1

Căng da mặt bằng chỉ là phương pháp hiệu quả nhất giúp cải thiện làn da nhăn nheo, chảy xệ, chùng nhão…

Căng da mặt bằng chỉ là phương pháp hiệu quả nhất giúp cải thiện làn da nhăn nheo, chảy xệ, chùng nhão…

Thông qua chương trình "Năng động Khỏe và Đẹp", Bác sĩ Võ Thành Trung đã chia sẻ tận tình bí quyết nắm giữ thanh xuân - cải thiện lão hóa với chủ đề " làm đẹp bằng phương pháp căng da bằng chỉ".

? ? Mời mọi người cùng La Ratio lắng nghe Bs Trung chia sẻ tại đây nhé: https://youtu.be/e8pFkoFNV7s

La_Ratio cùng Bs Võ Thành Trung luôn mong muốn giúp chị em phụ nữ có được níu kéo thanh xuân một cách tối ưu và an toàn nhất bằng phương pháp căng da mặt bằng chỉ. Với đôi tay giàu kinh nghiệm của BS Trung - căng da bằng chỉ được thực hiện nhẹ nhàng, không gây đau hay quá khó chịu đồng thời kết quả cải thiện thấy rõ sau khi thực hiện.

=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•==•=•=•=•==•=•=•=•=

??? La Ratio - Hướng đến nhan sắc tỷ lệ vàng

?Giấy phép hoạt động: Số 06686/HCM-GPHĐ

? 182 Điện Biên Phủ, phường 6, quận 3, TP.HCM

☎️ Hotline: 1800 6653

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Vùng mặt dưới của tôi bị chảy xệ và nhăn nheo, phương pháp nào điều trị vấn đề này tốt nhất và tôi có nên ra nước ngoài không?

 2 năm trước
 8
 Đã xem 900

Má của tôi bị chảy xệ, vùng mặt dưới thì có thêm nếp nhăn. Tôi đã thử tiêm chất làm đầy nhưng cách đó chỉ làm mặt tôi bị lồi lõm, nếp nhăn càng xuất hiện nhiều và rõ hơn. Biện pháp nào có thể xử lý những vấn đề này một cách tốt nhất? Tôi đã thấy nhiều biện pháp như căng da má, căng da bằng chỉ, căng da mặt mini. Cách nào hiệu quả nhất, cho kết quả lâu dài nhất và đáng tiền nhất? Có đáng bay ra nước ngoài để làm không hay như thế quá rủi ro, vì tôi thấy bảo bên nước ngoài làm rẻ hơn.

Phương pháp nào hiệu quả nhất để trị nếp nhăn dưới mắt?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 1034

Tôi 29 tuổi và đã có nếp nhăn dưới mắt từ khá lâu. Mấy năm gần đây, những nếp nhăn này càng trở nên sâu hơn và làm cho tôi trông già đi nhiều. Tôi sử dụng kem chống nắng hàng ngày và tiêm Botox thường xuyên kể từ khi 24 tuổi nhưng không thấy cải thiện nhiều. Cách nào là hiệu quả nhất để cải thiện các nếp nhăn này? Nếu tái tạo bề mặt da bằng laser thì nên chọn loại laser nào là tốt nhất?

Phương pháp nào giúp loại bỏ vùng mỡ nhỏ ở bụng bụng tốt nhất, tôi mang thai 2 lần nặng 54kg cao 1m7

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1141

Tôi đã tìm hiểu về các phương pháp hút mỡ khác nhau và quan tâm đến kỹ thuật hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER và đông hủy mỡ. Kỹ thuật thứ hai có vẻ rẻ hơn nhưng tôi muốn biết quy trình nào tốt nhất cho trường hợp của tôi. Tôi đã mang thai 2 lần, lần cuối cùng là 10 tháng trước. Mặc dù tôi đã giảm được hết cân nặng tăng lên khi mang thai nhưng không thể thoát khỏi vùng mỡ nhỏ ở bụng, như một khối mỡ cứng đầu không nhúc nhích ở bụng tôi. Tôi nặng 54kg, cao 1m7.

Da bị chùng nhão và có nếp nhăn sau khi hút mỡ VASER. Làm sao để cải thiện?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 3482

Đã 6 tháng sau khi hút mỡ và da của tôi bị chảy xệ và có các nếp nhăn. Cách nào tốt nhất để xử lý tình trạng này, tôi không muốn phải thực hiện một quy trình phẫu thuật căng da bụng. Tôi đã có 8 buổi điều trị chứng sần vỏ cam Endermologie và một vài liệu trình matxa lưu dẫn hệ bạch huyết. Có phương pháp nào khác có thể loại bỏ được làn da chùng nhão này và giúp bụng tôi trông mịn mượt hơn không, tôi không muốn hút mỡ nữa và cũng không muốn một vết sẹo từ phẫu thuật căng da bụng. Tôi đã đề cập với bác sĩ thẩm mỹ trước đó nhưng ông ấy bảo cần đợi ít nhất 1 năm để xem kết quả đầy đủ - tuy nhiên tôi tự ý thức được tình trạng của mình và cảm thấy cần can thiệp để có được kết quả tốt hơn.

Phương pháp căng da mặt nào để lại ít sẹo nhất?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1188

Tôi muốn phẫu thuật căng da mặt để xử lý vùng da chảy xệ dưới má và nọng cằm nhưng tôi không muốn bị sẹo. Có vẻ tất cả các phương pháp căng da mặt đều để lại sẹo quanh tai. Vậy phương pháp nào có thể khắc phục được vấn đề của tôi và để lại ít sẹo nhất?

Tin liên quan
Cách lựa chọn phương pháp trị mụn hiệu quả nhất cho riêng mình
Cách lựa chọn phương pháp trị mụn hiệu quả nhất cho riêng mình

Trên thực tế, mọi phương pháp, bao gồm cả những phương pháp hiệu quả nhất đều không thể trị được hết mụn hoàn toàn chỉ trong vài ngày hoặc vài tuần. Việc chữa trị cho da mụn cần đến sự kết hợp giữa các phương pháp khác nhau và phải được tiến hành một cách có hệ thống.

Các phương pháp hiệu quả nhất để trị mụn vùng mũi
Các phương pháp hiệu quả nhất để trị mụn vùng mũi

Mụn vùng mũi có thể là mụn trứng cá thông thường hoặc là bệnh trứng cá đỏ (rosacea).

Các phương pháp trị mụn bằng thảo dược có thực sự hiệu quả?
Các phương pháp trị mụn bằng thảo dược có thực sự hiệu quả?

Có nhiều loại thảo dược tự nhiên thực sự có công dụng rất tốt cho sức khỏe nhưng không phải loại thảo dược nào cũng có tác dụng với mụn trứng cá.

Trị sẹo mụn bằng phương pháp mài da Dermabration có thực sự hiệu quả?
Trị sẹo mụn bằng phương pháp mài da Dermabration có thực sự hiệu quả?

Mài da là một phương pháp lấy đi lớp da ngoài cùng của sẹo hay mụn để thay thế bằng một lớp da mới, mịn màng hơn. Tuy nhiên, mỗi kĩ thuật mài da khác nhau lại có giá thành khác nhau và mang lại hiệu quả khác nhau trong việc điều trị cho da.

Da bị chảy xệ chùng nhão, nếp nhăn sau hút mỡ

Biến chứng da bị chùng nhão, chảy xệ, nhiều nếp nhăn sau hút mỡ. Làm sao để da không chảy xệ sau hút mỡ?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây