1

Để hoàn thiện thành công việc làm cầu răng sứ, một quy trình chuẩn cần tuân theo là vô cùng quan trọng.

Để hoàn thiện thành công việc làm cầu răng sứ, một quy trình chuẩn cần tuân theo là vô cùng quan trọng.

Tại Nha Khoa 24H, chúng tôi hiểu được điều đó. Vậy nên, dưới đây là quy trình 6 bước làm cầu răng sứ cụ thể tại nha khoa để bạn có thể an tâm khi lựa chọn:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bước 2: Vệ sinh răng miệng ,gây tê

Bước 3: Mài cùi răng

Bước 4: Lấy dấu cùi răng

Bước 5: Chuyên viên phòng lab chế tác cầu răng sứ

Bước 6: Lắp cầu răng sứ và hoàn thành

Nha khoa 24H luôn tự hào đi đầu trong lĩnh vực phục hình răng mất tại Hoà Bình Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao cùng công nghệ làm răng sứ hiện đại, quy trình thẩm mỹ răng sứ được diễn ra một cách hiệu quả, nhẹ nhàng và thoải mái. Ngoài ra, khách hàng được hưởng trọn quyền lợi khác biệt khi làm răng sứ tại Nha Khoa 24H:

Răng sứ cao cấp, nhập khẩu chính hãng 100%

Đảm bảo ăn nhai thoải mái như răng thật sau khi hoàn thiện.

Bảo toàn răng gốc tối đa, không đau, không xâm lấn

Bảo hành tới 15 năm tại hãng.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Cung Nance có tác dụng gì trong quá trình niềng răng?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 3521

Tôi mới nhổ 4 răng tiền hàm và đang đeo niềng răng và bác sĩ nói là tôi cần phải đeo cung Nance cho hàm trên còn hàm dưới thì chỉ cần lắp band lên răng hàm. Tại sao tôi lại phải đeo dụng cụ này? Bác sĩ chẩn đoán là tôi bị sai khớp cắn loại 1 và khớp cắn hở ở ngay phía trước răng hàm thứ nhất. Các bác sĩ giải thích cho tôi với. Với cả tôi đã niềng răng được 6 tháng rồi mà sao khoảng trống vẫn chưa khít lại?

Quá trình trồng răng Implant có đau không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1830

Có cần phải sử dụng các loại thuốc giảm đau narcotic không hay chỉ cần các loại thuốc không kê đơn là đủ? Phương pháp trồng răng Implant có gây đau đầu không?

Quy trình trồng răng Implant được tiến hành như thế nào?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1580

Tôi cần thay thế một răng bằng phương pháp trồng răng Implant và tôi muốn biết quá trình lắp một răng Implant gồm có những bước nào? Kéo dài bao lâu?

Tại sao có rất nhiều lời khuyên khác nhau về quá trình hậu phẫu sau khi hút mỡ VASER (từ việc tập luyện đến quấn băng ép)?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 965

Gần đây tôi đã thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER ở vùng bụng trên/dưới, hai bên sườn, ngấn mỡ áo ngực, và vùng lưng dưới với tổng cộng 1200 cc mỡ được hút ra. Bác sĩ của tôi khuyên quấn băng ép liên tục trong tuần đầu tiên, sau đó chỉ quấn 12 giờ mỗi ngày trong tuần thứ hai và sau đó không cần quấn nữa. Ông ấy cũng nói rằng có thể tập luyện trở lại sau 2 tuần. Nhưng vấn đề của tôi là tại sao có rất nhiều lời khuyên mâu thuẫn nhau về thời gian quấn băng ép và thời điểm có thể tập luyện trở lại.

Da đổi màu và hình thành mô sẹo sau hút mỡ VASER Hi Def mạnh – 13 tuần sau điều trị, tôi nên làm gì tiếp theo?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1455

Xin chào, tôi bị thâm tím nặng từ quy trình hút mỡ. Bác sĩ của tôi đã thực hiện khá mạnh tay vì ban đầu tôi có rất ít mỡ thừa. Bây giờ đã là 13 tuần, da của tôi bị đổi màu, xuất hiện các bất thường/hiện tượng sần vỏ cam, mô sẹo gây cảm giác như có những cái que cứng ở những vị trí mà ông ấy đã can thiệp sâu hơn. Bác sĩ nói rằng chỉ cần tiếp tục xoa bóp và những vấn đề này sẽ biến mất nhưng tôi không thấy bất kỳ cải thiện gì trong 6 tuần qua. Các bác sĩ có đề xuất nào khác để cải thiện tình trạng da đổi màu và qua cứng như các đường sẹo thẳng đứng không?

Video có thể bạn quan tâm
PHỤC HÌNH RĂNG MẤT BẰNG PHƯƠNG PHÁP CẦU RĂNG SỨ PHỤC HÌNH RĂNG MẤT BẰNG PHƯƠNG PHÁP CẦU RĂNG SỨ 01:08
PHỤC HÌNH RĂNG MẤT BẰNG PHƯƠNG PHÁP CẦU RĂNG SỨ
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 5 năm trước
 1101
BẮC CẦU RĂNG SỨ hay chọn CẤY GHÉP IMPLANT? Giảp pháp nào cho người mất răng BẮC CẦU RĂNG SỨ hay chọn CẤY GHÉP IMPLANT? Giảp pháp nào cho người mất răng 02:58
BẮC CẦU RĂNG SỨ hay chọn CẤY GHÉP IMPLANT? Giảp pháp nào cho người mất răng
Cầu răng sứ và cấy ghép răng Implant là 2 phương pháp phục hình răng hiệu quả nhất hiện nay Tuy nhiên, khi so sánh thì mỗi phương pháp đều có những ưu...
 3 năm trước
 1031
PHÁ BỎ CẦU RĂNG SỨ CŨ, LÀM RĂNG SỨ MỚI VÀ CẤY GHÉP 9 TRỤ IMPLANT TẠI NHA KHOA PARIS QUẢNG NINH PHÁ BỎ CẦU RĂNG SỨ CŨ, LÀM RĂNG SỨ MỚI VÀ CẤY GHÉP 9 TRỤ IMPLANT TẠI NHA KHOA PARIS QUẢNG NINH 02:31
PHÁ BỎ CẦU RĂNG SỨ CŨ, LÀM RĂNG SỨ MỚI VÀ CẤY GHÉP 9 TRỤ IMPLANT TẠI NHA KHOA PARIS QUẢNG NINH
Cô khách hàng Đỗ Thị Mai (sn 1963, Quảng Yên) đến thăm khám tại Nha khoa Paris trong tình trạng răng hàm dưới tháo lắp và cầu răng sứ cũ sử dụng đã...
 3 năm trước
 834
QUY TRÌNH CHẾ TÁC CẦU RĂNG SỨ đạt chuẩn từng mm QUY TRÌNH CHẾ TÁC CẦU RĂNG SỨ đạt chuẩn từng mm 01:36
QUY TRÌNH CHẾ TÁC CẦU RĂNG SỨ đạt chuẩn từng mm
Các kỹ thuật viên phải thực hiện hết sức tỉ mỉ, cẩn thận đến từng chi tiết để cho ra đời những chiếc răng sứ:✓ Đẹp chuẩn tỉ lệ vàng✓ Màu sắc trắng...
 4 năm trước
 781
GIẢI PHÁP THAY THẾ CẦU RĂNG SỨ ƯU VIỆT NHẤT- ĂN NHAI BỀN TỐT- THẨM MỸ TUYỆT ĐỐI GIẢI PHÁP THAY THẾ CẦU RĂNG SỨ ƯU VIỆT NHẤT- ĂN NHAI BỀN TỐT- THẨM MỸ TUYỆT ĐỐI 03:24
GIẢI PHÁP THAY THẾ CẦU RĂNG SỨ ƯU VIỆT NHẤT- ĂN NHAI BỀN TỐT- THẨM MỸ TUYỆT ĐỐI
Cầu răng sứ cũ hỏng, mất khả năng ăn nhai anh Trần Vinh đến Nha khoa Paris với mong muốn tìm được giải pháp thay thế răng: R16 và R36Sau thăm khám và...
 4 năm trước
 663
Tin liên quan
Những thành phần quan trọng nhất đối với da nhăn
Những thành phần quan trọng nhất đối với da nhăn

Nhóm các sản phẩm chống lão hóa cũng chiếm phần lớn trong số các loại sản phẩm dưỡng da và dường như mọi dòng sản phẩm chống lão hóa đều có chứa một thành phần nổi bật đóng vai trò duy trì sự trẻ trung cho làn da, ví dụ như peptide, yếu tố tăng trưởng, AHA, BHA,...

Cần chuẩn bị gì khi kết thúc quá trình niềng răng?

Khi niềng răng thì cuối cùng sẽ có một người quá trình nắn chỉnh răng hoàn thành và bạn có thể được tháo toàn bộ các mắc cài và dây cung khỏi răng. Vậy bạn có bao giờ tự hỏi những gì sẽ diễn ra khi tháo niềng và nhiều tháng sau đó không?

Thun kéo có tác dụng gì trong quá trình niềng răng?
Thun kéo có tác dụng gì trong quá trình niềng răng?

Đeo thun kéo thường là một phần quan trọng của quá trình nắn chỉnh răng. Nếu như được chỉ định mà không đeo thun kéo theo đúng hướng dẫn thì thời gian niềng răng sẽ kéo dài hơn và khó mà đạt được kết quả tối ưu.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây