1

Các phương pháp xóa rãnh cười hiệu quả nhất hiện nay?

Rãnh cười là hai đường lõm xuất hiện ở hai bên cánh mũi kéo dài đến vùng miệng, tạo nên vết hằn sâu xuất hiện rõ trên gương mặt khi bạn cười, nói.  Trong dân gian nó còn được gọi là râu rồng hay rãnh môi má. Rãnh cười không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại là nguyên nhân khiến bạn trông già nua, kém sắc. 
Các phương pháp xóa rãnh cười hiệu quả nhất hiện nay?

Rãnh cười ngày càng trở nên trở nên hằn sâu và rõ nét khi bạn già đi. Mặc dù đó không phải là bệnh lý đáng lo ngại nhưng là nguyên nhân báo hiệu một làn da lão hóa, nhăn nheo và chảy xệ, khiến tuổi xuân của phá đẹp bị đẩy lùi. Chính vì thế, rãnh cười chính là tấm gương phản chiếu tuổi tác của chị em. Có rất nhiều các phương pháp xóa rãnh cười được nhiều tín đồ làm đẹp săn đón và trải nghiệm. Từ các nguyên liệu có sẵn từ thiên nhiên đến việc sử dụng công nghệ cao giúp loại bỏ hoàn toàn rãnh cười không mong muốn. Nếu bạn còn đang băn khoăn, chưa biết nên chọn phương pháp nào phù hợp, hãy đồng hành cùng Mega Gangnam khám phá và tìm ra giải pháp mang đến hiệu quả cao nhất nhé!

Nguyên nhân gây xuất hiện rãnh cười.

Theo nghiên cứu mới nhất chỉ ra, cơ thể sau 25 tuổi sẽ dần mất lượng collagen vốn có từ 1 đến 1,5%, đồng thời giảm quá trình sản sinh và phục hồi hoặc có thể mất đi. Khi thiếu hụt lượng collagen cần thiết, suy giảm cấu trúc elastin khiến các dấu hiệu lão hóa da xuất hiện và hình thành rãnh cười.

 

Các phương pháp xóa rãnh

 

Bên cạnh đó, ngoài sự lão hóa tự nhiên của cơ thể, những yếu tố bên ngoài từ môi trường, thói quen sinh hoạt không khoa học cũng khiến tình trạng rãnh cười ngày một sâu và rõ nét. Những thói quen xấu như: hút thuốc lá, thức khuya, không vệ sinh da mặt thường xuyên, không thoa kem chống nắng cũng là tác nhân gây nên sâu rãnh cười.

Các phương pháp xóa rãnh cười tại nhà

Rãnh cười có thể mờ đi qua những bài tập massage, yoga tại nhà mà ai ai cũng dễ dàng thực hiệu trong thời gian rảnh.

Massage nâng cơ, làm mờ rãnh cười.

Massage là một phương pháp lâu đời được ứng dụng và mang lại hiệu quả cao giúp nhiều chị em cải thiện làn da rõ rệt đặc biệt trong quá trình làm mờ rãnh cười.

Bạn chỉ cần thực hiện một bài massage đơn giản như sau:

Bước 1: Xác định rãnh cười.  Dùng ngón tay giữa và áp út miết từ rãnh mũi má đến hướng tai. Lặp đi lặp lại nhiều lần.

Bước 2: Lấy ngón cái và ngón trỏ giữ hai bên cánh mũi và từ từ nâng nhẹ lên một góc 90 độ đồng thời lặp lại động tác.

Bước 3: Chụm hai lòng bàn tay, đặt tại sống mũi và má. sau đó miết sang hai bên khoảng 10 lần.

 

Bên cạnh đó bạn có thể dùng dầu oliu, dầu dừa để massage trực tiếp rãnh cười để mang đến hiệu quả cải thiện tốt nhất.
Bên cạnh đó bạn có thể dùng dầu oliu, dầu dừa để massage trực tiếp rãnh cười để mang đến hiệu quả cải thiện tốt nhất.

Yoga và bài tập giúp xóa mờ rãnh cười.

Yoga- một phương pháp luyện tập lâu đời có nguồn gốc từ Ấn Độ từ 5000 năm trước không chỉ dừng lại trong việc cải thiện sức khỏe mà còn mang lại rất nhiều lợi trên làn da của phái đẹp. Vì vậy những bài tập yoga giúp làm mờ rãnh cười cũng được rất nhiều chị em quan tâm và thực hiện để cải thiện vùng da mặt. Một số bài tập yoga phổ biến như:

Simhasana (The Lion Pose): hay còn gọi là tư thế sư tử. Để bắt đầu thực hiện Simhasana, bạn nên ngồi trong tư thế khụy gối, hai đầu gối hơi dang ra hai bên để hai ngón chân cái được tiếp xúc nhau. Đặt toàn bộ cơ thể lên gót chân, đảm bảo cột sống thẳng, đưa lòng bàn tay ra giữa hai chân, duỗi thẳng cánh tay và các ngón tay hướng về phía trước.

Các phương pháp xóa rãnh

Tiếp theo di chuyển trọng lượng cơ thể từ từ về phía trước, di chuyển đầu về phía sau đồng thời nâng cao lồng ngực. Ở tư thế này trọng lượng cơ thể đã được đưa lên cánh tay.

Sau đó bạn hãy hít sâu bằng mũi, há to miệng, co các cơ trên mặt trước và cổ họng. Thở ra bằng miệng và tiếp tục tư thế đến khi kết thúc thư giãn ở tư thế ban đầu.

Xây dựng chế độ sinh hoạt khoa học 

Các phương pháp xóa rãnh

Bạn nên xây dựng một lối sống khoa học, uống đủ nước, cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể, hạn chế thức khuya, thực phẩm không lành mạnh để làn da có thể cải thiện tốt nhất. Nên bổ sung vitamin, collagen từ những hoa quả tươi giúp làn da hấp thụ dưỡng chất, ngày càng tươi trẻ, mịn màng.

Phương pháp xóa rãnh cười bằng công nghệ cao.

Ngoài việc sử dụng các biện pháp tự nhiên, tại nhà, rất nhiều chị em cũng tìm kiếm các phương pháp thẩm mỹ, nhằm mang đến hiệu quả nhanh chóng, an toàn và lâu dài. Một số công nghệ trẻ hóa da, xóa rãnh cười uy tín như:

Công nghệ nâng cơ, trẻ hóa da RF

Sự ra đời của công nghệ trẻ hóa da, xóa nhăn RF đã mang đến cơ hội “ cải lão hoàn đồng” cho hàng triệu phụ nữ. Việc sử dụng bước sóng RF giúp làm đầy các nếp nhăn rãnh cười, thực hiện dễ dàng trên nhiều vùng da, mang đến độ an toàn tuyệt đối. Vì thế với công nghệ này, bạn không cần quá lo lắng về thời gian phục hồi và điều trị trên da

Các phương pháp xóa rãnh

 

Công nghệ trẻ hóa da Meta Elite.

Meta Elite là giải pháp tích hợp trẻ hóa toàn năng 6 trong 1, xử lý tất cả các vấn đề lão hóa theo cơ chế đẩy cao tối đa cũng như gia cố vững chắc lớp mô cơ ở tầng sâu. Đây được coi là công nghệ trẻ hóa xuất sắc và làm đẹp hoàn hảo nhất hiện nay

Công nghệ trẻ hóa da Meta Elite

 

Meta Elite đã được Chuyên gia Hwang Young Gu – Viện trưởng PKQT Mega Gangnam cùng các cộng sự của Tập đoàn Mega Hàn Quốc dành hơn 1 thập kỷ nghiên cứu và hoàn thiện. Giải pháp mang lại 6 hiệu quả cốt lõi rất đáng mong chờ, cũng là những hiệu quả mà khách hàng chắc chắn sẽ nhận được sau khi thực hiện đó là:

(1) Đẩy cao và siết chặt mô cơ dưới da tối đa

(2) Lấp đầy khuyết điểm vùng da lõm, hóp 

(3) Tái sinh làn da trở nên căng bóng toàn diện

(4) Tái tạo kết cấu da có độ đàn hồi, săn chắc 

(5) Là phẳng mọi nếp nhăn trên gương mặt

(6) Bật trắng 2-3 tone giúp da trắng sáng tự nhiên

Tất cả hiệu quả toàn năng này đều có thể đạt được chỉ trong 1 liệu trình duy nhất, điều mà đa phần khách hàng hiện nay đều mong chờ nhằm tiết kiệm tối đa thời gian. 

Với công nghệ này vế nhăn rãnh cười không những được cải thiện rõ ràng, trong đó liệu trình trẻ hoá toàn diện của Meta Elite giúp quá trình trẻ hoá dài keo dài hơn so với các phương pháp thông thường.

Các phương pháp xóa rãnh

Công nghệ này có khả năng lấp đầy trũng sâu lên tới 90%, xóa mờ nếp nhăn, bổ sung lượng collagen cần thiết giúp bề mặt da săn chắc, xóa mờ rãnh cười và đẩy lùi lão hóa da.  Sợi siêu vi Mega Fiber tác động sâu và mạnh mẽ giúp làn da nhanh chóng phục hồi và tươi trẻ.

Với Mega Fiber, bạn sẽ tận hưởng những lợi ích tuyệt vời của công nghệ trẻ hóa tư thân với những ưu điểm nổi trội sau; trẻ hóa da toàn diện, cân chỉnh đường nét khuôn mặt, xóa nhăn,  tăng tính đàn hồi, lấp đầy các vùng lõm, hóp, tái cấu trúc đa tầng. Nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp trẻ hóa da, xóa rãnh cười an toàn, không đau, vậy công nghệ Mega Fiber là một lựa chọn ý tưởng.

Công nghệ Mega Fiber Plus- gìn giữ tuổi thanh xuân.

Các phương pháp xóa rãnh

Mega Fiber Plus là phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao trong quá trình làm đẹp cũng như trẻ hóa làn da. Được mệnh danh là một trong số ít phương pháp có thể cải thiện cả 3 vấn đề của lão hóa da, Mega Fiber Plus chính là sự kết hợp của collagen và tinh thể nano vàng giúp làn da được cải thiện hoàn toàn ngay sau khi tác động.  Sợi Mega Plus giúp cải thiện các vấn đề lão hóa da đặc biệt là sâu rãnh cười. Sợi siêu vi có cấu trúc siêu nhỏ nên không lộ chỉ, nhưng lại bền chắc nên có thể áp dụng cho mọi cấp độ lão hóa trên da.

Nên chọn cơ sở xóa rãnh cười uy tín ở đâu?

Phòng khám quốc tế Mega Gangnam là một trong những cơ sở làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam, luôn đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp, trẻ hóa, chắc chắn sẽ là điểm đến hứa hẹn mang tới cho quý khách nhiều trải nghiệm mới mẻ. Sở hữu cơ sở vật chất với trang thiết bị đạt chuẩn 5 sao cùng đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, lâu năm trong nghề, Mega Gangnam không chỉ đem đến cho bạn chất lượng về dịch vụ mà còn chất lượng ở góc độ thẩm mỹ.

Ưu đãi Meta Elite

Tới với Mega Gangnam bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ trẻ hóa độc quyền như: Mega Fiber Plus, Mega Fiber, công nghệ trẻ hóa da Hifu,... và còn rất nhiều công nghệ tiên tiến khác. Còn chần chừ gì mà không đặt nay lịch hẹn với Mega Gangnam để được trải nghiệm những dịch vụ với mức giá ưu đãi nhất.

Nếu bạn còn những băn khoăn và xóa rãnh cười và các dịch vụ làm đẹp hãy liên hệ  để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Phương pháp nào hiệu quả nhất để trị nếp nhăn dưới mắt?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 1049

Tôi 29 tuổi và đã có nếp nhăn dưới mắt từ khá lâu. Mấy năm gần đây, những nếp nhăn này càng trở nên sâu hơn và làm cho tôi trông già đi nhiều. Tôi sử dụng kem chống nắng hàng ngày và tiêm Botox thường xuyên kể từ khi 24 tuổi nhưng không thấy cải thiện nhiều. Cách nào là hiệu quả nhất để cải thiện các nếp nhăn này? Nếu tái tạo bề mặt da bằng laser thì nên chọn loại laser nào là tốt nhất?

Phương pháp nào là hiệu quả nhất để trẻ hóa vùng dưới mắt?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1722

Tôi 33 tuổi và cảm thấy mặt mình già đi nhiều trong vài năm gần đây, đặc biệt là vùng quanh mắt. Tôi có quầng thâm và bọng mắt dù đã ngủ đủ giấc. Ngoài ra, khi cười, da dưới mắt còn bị nhăn nữa. Tôi muốn trẻ hóa vùng dưới mắt thì phương pháp nào là hiệu quả nhất?

Phương pháp điều trị hiệu quả nhất cho vết u máu (hemangioma) ở môi?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 744

Hôm nay tôi mới đến khám với một bác sĩ da liễu để điều trị u máu trên môi. Họ nói là laser Vbeam sẽ là lựa chọn tốt nhất cho tình trạng này và sẽ cần thực hiện vài lần, nhưng nó sẽ không loại bỏ hoàn toàn mà chỉ khiến vết u này nhỏ hơn. Ngoài ra Vbeam được sử dụng để trị các tĩnh mạch màu đỏ, nhưng vết u máu của tôi kiểu có màu tím/xanh, như vậy thì liệu có hiệu quả không? Và nếu không thì phương pháp nào hiệu quả nhất?

Phương pháp treo ngực sa trễ nào để lại sẹo ít nhất?

 7 năm trước
 46
 Đã xem 4983

Trong các phương pháp phẫu thuật treo ngực sa trễ thì kỹ thuật nào để lại ít sẹo nhất? Tôi khá quan tâm đến vấn đề sẹo trên ngực

Phương pháp tốt nhất dành cho răng cửa bị chết tủy?

 6 năm trước
 20
 Đã xem 3195

Bác sĩ của tôi giới thiệu tôi đã đến gặp một bác sĩ nha khoa chuyên về rút tủy răng. Bác sĩ này nói rằng ống tủy răng của tôi bị vôi hóa và không thể tiến hành rút tủy. Tất cả những răng còn lại đều khỏe mạnh và thẳng hàng. Vậy tôi nên chọn phương pháp dán sứ hay bọc răng sứ cho răng cửa ở hàm trên? Chiếc răng này có thể giống với những răng còn lại không?

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt 02:43
Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt
Bác sĩ thực hiện và demo kỹ thuật bóc tách và cố định lớp SMAS theo nhiều vector khác nhau.Xem thêm: Hình ảnh trước-sau căng da mặt.Thẩm mỹ Bauman...
 2 năm trước
 4423
Cận cảnh căng da mặt G - Face Cận cảnh căng da mặt G - Face 03:41
Cận cảnh căng da mặt G - Face
Căng da mặt G-face
 4 năm trước
 2980
CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG 01:49
CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG
Không cần phẫu thuật - Hiệu quả tức thì - Không sưng không đauDuy nhất ngày hôm nay - Căng da mặt SMAS tặng ngay liệu trình Lipo Thin Max trị giá...
 3 năm trước
 2754
KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO 03:21
KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO
Do quá trình lão hóa trong cơ thể, cơ và da mặt không thể tránh khỏi tình trạng chảy xệ. Căng da mặt là thủ thuật can thiệp chuyên sâu khắc phục tốt...
 1 năm trước
 2069
Căng da mặt trên KH 54 tuổi Căng da mặt trên KH 54 tuổi 03:55
Căng da mặt trên KH 54 tuổi
Trước PT: nếp nhăn rất nhiều. nếp nhăn rãnh mũi má, khóe miệng rất sâu. vùng da cổ cũng có nhiều nếp nhăn. Sau hơn 1 tiếng đồng hồ, da mặt KH đã...
 5 năm trước
 2004
Phẫu thuật căng da mặt - Bs Ngô Mộng Hùng Phẫu thuật căng da mặt - Bs Ngô Mộng Hùng 08:07
Phẫu thuật căng da mặt - Bs Ngô Mộng Hùng
Nguồn: Thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng
 4 năm trước
 1804
Tin liên quan
Cách lựa chọn phương pháp trị mụn hiệu quả nhất cho riêng mình
Cách lựa chọn phương pháp trị mụn hiệu quả nhất cho riêng mình

Trên thực tế, mọi phương pháp, bao gồm cả những phương pháp hiệu quả nhất đều không thể trị được hết mụn hoàn toàn chỉ trong vài ngày hoặc vài tuần. Việc chữa trị cho da mụn cần đến sự kết hợp giữa các phương pháp khác nhau và phải được tiến hành một cách có hệ thống.

Các phương pháp hiệu quả nhất để trị mụn vùng mũi
Các phương pháp hiệu quả nhất để trị mụn vùng mũi

Mụn vùng mũi có thể là mụn trứng cá thông thường hoặc là bệnh trứng cá đỏ (rosacea).

Các phương pháp giảm mỡ hiệu quả hiện nay
Các phương pháp giảm mỡ hiệu quả hiện nay

Một trong những bước đột phá về làm đẹp lớn nhất trong 10 năm trở lại đây này là các phương pháp giảm mỡ mới, đem lại sự thay đổi hoàn toàn trong việc làm thon gọn là tạo nét cho cơ thể.

Các phương pháp trị mụn bằng thảo dược có thực sự hiệu quả?
Các phương pháp trị mụn bằng thảo dược có thực sự hiệu quả?

Có nhiều loại thảo dược tự nhiên thực sự có công dụng rất tốt cho sức khỏe nhưng không phải loại thảo dược nào cũng có tác dụng với mụn trứng cá.

Trị sẹo mụn bằng phương pháp mài da Dermabration có thực sự hiệu quả?
Trị sẹo mụn bằng phương pháp mài da Dermabration có thực sự hiệu quả?

Mài da là một phương pháp lấy đi lớp da ngoài cùng của sẹo hay mụn để thay thế bằng một lớp da mới, mịn màng hơn. Tuy nhiên, mỗi kĩ thuật mài da khác nhau lại có giá thành khác nhau và mang lại hiệu quả khác nhau trong việc điều trị cho da.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây