1

ĐỘ TUỔI nào CĂNG DA MẶT là tốt nhất??

ĐỘ TUỔI nào CĂNG DA MẶT là tốt nhất??

Trước kia, nhiều người quan niệm rằng căng da mặt chỉ dành cho những người lớn tuổi.

? Tuy nhiên, do tác động của môi trường và áp lực cuộc sống ngày một nhiều nên quá trình lão hóa đến sớm hơn trước. Rất nhiều người trẻ cũng thực hiện căng da mặt.

? Phương pháp căng da mặt hiện nay ít phụ thuộc vào tuổi tác mà phụ thuộc vào nhu cầu và tình trạng lão hóa của khách hàng.

? Những người có nhiều nếp nhăn trên mặt, có nhiều vùng da chảy xệ, sức khỏe ổn định là có thể thực hiện căng da mặt để ngăn chặn, cải thiện tình trạng da bị lão hóa của mình.

-----------------------------------------

? Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, trước khi thực hiện bạn sẽ được thăm khám cụ thể.

?? Từ đó bác sĩ sẽ xem xét tình trạng lão hóa cũng như tình trạng sức khỏe để chỉ định phương pháp cải thiện mang lại hiệu quả cao nhất.

➤ ➤ ????? / ??????? ngay bên dưới để nhận tư vấn cụ thể từ Bệnh viện!!

? Đặc biệt ? Nhận ngay suất ưu đãi căng da mặt GIẢM đến 15 triệu khi đăng ký ngay hôm nay!!

----------------❃ ❃ ❃----------------

BỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG

?: 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, TP HCM

☎️: 093.300.1.300 (Viber/Zalo)

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Bắt đầu phẫu thuật căng da mặt ở độ tuổi nào là tốt nhất?

 7 năm trước
 19
 Đã xem 6168

Tôi thấy hầu hết mọi người đều phẫu thuật căng da mặt lần đầu tiên khi khoảng 60 tuổi nhưng liệu như vậy có thực sự quá muộn không? Có lẽ càng trẻ thì càng tốt bởi vì tình trạng chảy xệ và các nếp nhăn sâu có thể được can thiệp sớm để ngăn cản chúng phát triển và trở nên tồi tệ hơn. Liệu có bác sĩ nào đồng ý với điều này không?

Căng da vùng cằm cổ ở tuổi 50?

 7 năm trước
 29
 Đã xem 2729

Tôi sắp 50 tuổi. Da mặt tôi tương đối săn chắc và khá đẹp so sới độ tuổi của mình vì vậy tôi nghĩ không cần căng da mặt. Tuy nhiên vùng cổ và cằm của tôi trông không đẹp như vùng mặt. Có cách nào để làm săn chắc và làm căng vùng cằm và cổ của tôi không?

Căng da mặt là cách duy nhất để khắc phục cằm xệ và các rãnh môi-hàm marionette lines?

 7 năm trước
 18
 Đã xem 2411

Tôi năm nay 66 tuổi và là một người hạnh phúc. Tuy nhiên gương mặt tôi trông có vẻ buồn vì các nếp nhăn chạy dọc xuống từ các góc miệng đến từng bên cằm (rãnh môi hàm). Tôi cũng có những bọng mỡ nhỏ ở hai bên mặt dọc theo đường quai hàm của mình. Có lẽ tất cả đều bình thường nhưng tôi mệt mỏi khi cứ phải che giấu chúng sau mái tóc dài của mình. Tôi sợ phải phẫu thuật căng da mặt và nhưng tìm hiểu thấy rằng căng da vùng mặt dưới sẽ không thể giải quyết được các rãnh môi- hàm? Vậy tôi phải làm gì?

Rụng tóc độ tuổi nào phù hợp nhất với cấy tóc?

 5 năm trước
 17
 Đã xem 2324

Tôi 21 tuổi và bắt đầu bị rụng tóc từ năm 19. Khu vực quanh đường viền tóc của tôi bây giờ rất thưa. Tôi tự hỏi không biết cấy tóc bây giờ có phù hợp với mình không? Ai sẽ là ứng viên lý tưởng để thực hiện quy trình này?

Độ tuổi trẻ nhất có thể thực hiện cấy tóc tự thân?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 3087

Tôi hiện 21 tuổi. Đường viền chân tóc của tôi đang rụng đi với tốc độ rất nhanh, tôi sợ rằng nó sẽ rụng hoàn toàn trong 4 năm tới. Lúc bước ra khỏi vòi hoa sen trông tôi như có mái tóc của một người 50 tuổi. Điều đó khiến tôi có cảm giác tự ti đến mức mọi người còn bảo tôi bây giờ trở nên ít nói hơn vì thực sự tôi không muốn bất cứ ai chú ý đến tình trạng rụng tóc của mình. Tôi muốn cấy tóc tự thân nhưng mọi người nói tôi còn quá trẻ. Liệu có độ tuổi cụ thể phù hợp với quy trình này không?

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt 02:43
Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt
Bác sĩ thực hiện và demo kỹ thuật bóc tách và cố định lớp SMAS theo nhiều vector khác nhau.Xem thêm: Hình ảnh trước-sau căng da mặt.Thẩm mỹ Bauman...
 2 năm trước
 4334
Cận cảnh căng da mặt G - Face Cận cảnh căng da mặt G - Face 03:41
Cận cảnh căng da mặt G - Face
Căng da mặt G-face
 4 năm trước
 2880
CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG 01:49
CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG
Không cần phẫu thuật - Hiệu quả tức thì - Không sưng không đauDuy nhất ngày hôm nay - Căng da mặt SMAS tặng ngay liệu trình Lipo Thin Max trị giá...
 3 năm trước
 2708
KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO 03:21
KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO
Do quá trình lão hóa trong cơ thể, cơ và da mặt không thể tránh khỏi tình trạng chảy xệ. Căng da mặt là thủ thuật can thiệp chuyên sâu khắc phục tốt...
 1 năm trước
 2018
Căng da mặt trên KH 54 tuổi Căng da mặt trên KH 54 tuổi 03:55
Căng da mặt trên KH 54 tuổi
Trước PT: nếp nhăn rất nhiều. nếp nhăn rãnh mũi má, khóe miệng rất sâu. vùng da cổ cũng có nhiều nếp nhăn. Sau hơn 1 tiếng đồng hồ, da mặt KH đã...
 5 năm trước
 1961
Phẫu thuật căng da mặt - Bs Ngô Mộng Hùng Phẫu thuật căng da mặt - Bs Ngô Mộng Hùng 08:07
Phẫu thuật căng da mặt - Bs Ngô Mộng Hùng
Nguồn: Thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng
 4 năm trước
 1766
Tin liên quan
Cách trị mụn trứng cá tuổi dậy thì tốt nhất
Cách trị mụn trứng cá tuổi dậy thì tốt nhất

Mụn trứng cá ở độ tuổi dậy thì thường khác với các mụn ở các độ tuổi khác và thanh thiếu niên cũng thường bị mụn nhiều hơn các nhóm tuổi khác.

Độ tuổi nào phù hợp nhất để nâng ngực bằng túi độn?
Độ tuổi nào phù hợp nhất để nâng ngực bằng túi độn?

Một câu hỏi mà bác sĩ phẫu thuật thường được hỏi rất nhiều đó là “độ tuổi nào phù hợp nhất để thực hiện nâng ngực bằng túi độn?”

Độ tuổi tốt nhất để niềng răng
Độ tuổi tốt nhất để niềng răng

"Cái răng cái tóc là góc con người!". Chẳng thế mà, niềng răng ngày càng trở nên phổ biến với nhiều phương pháp niềng răng khác nhau. Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người đều biết can thiệp đúng độ tuổi để rút ngắn thời gian điều trị cũng như đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới
Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới

Hình mẫu về người đàn ông là điều vẫn thường được tìm kiếm. Đàn ông là những người không phải quan tâm đến vẻ bề ngoài của họ. Đàn ông là những người trông nam tính và gồ ghề. Phụ nữ sẽ già đi, trong khi nam giới thì chỉ khác đi.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây