1

CĂNG DA BẰNG CHỈ CÓ LÀM DA SĂN CHẮC NHƯ QUẢNG CÁO?

CĂNG DA BẰNG CHỈ CÓ LÀM DA SĂN CHẮC NHƯ QUẢNG CÁO?

Đây là phương pháp đang được rất nhiều chị em áp dụng để làn da trẻ hóa mà không cần phải trải qua phẫu thuật. Vậy phương pháp này có thật sự giúp da săn chắc, căng mịn như quảng cáo?

SỰ THẬT LÀ CÓ !

?? Căng da bằng chỉ là phương pháp giúp trẻ hoá làn da không cần phẫu thuật. Nhưng phương pháp này chỉ thật sự hiệu quả và an toàn khi đòi hỏi người thực hiện phải có những kiến thức thực sự chuyên sâu và vững tay nghề.

Nếu chăm sóc đúng cách, phương pháp này có thể cải thiện vùng da chảy xệ, lão hóa và giúp trẻ hóa làn da – phát huy tối đa hiệu quả ngay sau khi thực hiện. Duy trì khả năng kéo dài từ 5-10 năm tùy thuộc vào chế độ chăm sóc của từng trường hợp.

??? La Ratio - Hướng đến nhan sắc tỷ lệ vàng

?Giấy phép hoạt động: Số 06686/HCM-GPHĐ

? 182 Điện Biên Phủ, phường 6, quận 3, TP.HCM

☎️ Hotline: 1800 6653

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nên căng da cánh tay, làm săn chắc da bằng laser hay chỉ cần tập thể dục?

 4 năm trước
 4
 Đã xem 890

Gần đây em mới giảm được khoảng 20kg nên phần bắp tay của em bị chảy xệ nhẹ. Em mới 20 tuổi thôi thì có nên căng da cánh tay không hay chỉ cần điều trị bằng laser hoặc tập thể dục thôi? Nếu căng da cánh tay thì vết sẹo sẽ như thế nào? Em rất sợ có vết sẹo dài dọc cánh tay.

Làm thế nào để làm căng da sau hút mỡ bằng laser Smart Lipo?

 6 năm trước
 7
 Đã xem 1151

Tôi 48 tuổi, cao 1m58, và nặng khoảng 58kg. Tôi hiện đang có một ít da lỏng lẻo và không nhiều mỡ. Tôi có rất nhiều cơ, rất năng động, và tôi tập thể lực 4 lần một tuần, tôi tự hỏi, liệu tôi có thể mong chờ da của tôi được căng lên sau khi tiến hành Smart Lipo hay không? Tôi không mong muốn kết quả là da bị chảy xệ.

Đặt túi độn mới qua vết sẹo mổ cũ quanh quầng vú có được không? (thay túi nước muối bằng túi gel silicon)

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1205

Năm ngoái tôi đã nâng ngực bằng túi nước muối đặt dưới cơ qua đường mổ ở dưới núm vú (quanh quầng vú), nếu tôi muốn chỉnh lại thì có thể thực hiện lại qua đường mổ cũ không. Tôi không muốn đặt đường mổ ở vị trí khác vì sợ sẽ làm tổn hại nhiều đến các dây thần kinh ở vú, hiện tôi đã không còn cảm giác nhiều ở vú và sau này tôi còn muốn cho con bú nữa. Không biết liệu có cách nào khác để lại ít sẹo và ít gây tổn hại đến vú không? Cảm ơn!

Tôi cần thực hiện quy trình nào để có được quầng vú nhỏ hơn và bộ ngực đầy đặn, căng tràn sức sống?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1280

Tôi hiện 21 tuổi. Trong quá trình mang thai, núm vú và ngực tôi đã phát triển to lên. Sau khi mang thai vú tôi co nhỏ lại nhưng da và núm vú vẫn bị giãn. Tôi nên làm gì để khắc phục tình trạng này mà vẫn có thể duy trì được khả năng cho con bú trong tương lai?

Thay đổi vị trí núm vú và quầng vú sau khi nâng ngực bằng túi độn

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1515

Xin chào, tôi đã nâng ngực cách đây một tháng rưỡi. Núm vú và quầng vú ở hai bên ngực bình thường đã không đối xứng với nhau rồi, và bây giờ khi tôi đặt túi độn vào chúng lại càng không đối xứng hơn. Liệu có thể thay đổi vị trí của một bên quầng/núm vú để cho nó đối xứng với bên còn lại không? Tôi muốn làm điều này mà không để lại quá nhiều sẹo trên ngực, tôi cũng không muốn một quy trình nâng ngực chảy xệ. Quy trình này có chi phí bao nhiêu và những vết sẹo sẽ nằm ở vị trí nào? Xin cảm ơn.

Tin liên quan
Trị mụn bằng liệu pháp quang động
Trị mụn bằng liệu pháp quang động

Liệu pháp quang động là một phương pháp điều trị mụn dựa trên sự tương tác giữa các bước sóng ánh sáng với vi khuẩn gây mụn p.acnes và với da.

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ
So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ

Nếu có một thứ trong cuộc đời bạn có thể hoàn toàn tin tưởng được thì đó chính là tình trạng ngực sẽ không ở vị trí cũ của nó. Mang thai, cho con bú và lão hóa chỉ là 3 yếu tố có thể thay đổi kích cỡ và vị trí của ngực bạn.

Trẻ hóa vú bằng nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ
Trẻ hóa vú bằng nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ

Không may là, trọng lực liên tục tác động kết hợp với tuổi tác và làn da bị tác hại bởi ánh mặt trời sẽ làm mất đi độ đàn hồi của các mô xung quanh khuôn ngực người phụ nữ, điều này có thể khiến khuôn vú bị chảy xệ xuống trên ngực.

Cải thiện kết quả nâng ngực bằng túi độn với quy trình treo ngực sa trễ
Cải thiện kết quả nâng ngực bằng túi độn với quy trình treo ngực sa trễ

Đối với nhiều phụ nữ, mục tiêu diện mạo cuối cùng của họ từ một quy trình nâng ngực là bộ ngực đầy đặn, rõ nét với rãnh ngực hấp dẫn. Tuy nhiên, việc chỉ tăng kích cỡ không đủ để đạt được diện mạo như mong muốn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây