1

Cam thường đó trời, đẹp xỉu luôn ạ!!

Cam thường đó trời, đẹp xỉu luôn ạ!!

Thu mỏng môi 6D sau 1 tháng

?Môi vào form tự nhiên, hài hòa với đường nét sẵn có. Xem thêm tạo hình môi

?Không hề lộ sẹo - Khép mở tự nhiên

?Làm 1 lần - Đẹp trọn đời ➤ Nhắn tin ngay!!

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi sắp làm hút mỡ đùi và lườn (hai nơi tích mỡ đầu tiên trên cơ thể), nhưng không hút mỡ bụng dưới (nơi thường tích mỡ thứ hai sau hai chỗ kia). Liệu sau này tôi có hối hận không?

 3 năm trước
 7
 Đã xem 645

Hiện tôi đã lên lịch làm hút mỡ ở đùi ngoài/lườn cùng lúc với treo ngực sa trễ vào tháng sau. Vì tôi thường tăng cân ở đùi/lườn trước sau đó mới béo ra ở bụng dưới, thì liệu sau này tôi có hối hận vì không hút mỡ cả bụng dưới không? Tôi lo là dù đã trải qua đau đớn và nhọc công hồi phục sau phẫu thuật, nhưng cuối cùng bụng sẽ lại có ngấn và tôi vẫn sẽ không thấy hài lòng với cơ thể của mình. Xin các bác sĩ cho tôi lời khuyên.

Tôi đã làm hút mỡ được ba ngày, mỗi ngày trôi qua tôi lại sưng to thêm, đây có phải chuyện bình thường không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 811

Ngày đầu tiên sau hút mỡ, bụng tôi phẳng lì. Bây giờ sau ba ngày, tôi có thể thấy vùng đã hút mỡ bị lồi ra. Liệu sưng nề có tăng lên qua từng ngày hay không? Tôi chỉ mong các bác sĩ nói đây là sưng nề và phần lồi lên này sẽ biến mất mà thôi.

Sưng nề ở lườn đối với nữ thường kéo dài bao lâu sau khi hút mỡ truyền thống?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 613

Tôi đã làm hút mỡ truyền thống ở hai bên lườn 3 tháng trước. Số đo vòng eo trước phẫu thuật của tôi là 89cm. Mặc dù bác sĩ nói là đã hút 500ml từ mỗi bên lườn, nhưng tôi không thấy kết quả mà tôi mong đợi và vẫn có cảm giác bị sưng phù. Tôi cảm thấy ca phẫu thuật chẳng đem lại tác dụng gì. Tôi muốn biết sưng nề kéo dài trong bao lâu? Khi nào tôi có thể thấy được kết quả cuối cùng và cơ thể có sưng to hơn sau một ngày làm việc dài không? Tôi vẫn đang bị bầm tím quanh vùng lườn và khá đau. Xin hãy cho tôi lời khuyên với!

So sánh hút mỡ lipo thông thường và hút mỡ bằng laser SmartLipo – cái nào tốt hơn?

 6 năm trước
 20
 Đã xem 1686

Tôi đã đến gặp hai bác sĩ, một người thì muốn thực hiện Smartlipo, còn một người là bác sĩ phẫu thuật và nói rằng Smartlipo không tốt như các phương pháp hút mỡ truyền thống và chỉ thực hiện hút mỡ truyền thống. Làm sao tôi biết được đâu là lựa chọn tốt nhất cho mình?

Vùng kín của tôi không bình thường, đấy có phải da thừa không?

 6 năm trước
 72
 Đã xem 35431

Vùng kín của tôi trông không được bình thường khiến tôi không thấy thoải mái khi quan hệ. Tôi muốn biết vùng kín như vậy liệu có bình thường không hay đấy là da thừa.

Video có thể bạn quan tâm
Môi LỆCH hóa môi TRÁI TIM chỉ sau 15 phút Môi LỆCH hóa môi TRÁI TIM chỉ sau 15 phút 04:00
Môi LỆCH hóa môi TRÁI TIM chỉ sau 15 phút
➖ Thao tác nhẹ nhàng➖ Không xâm lấn – Không sẹo xấu➖ Hiệu quả duy trì dài lâuXem ngay kết quả và những chia sẻ của khách hàng sau tạo...
 4 năm trước
 3531
Phẫu thuật sửa sẹo môi cho khách hàng bị sứt môi hở hàm ếch - dự kiến kết quả đạt 90% sau phẫu thuật Phẫu thuật sửa sẹo môi cho khách hàng bị sứt môi hở hàm ếch - dự kiến kết quả đạt 90% sau phẫu thuật 07:05
Phẫu thuật sửa sẹo môi cho khách hàng bị sứt môi hở hàm ếch - dự kiến kết quả đạt 90% sau phẫu thuật
Livestream_Kangnam? Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam☎ Hotline 02473 088 885? CS1: 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, Hồ Chí...
 3 năm trước
 3186
Cận cảnh quá trình đo vẽ TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM Cận cảnh quá trình đo vẽ TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM 05:05
Cận cảnh quá trình đo vẽ TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM
Chị khách có viền môi rõ + khuôn miệng không quá hôBác sĩ tạo hình kiểu "tự nhiên" thay vì "sắc nét"Sử dụng thước đo chuyên dụng xác định chính xác tỉ...
 2 năm trước
 2385
Thu mỏng môi trên - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 08 Thu mỏng môi trên - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 08 02:06
Thu mỏng môi trên - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 08
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 2284
TIÊM FILLER TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM GỢI CẢM CÔNG NGHỆ THẨM MỸ KHÔNG PHẪU THUẬT.! TIÊM FILLER TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM GỢI CẢM CÔNG NGHỆ THẨM MỸ KHÔNG PHẪU THUẬT.! 01:51
TIÊM FILLER TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM GỢI CẢM CÔNG NGHỆ THẨM MỸ KHÔNG PHẪU THUẬT.!
Môi bạn thuộc kiểu môi mỏng, không rõ nét. Tỉ lệ đôi môi không cân xứng Môi dày, không đều, môi lệch, cong…Môi biến dạng sau khi đã thực hiện làm đẹp...
 3 năm trước
 2087
Tin liên quan
8 sai lầm thường gặp nhất khi điều trị mụn trứng cá
8 sai lầm thường gặp nhất khi điều trị mụn trứng cá

Những sai lầm thông thường mà mọi người thường mắc phải khi điều trị mụn.

Lựa chọn sử dụng kem dưỡng ẩm cho da khô, da thường
Lựa chọn sử dụng kem dưỡng ẩm cho da khô, da thường

Loại nào kem dưỡng ẩm tốt nhất cho da khô? Nếu bạn đã từng tìm kiếm trên mạng các sản phẩm dưỡng ẩm da, hoặc dành thời gian đi mua sắm ở các cửa hàng bán mỹ phẩm, siêu thị ở địa phương, bạn sẽ thấy rằng có một số lượng rất rất nhiều các sản phẩm để lựa chọn, làm cho việc tìm ra kem dưỡng ẩm tốt nhất cho da khô trở thành một thử thách.

Pemphigus thể thông thường và trứng cá nặng
Pemphigus thể thông thường và trứng cá nặng

Pemphigus thể thông thường là một loại bệnh gây rộp da. Căn bệnh này đôi khi gây ra những vết phồng rộp giống như mụn mủ nhưng lại không phải là do vi khuẩn gây ra mà là một loại bệnh tự miễn – kết quả từ sự phản ứng quá mức của hệ miễn dịch sau quá trình giải quyết các hiện tượng nhiễm khuẩn nghiêm trọng, bao gồm cả mụn trứng cá.

Cách giữ làn da nhạy cảm của bạn luôn dịu và không gặp vấn đề
Cách giữ làn da nhạy cảm của bạn luôn dịu và không gặp vấn đề

Như bạn đã biết, da nhạy cảm là loại da dễ gặp phải nhiều vấn đề về da, từ mụn trứng cá và bệnh trứng cá đỏ đến hiện tượng châm chích hay kích ứng.

10 sai lầm thường gặp về hút mỡ
10 sai lầm thường gặp về hút mỡ

Hút mỡ (Lipo) là một quy trình thẩm mỹ được thực hiện phổ biến trên thế giới. Phương pháp can thiệp này này giải quyết mỡ cứng đầu ở những vùng như vùng bụng, đùi, và lưng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây