩ! Tôi cấy mỡ mí mắt cắt da chùn 8 tuần, tôi thấy mí mắt không đều, mí phải sưng và to hơn mí trái sau một thời gian tình trạng này hết không ạ? Nếu không tôi phải làm sao? Tôi hong muốn phẩu thuật lần 2. Và tôi có tiếp tục ăn kiêng không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 4252

Chào bác sĩ! Tôi cấy mỡ mí mắt cắt da chùn 8 tuần, tôi thấy mí mắt không đều, mí phải sưng và to hơn mí trái sau một thời gian tình trạng này hết không ạ? Nếu không tôi phải làm sao? Tôi hong muốn phẩu thuật lần 2. Và tôi có tiếp tục ăn kiêng không? Nhờ bác sĩ tư vấn dùm, tôi cảm ơn ạ.

Ngồi nhiều có làm ảnh hưởng đến kết quả nâng mông bằng mỡ tự thân BBL không?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 2194

Công việc của tôi đòi hỏi ngồi rất nhiều, đến 7 tiếng mỗi ngày, 5 ngày một tuần. Nếu tôi nâng mông BBL kiểu Brazil thì liệu việc ngồi lâu như vậy có khiến mông tôi bị phẳng và biến dạng không?

Có thể tiếp tục tập luyện sau khi nâng mông bằng mỡ tự thân kiểu Brazil không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 3152

Nếu đã cấy mỡ mông kiểu Brazil (BBL) được một năm và đã hồi phục hoàn toàn thì có thể tiếp tục tập luyện (ví dụ như cardio, tập mông,…) không? Nếu tôi giảm cân thì mỡ ở mông có bị mất đi không?

Tại sao các bác sĩ luôn đề nghị bệnh nhân đặt túi độn mông hình Oval chứ không phải túi hình tròn?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 1403

Chào bác sĩ, tôi đã đọc và tìm hiểu trên rất nhiều diễn đàn đều thấy các cô gái nói hối hận vì đã đặt túi độn hình oval và sẽ thực hiện lại để đặt túi hình tròn. Tôi cũng muốn đặt túi độn hình tròn vì thực sự muốn có hình dạng mông bong bóng. Tôi biết họ định đặt túi độn mông có kích cỡ lên đến 300ml cho tôi, nhưng đó có thể là kích cỡ quá lớn so với tôi vì dù sao tôi cũng rất nhỏ nhắn. Xin các bác sĩ cho tôi ý kiến, túi độn như nào thì đẹp trên một phụ nữ có khung người nhỏ như tôi. Xin cảm ơn!

Da chóp mũi trở nên rất mỏng sau 5 năm ghép sụn. Liệu da có tiếp tục mỏng đi không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 974

Chào bác sĩ, tôi phẫu thuật nâng mũi cách đây 5 năm, đặt miếng ghép đầu mũi từ sụn vách ngăn. Nhưng cách đây 2 năm tôi bắt đầu thấy vùng da đầu mũi của mình trở nên mỏng hơn. Đầu mũi trước kia hơi tròn nhưng bây giờ trông lại rõ các cạnh của miếng ghép, hình dạng miếng ghép cũng lộ rõ hơn. Nhìn bằng mắt thường tôi gần như có thể nhìn thấy miếng sụn ghép ở đầu mũi vì da bị căng ra. Tôi lo da sẽ tiếp tục mỏng đi cho đến khi miếng sụn bị lòi ra ngoài. Liệu điều này có xảy ra không?

Video có thể bạn quan tâm
Môi LỆCH hóa môi TRÁI TIM chỉ sau 15 phút Môi LỆCH hóa môi TRÁI TIM chỉ sau 15 phút 04:00
Môi LỆCH hóa môi TRÁI TIM chỉ sau 15 phút
➖ Thao tác nhẹ nhàng➖ Không xâm lấn – Không sẹo xấu➖ Hiệu quả duy trì dài lâuXem ngay kết quả và những chia sẻ của khách hàng sau tạo...
 4 năm trước
 3505
Phẫu thuật sửa sẹo môi cho khách hàng bị sứt môi hở hàm ếch - dự kiến kết quả đạt 90% sau phẫu thuật Phẫu thuật sửa sẹo môi cho khách hàng bị sứt môi hở hàm ếch - dự kiến kết quả đạt 90% sau phẫu thuật 07:05
Phẫu thuật sửa sẹo môi cho khách hàng bị sứt môi hở hàm ếch - dự kiến kết quả đạt 90% sau phẫu thuật
Livestream_Kangnam? Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam☎ Hotline 02473 088 885? CS1: 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, Hồ Chí...
 3 năm trước
 3169
Cận cảnh quá trình đo vẽ TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM Cận cảnh quá trình đo vẽ TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM 05:05
Cận cảnh quá trình đo vẽ TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM
Chị khách có viền môi rõ + khuôn miệng không quá hôBác sĩ tạo hình kiểu "tự nhiên" thay vì "sắc nét"Sử dụng thước đo chuyên dụng xác định chính xác tỉ...
 2 năm trước
 2357
Thu mỏng môi trên - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 08 Thu mỏng môi trên - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 08 02:06
Thu mỏng môi trên - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 08
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 2264
TIÊM FILLER TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM GỢI CẢM CÔNG NGHỆ THẨM MỸ KHÔNG PHẪU THUẬT.! TIÊM FILLER TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM GỢI CẢM CÔNG NGHỆ THẨM MỸ KHÔNG PHẪU THUẬT.! 01:51
TIÊM FILLER TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM GỢI CẢM CÔNG NGHỆ THẨM MỸ KHÔNG PHẪU THUẬT.!
Môi bạn thuộc kiểu môi mỏng, không rõ nét. Tỉ lệ đôi môi không cân xứng Môi dày, không đều, môi lệch, cong…Môi biến dạng sau khi đã thực hiện làm đẹp...
 3 năm trước
 2074
Tin liên quan
Tinh dầu hoa oải hương có tác dụng trị mụn không?
Tinh dầu hoa oải hương có tác dụng trị mụn không?

Trong nhiều trường hợp, những sản phẩm thảo dược có công dụng rất tối đối với việc dưỡng da, nhưng đôi khi lại có thể gây ra những tác động tiêu cực lên da. Tinh dầu hoa oải hương (lavender) là một ví dụ điển hình trong trường hợp này.

Tiêm Botox Thẩm Mỹ Có An Toàn Không, Có Sợ Ảnh Hưởng Gì Về Sau Không?
Tiêm Botox Thẩm Mỹ Có An Toàn Không, Có Sợ Ảnh Hưởng Gì Về Sau Không?

Tiêm Botox sử dụng trong thẩm mỹ đã được FDA chấp thuận trong suốt nhiều thập kỷ qua, rất an toàn cũng như không có các tác dụng phụ nghiêm trọng về lâu dài nếu được thực hiện bởi một bác sĩ có đủ chuyên môn và kinh nghiệm.

Yếu tố chủng tộc có ảnh hưởng đến việc trị mụn hay không?
Yếu tố chủng tộc có ảnh hưởng đến việc trị mụn hay không?

Tất cả mọi loại da đều dùng hắc tố melanin để chống lại các phản ứng viêm nhưng vì người Châu Phi có một lượng rất lớn melanin trong da nên họ thường có nguy cơ bị thâm sau mụn cao hơn rất nhiều.

Nồng độ Estrogen có ảnh hưởng đến mụn không?
Nồng độ Estrogen có ảnh hưởng đến mụn không?

Rất nhiều phụ nữ trong độ tuổi sinh sản bị mụn vào một thời điểm nhất định trong tháng theo sự tăng và giảm của lượng nội tiết estrogen trong cơ thể. Estrogen là một yếu tố có ảnh hưởng quan trọng đến việc trị mụn ở phụ nữ tuy nhiên việc trị mụn lại không chỉ đơn giản là làm tăng lượng estrogen.

Cách giữ làn da nhạy cảm của bạn luôn dịu và không gặp vấn đề
Cách giữ làn da nhạy cảm của bạn luôn dịu và không gặp vấn đề

Như bạn đã biết, da nhạy cảm là loại da dễ gặp phải nhiều vấn đề về da, từ mụn trứng cá và bệnh trứng cá đỏ đến hiện tượng châm chích hay kích ứng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây