1

ĐÁNH THỨC NỤ CƯỜI XINH - TẠO HÌNH CUỘC ĐỜI MỚI

ĐÁNH THỨC NỤ CƯỜI XINH - TẠO HÌNH CUỘC ĐỜI MỚI

Tuy không ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai, nhưng cười hở lợi từ xưa đến nay được xem là một khiếm khuyết ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ, sự thanh tú, hài hòa của gương mặt.

Là những nha khoa tiên phong trong việc điều trị cười hở lợi, Vip Dentist luôn nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm từ mọi người với những ưu điểm vượt trội:

✅ Sử dụng công nghệ Laser Diode hiện đại ứng dụng tạo hình viền nướu dựa trên tỉ lệ vàng mang lại khuôn dung hài hoà, tướng mạo phú quý.

✅ An toàn tuyệt đối không biến chứng

✅ Khắc phục khuyết điểm hàm hô không để lại sẹo

✅ Kết quả vĩnh viễn, khuôn hàm cân đối, hài hoà

✅ Quy trình chữa cười hở lợi hiện đại, đảm bảo tiệt trùng

✅ Nhanh chóng, không đau

?Hãy để Vip Dentist đồng hành cùng bạn trên con đường thay đổi nụ cười, thay đổi cuôc đời ?

? Nhắn tin tình trạng răng - Nhận tư vấn ???̂̃? ???́!

NHA KHOA QUỐC TẾ VIP DENTIST - CHỮ TÂM LÀM GỐC, CHỮ TÍN ĐỂ VƯƠN XA

? Địa chỉ: Số 179 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

☎️ Hotline: 0981.824.589 - 0912.823.489

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi muốn phẫu thuật tạo hình môi bé, nhưng sợ nguy cơ bị biến dạng. Thực hư thế nào?

 5 năm trước
 19
 Đã xem 2269

Hiện tại tôi 18 tuổi và tôi đã muốn tiến hành phẫu thuật tạo hình môi bé từ rất lâu rồi. Nhưng khi tôi đến gặp bác sĩ phụ khoa và nói về mong muốn của mình thì bác sĩ đã phản đối và nói rằng phương pháp này sẽ đem lại kết quả rất tệ, thậm chí còn có nguy cơ môi bé bị biến dạng. Điều này khiến tôi rất lo sợ. tôi phải làm sao?

Hút mỡ bằng siêu âm Vaser với phẫu thuật tạo hình thành bụng: có nên thực hiện VASER trước không?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1720

Tôi là một người thừa cân, mặc dù hài lòng với hình dáng tổng thể nhưng tôi không thích vùng eo của mình và không thể có được hình dáng cơ săn chắc, sắc nét. Một bác sĩ phẫu thuật nói với tôi rằng tôi sẽ chẳng nhận được lợi ích gì từ hút mỡ Vaser này và các mô sẹo từ VASER sẽ ngăn cản tôi nhận được kết quả tối ưu từ phẫu thuật tạo hình thành bụng. Vị bác sĩ thứ hai lại nói chỉ cần hút mỡ tôi cũng có thể đạt được một chút cải thiện. Tất nhiên là tôi không muốn có một vết sẹo dài của tạo hình thành bụng, nhưng phương pháp nào tốt nhất với tôi. Tôi muốn có dáng người chữ “V”. Tôi 35 tuổi, cao 1m55 và nặng 63 kg.

Có thể kết hợp thực hiện đồng thời hút mỡ bụng với tạo hình thành bụng không?

 5 năm trước
 16
 Đã xem 1456

Một số bác sĩ thì nói có thể kết hợp hút mỡ bụng với tạo hình bụng, một số bác sĩ thì nói không nên vì có nhiều nguy cơ tiềm ẩn. Vậy sự thực là như thế nào?

Sinh con bao lâu có thể thực hiện tạo hình thành bụng kết hợp hút mỡ?

 5 năm trước
 13
 Đã xem 2510

Tôi đã sinh con được gần 9 tháng nhưng tôi rất ghét vùng bụng mình và thực sự muốn nó có thể quay trở lại như trước. Liệu các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có đặt ra một thời điểm cụ thể nào phù hợp để thực hiện một quy trình như căng da bụng kết hợp hút mỡ không?

Phẫu thuật tạo hình mũi có thể khắc phục cười hở lợi không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1525

Tôi vừa mới phẫu thuật hàm xong. Lúc đầu cứ hi vọng là phẫu thuật xong thì sẽ hết cười hở lợi nhưng lại không thấy thay đổi gì cả. Vậy nếu bây giờ tôi phẫu thuật mũi thì có khắc phục được vấn đề này không?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH 02:07
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH
Cắt lợi thẩm mỹ công nghệ Laser giúp khôi phục hình thể răng cân đối với khuôn miệng, nụ cười hài hòa, chuẩn tỉ lệ. Đồng thời,...
 4 năm trước
 1531
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi 00:11
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi
ƯU ĐÃI:Phẫu thuật điều trị cười hở lợi 12tr giảm còn 7.2tr + Tăng ngay tẩy trắng răng miễn phí 2.5tr chỉ duy nhất áp dụng đến hết 5/9. Khắc...
 4 năm trước
 1385
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC 02:01
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC
Khách hàng: Hoàng Thu Phương, 24 tuổi.➡️ Vốn làm nhân viên văn phòng tại một công ty du lịch, chị Phương luôn cảm thấy e ngại với tình trạng:...
 4 năm trước
 1101
Tin liên quan
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

Nâng ngực chảy xệ - thách thức trọng lực chỉ với một chút hỗ trợ
Nâng ngực chảy xệ - thách thức trọng lực chỉ với một chút hỗ trợ

Bạn đã từng có những buổi sáng thức dậy khi nhìn vào gương và thấy cứ như có hai quả bỏng xì hơi treo lơ lửng và lại tự hỏi mình liệu chiếc áo ngực có thể kéo chúng lên hay không.

4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực
4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực

Hầu hết phụ nữ chúng ta đều có cảm giác yêu, ghét bộ ngực của mình, chúng cũng là biểu tượng của sự nữ tính, đầy đặn và quyến rũ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây