1

Các câu hỏi thường gặp về hút mỡ - Dr Vương

Hãy duy trì một chế độ ăn uống và thói quen tập luyện hợp lý. Hút mỡ không loại bỏ được tất cả các tế bào mỡ ở vùng điều trị, vì thế nếu bạn tăng cân, vẫn có thể thấy được những thay đổi ở các vùng đã được điều trị. Nếu bạn tăng cân quá nhiều, các vùng khác trên cơ thể sẽ bắt đầu tích mỡ, phình to lên.
Các câu hỏi thường gặp về hút mỡ - Dr Vương

Có nhiều người nói về phương pháp hút mỡ bằng laser “Laser lipo” và “SmartLipo”, liệu chúng có phải là những lựa chọn tốt?

“Laser lipo” và “SmartLipo”, giống như tất cả các phương pháp hút mỡ bằng nhiệt, sử dụng nhiệt độ để đốt cháy mỡ trước khi loại bỏ nó. SmartLipo tạo ra nhiệt này bằng cách sử dụng năng lượng laser. Phương pháp hút mỡ VASER Lipo khác với Smartlipo, vì nó sử dụng sóng siêu âm, và không làm tổn thương mô đến mức như SmartLipo. Tác dụng không mong muốn từ các phương pháp sử dụng nhiệt này là đốt cháy và làm co những mạch máu và các mô hỗ trợ có nhiệm vụ nuôi dưỡng da và lượng mỡ còn lại khỏe mạnh và dẻo dai. Sau khi các tế bào mỡ chết đi sẽ xuất hiện tình trạng viêm, dẫn đến tình trạng bám dính da và hình thành sẹo. Trong những trường hợp hiếm hoi, những vết bỏng này có thể rất nghiêm trọng, đến mức thực sự đốt cháy qua lớp da bên ngoài để lại những vết sẹo khủng khiếp. Cuối cùng, chấn thương do nhiệt gây ra có thể dẫn đến những đường nét bất thường, thường đi kèm với kết quả hút mỡ “tệ hại”, với làn da gợn sóng, không đồng đều, trông xấu và không tự nhiên. Mỡ được hút ra từ công nghệ hút mỡ VASER không bị đốt cháy, do đó có thể làm vật liệu mô ghép lý tưởng nếu cần.

Có thực sự có sự khác biệt giữa các kỹ thuật hút mỡ?

Những tiến bộ công nghệ mới nhất thực sự đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đang tìm kiếm các kỹ thuật tạo đường nét cơ thể tối ưu, mang đến cho họ một hướng đi hoàn toàn mới. Trong nhiều thập niên, hút mỡ truyền thống, mặc dù được coi là tiêu chuẩn vàng, nhưng vẫn tồn tại nhược điểm do gây ra các biến chứng, như đường nét bất thường, mất máu quá nhiều, đau quá mức và bầm tím, bỏng, và da lỏng lẻo... Các bác sĩ phẫu thuật rất thất vọng với công nghệ hạn chế hiện có, nhưng vào năm 2007, mọi thứ đã thay đổi với một loạt các kỹ thuật hút mỡ mới, như SmartLipo, Cool Lipo và Body-Jet. Đó là khoảng thời gian đầy hứa hẹn, nhưng ngắn ngủi. Thật không may, những công nghệ này mang lại nhiều biến chứng hơn là giải pháp, và các biến chứng khó điều trị hơn trước đây, chủ yếu là do tổn thương mô do nhiệt sinh ra bởi những “thiết bị làm tan mỡ” này. Nhiều công ty sản xuất những thiết bị này đã đầu tư trực tiếp vào thị trường tiêu dùng thay vì thực hiện các nghiên cứu khoa học kỹ càng. Tệ hơn là, họ bán phần lớn các thiết bị cho các bác sĩ phẫu thuật không được đào tạo chuyên sâu về phẫu thuật thẩm mỹ mà chỉ được đào tạo trong một khóa học ngắn cuối tuần. Quy trình hút mỡ được cung cấp tại các phòng khám gia đình, phụ khoa và da liễu trên khắp cả nước. Các trung tâm tạo đường nét cơ thể được thành lập và nhân viên là các bác sĩ thường làm việc ở phòng cấp cứu. Mặc dù người đứng ra điều trị là bác sĩ, nhưng nhiều trong số đó không phải là bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, và rất ít người có trình độ được chứng nhận. Các biến chứng tăng vọt và số ca chỉnh sửa sau hút mỡ cũng gia tăng.

Đối tượng phù hợp với công nghệ hút mỡ

Các bác sĩ cần biết được mục tiêu, động lực thực hiện quy trình hút mỡ của bạn là gì, có như vậy họ mới có thể giúp bạn đạt được mục tiêu thẩm mỹ của mình. Hút mỡ không phải là một biện pháp để thay thế cho việc giảm cân.

Bạn sẽ là đối tượng lý tưởng cho quy trình này nếu:

  • Chỉ số khối cơ thể của bạn (BMI) <30% mức cân nặng lý tưởng của bạn so với chiều cao Có sức khỏe tổng quát và thể chất tốt
  • Da có độ săn chắc và đàn hồi tốt. Đây chính là yếu tố then chốt để có thể đạt được kết quả tuyệt vời vì sau khi hút mỡ làn da của bạn sẽ phải tự co săn lại sao cho vừa vặn, phẳng mịn với những đường nét mới của vùng điều trị.
  • Động lực thực hiện quy trình này là vì chính bản thân bạn, chứ không phải do sự thúc ép của vợ/chồng hoặc bạn tình.
  • Có kỳ vọng thực tế và hiểu được tình trạng tự nhiên của mình (kiểu cơ thể, chất lượng làn da) có thể làm hạn chế đến kết quả nhận được. Điều này sẽ được thảo luận chi tiết trong quá trình tư vấn.

Tôi có cần thực hiện bất kỳ xét nghiệm nào khác hay xét nghiệm máu không?

Các thủ tục tại phòng xét nghiệm sẽ được thực hiện trước khi phẫu thuật để đảm bảo bạn không bị thiếu máu, không bị nhiễm trùng và không mang thai. Dựa trên lịch sử tế của bạn, bạn có thể được yêu cầu thực hiện thêm các thủ tục kiểm tra hoặc xét nghiệm chẩn đoán khác để đảm bảo sức khỏe tổng thể của bạn.

Hút thuốc có ảnh hưởng đến quá trình chữa lành không, và nếu có thì tôi nên tạm ngừng hút bao lâu?

Bạn nên ngừng hút thuốc trước và sau khi hút mỡ 4 tuần. Hút thuốc sẽ làm giảm lưu lượng máu đến mô và có thể dẫn đến lâu lành vết thương, nhiễm trùng, hoại tử mô.

Tôi có cần ngừng sử dụng bất kỳ loại thuốc nào trước khi phẫu thuật không?

Bác sĩ sẽ khuyên bạn nên ngừng uống một số loại thuốc và vitamin hoặc thực phẩm bổ sung thảo dược có thể góp phần gây tình trạng chảy máu quá mức 2 tuần trước khi phẫu thuật. Bạn sẽ được cung cấp một danh sách đầy đủ các loại thuốc cần ngưng sử dụng, những loại phổ biến nhất thường là Advil, Aleve, Ibuprofen, Vitamin E và Aspirin. Hãy đảm bảo ghi rõ tất cả các loại vitamin và thực phẩm bổ sung mà bạn đang sử dụng vào phiếu thông tin lịch sử sức khỏe của mình.

Ngày thực hiện quy trình hút mỡ

Hút mỡ là một thủ tục ngoại trú, nhưng bạn vẫn cần một người lớn để nhờ đưa mình về nhà và ở lại với bạn trong 24 giờ đầu sau khi thực hiện.

Quy trình hút mỡ kéo dài trong bao lâu?

Khoảng thời gian cụ thể thực hiện quy trình của bạn sẽ khác nhau tùy vào các vùng được điều trị, mức độ mô sẹo ở vùng điều trị và nhiều yếu tố khác nữa. Nhìn chung, kỹ thuật hút mỡ có thể được thực hiện ở tất cả các vùng trên cơ thể, thường được xử lý theo vòng tròn trên người, khác với các điều trị theo từng điểm từng điểm thường thấy ở các phương pháp khác. Thủ tục này cũng thường được kết hợp thực hiện với các quy trình như phẫu thuật tạo hình thành bụng, phẫu thuật vú và phẫu thuật ngực. Các quy trình phẫu thuật có thể dao động từ 1 đến nhiều giờ đồng hồ tùy vào diện tích và độ phức tạp của vùng điều trị.

Hình thức gây mê nào sẽ được áp dụng?

Hút mỡ sẽ được thực hiện dưới hình thức gây mê toàn thân do một bác sĩ gây mê có trình độ được chứng nhận phụ trách, vị bác sĩ này sẽ theo dõi bạn trong suốt quá trình, đảm bảo sự an toàn và thoải mái cho bạn, cũng như sẽ ở lại cho đến khi bạn hoàn toàn tỉnh táo. Thông thường hầu hết các bác sĩ đều muốn gây mê toàn thân cho bệnh nhân, để họ ngủ và cơ bắp hoàn toàn thư giãn, đường hô hấp được bảo vệ và bạn ở trạng thái hoàn toàn thoải mái. An toàn, thoải mái và hồi phục nhanh là điều tối quan trọng với các bác sĩ.

Ca phẫu thuật sẽ được thực hiện ở đâu?

Ca phẫu thuật của bạn sẽ được thực hiện ở các trung thâm thẩm mỹ, phòng khám, bệnh viện có đầy đủ chứng nhận và công nhận về chất lượng cũng như độ an toàn, với đội ngũ nhân viên, y tá, kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm, với trang thiết bị cao cấp, hiện đại và tốt nhất, gồm đầy đủ các loại có thể xử lý bất kỳ tình hống khẩn cấp nào nếu có xảy ra.

Quá trình hồi phục sau hút mỡ

Sau khi hút mỡ bạn sẽ thức dậy khi đang được quấn băng ép hoặc mặc đồ định hình ở vùng điều trị. Băng ép, đồ định hình sẽ giúp giảm sưng, vì thế bạn có thể mặc nó trong 6 tuần sau khi phẫu thuật. Có thể bạn sẽ thấy vùng điều trị bị sưng lên trong vài tuần và hơi bầm tím nhưng tình trạng này thường khá nhẹ. Bác sĩ sẽ kê thuốc cho bạn để giảm đau bao gồm thuốc giảm đau, thuốc giãn cơ và chống viêm. Trong vài ngày đầu bạn nên hết sức nhẹ nhàng, cố gắng nghỉ ngơi thư giãn để tối ưu hóa quá trình lành bệnh và dành thời gian cho cơ thể mình hồi phục.

Sau 5-7 ngày có thể trở lại làm việc và kết quả sẽ tiếp tục ổn định trong 6 tuần đầu tiên. Kiên nhẫn là điều vô cùng cần thiết trong thời gian này vì cần phải có thời gian để mô của bạn điều chỉnh sao cho phù hợp với những đường nét mới sau khi hút mỡ. Tình trạng giảm cảm giác ở da tại vùng điều trị cũng có thể xảy ra trong thời gian này nhưng cảm giác sẽ trở lại theo thời gian. Bạn sẽ không thể tự lái xe khi đang dùng thuốc giảm đau hay giãn cơ và cũng không được nâng vật nặng hay tập luyện mạnh trong vài tuần đầu sau phẫu thuật.

Mất bao lâu trước khi tôi hoàn toàn hồi phục?

Trong vòng 4-6 tuần, bạn sẽ hoàn toàn hồi phục, nhưng các đường nét mới sẽ tiếp tục cải thiện trong vài tháng tới. Có thể mất đến vài tuần tình trạng sưng tấy mới hoàn toàn tiêu giảm, sau đó da bạn sẽ co săn trở lại. Để lấy lại cảm giác bình thường có thể phải mất từ 6-12 tháng.

Khi nào tôi có thể bắt đầu tập luyện trở lại?

Bạn nên tránh mọi hoạt động nặng, vất vả trong 3 tuần sau phẫu thuật. Bạn có thể tập nhẹ nhàng trở lại trong vòng 3 tuần sau phẫu thuật tùy vào tiến độ hồi phục của bạn. Ngoài ra nên tránh các bài tập xoay người, nâng tạ hoặc các bài tập tác động mạnh trong ít nhất 3 tuần.

Khi nào có thể an toàn để ngâm vết rạch trong nước – tắm, bơi, ngồi trong bồn tắm nước nóng?

Đừng nhúng vết rạch vào nước trong 3 tuần đầu sau phẫu thuật.

Bao lâu sau phẫu thuật tôi có thể tắm được?

Bạn có thể tháo băng và tắm sau khi phẫu thuật được 2 ngày. Tuy nhiên băng dán vết thương thay chỉ khâu da Steristrip mà dán trực tiếp lên vết mổ của bạn sẽ vẫn phải giữ nguyên cho đến buổi hẹn tái khám đầu tiên.

Có bất kỳ loại thuốc hay vitamin nào khác nên hoặc cần tránh dùng sau phẫu thuật không?

Một số thuốc giảm đau có thể gây táo bón, vì vậy bác sĩ thường khuyên bạn sử dụng Colace một loại thuốc làm mềm phân khi bắt đầu dùng thuốc giảm đau. Thường thì trong buổi hẹn gặp trước phẫu thuật, bác sĩ sẽ nói cho bạn những loại thuốc cần tránh trước phẫu thuật và bạn nên tránh chúng trong 2 tuần. Ngoài ra, họ cũng sẽ giới thiệu các loại vitamin và thực phẩm bổ sung giúp giảm tối đa tình trạng bầm tím và sưng tấy.

Tôi sẽ phải dùng loại thuốc nào sau khi phẫu thuật?

Ngày nay, sau khi hút mỡ, các bác sĩ thường sử dụng một phương pháp hồi phục nhanh nhằm giúp bệnh nhân hạn chế phải dùng thuốc giảm đau chứa chất gây mê narcotic. Bạn sẽ được cấp 5 toa thuốc trong cuộc hẹn trước phẫu thuật tùy thuộc và nhu cầu và tình trạng cá nhân của mình, bao gồm một loại kháng sinh mà bạn được yêu cầu uống để phòng ngừa nhiễm trùng, thuốc chống buồn nôn nếu cần, thuốc giảm đau chứa chất gây mê, thuốc giãn cơ và Celebrex – một loại thuốc chống viêm mạnh hay thuốc kháng viêm không chứa Steroid (NSAID).

Celebrex là loại NSAID duy nhất có thể được sử dụng sau phẫu thuật vì nó là loại duy nhất trong dòng này không can thiệp vào chức năng tiểu cầu hoặc làm tăng nguy cơ chảy máu. Đối với phụ nữ, nếu bạn dễ bị nhiễm trùng men nấm âm đạo khi đang dùng thuốc kháng sinh thì hãy cho bác sĩ biết để bác sĩ kê thuốc Diflucan đường uống giúp ngăn ngừa điều này. Ngoài ra, hãy nhớ rằng một số loại thuốc này có thể ảnh hưởng đến hiệu quả của thuốc ngừa thai đường uống, do đó bạn phải tìm phương pháp tránh thai khác trong thời gian này.

Cảm giác khó chịu sẽ kéo dài trong bao lâu?

Hầu hết bệnh nhân đều sử dụng thuốc giảm đau có chất gây mê trong 3 ngày đầu sau khi phẫu thuật. Cảm giác đau nhức thường kéo dài trong vài tuần.

Các rủi ro tiềm ẩn từ quy trình hút mỡ

Rủi ro và những điều không chắc chắn là không thể tránh khỏi đối với bất kỳ ca phẫu thuật nào. Đây là lý do tại sao điều quan trọng là bạn phải chọn một bác sĩ phẫu thuật có trình độ được chứng nhận và giàu kinh nghiệm trong việc kiểm soát mọi biến chứng với chế độ chăm sóc cao nhất. Hút mỡ là một quy trình rất an toàn và hiếm khi xảy ra biến chứng. Một số rủi ro có thể gặp phải bao gồm: nhiễm trùng, mất cảm giác, sẹo xấu, sưng kéo dài, tụ máu hoặc huyết khối, đường nét bất thường, bất đối xứng, huyết khối tĩnh mạch sâu hoặc không hài lòng với kết quả đạt được. Lý do phổ biến nhất khiến bệnh nhân phải thực hiện lại là do các để lại đường nét bất thường ở vùng điều trị.

Điều quan trọng là bạn phải cung cấp cho bác sĩ một lịch sử y tế hoàn chỉnh trong buổi tham vấn ban đầu và tuân theo các hướng dẫn hậu phẫu của họ. Điều này sẽ giảm thiểu nguy cơ xảy ra các biến chứng. Nguy cơ nhiễm trùng có thể được ngăn chặn thông qua việc sử dụng kháng sinh trong và sau khi phẫu thuật. Huyết khối tĩnh mạch sâu có thể ngăn chặn bằng cách đi lại và di chuyển sớm và thường xuyên. Tình trạng tụ máu, huyết khối cũng có thể tránh được bằng cách ngưng sử dụng bất kỳ loại thuốc nào có thể ảnh hưởng đến tình trạng chảy máu như Aspirin, Advil hoặc Ibuprofen trong 2 tuần trước và 2 tuần sau khi phẫu thuật và hạn chế các hoạt động thể chất.

5 suy nghĩ sai lầm về việc hút mỡ

  • Thay thế được cho chế độ ăn uống và tập luyên = Sai

Hút mỡ không phải là một biện pháp để giảm cân, mà chỉ là một phương tiện để tạo đường nét cho những vùng không cân đối tích tụ mỡ cứng đầu không thể loại bỏ bởi chế độ ăn uống và tập luyện.

  • Sẽ mang lại cho bạn cơ bụng 6 múi = Sai

Chỉ ăn uống lành mạnh, gập bụng và tập nhiều bài tập cho các khối cơ vùng trung tâm (gồm bụng, lưng, hông) mới mang lại cho bạn cơ bụng 6 múi

6 múi là các khối cơ nằm dưới da và mỡ, do đó những khối cơ thẳng bụng này cần được tập luyện tích cực.

  • Hút mỡ loại bỏ được da sần vỏ cam = Sai

Sần vỏ cam không phải là mỡ mà là một “mạng lưới” các dải mô liên kết, kết nối da với khối cơ bên dưới của bạn.

Hút mỡ không thể cải thiện tình trạng sần vỏ cam, mà đôi khi còn khiến nó trở nên tệ hơn.

  • Mỡ sẽ không bao giờ trở lại ở những vùng đã được điều trị - Sai

Không phải tất cả các tế bào mỡ đều được hút bỏ ở vùng điều trị.

Tăng cân nhiều sẽ khiến các cuộn, ngấn mỡ quay trở lại

  • Hút mỡ không thực sự là một quy trình phẫu thuật = Sai

Bác sĩ + phòng phẫu thuật + gây mê = phẫu thuật.

Đã quá nhiều hiểu lầm rồi, đừng để mình bị qua mặt bởi những mánh lới quảng cáo tiếp thị.

Kết quả hút mỡ của tôi sẽ kéo dài trong bao lâu?

Yếu tố di truyền và lối sống đóng một vai trò rất quan trọng trong thành phần cơ thể của chúng ta, tuy nhiên kết quả hút mỡ của bạn có thể kéo dài hàng thập kỷ miễn là bạn duy trì ổn định cân nặng của mình và chăm sóc tốt cho làn da của mình.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

So sánh hút mỡ lipo thông thường và hút mỡ bằng laser SmartLipo – cái nào tốt hơn?

 6 năm trước
 20
 Đã xem 1698

Tôi đã đến gặp hai bác sĩ, một người thì muốn thực hiện Smartlipo, còn một người là bác sĩ phẫu thuật và nói rằng Smartlipo không tốt như các phương pháp hút mỡ truyền thống và chỉ thực hiện hút mỡ truyền thống. Làm sao tôi biết được đâu là lựa chọn tốt nhất cho mình?

Vùng kín của tôi không bình thường, đấy có phải da thừa không?

 6 năm trước
 72
 Đã xem 35527

Vùng kín của tôi trông không được bình thường khiến tôi không thấy thoải mái khi quan hệ. Tôi muốn biết vùng kín như vậy liệu có bình thường không hay đấy là da thừa.

Tôi cao và nặng hơn bình thường, có nên lựa chọn hút mỡ bằng laser không?

 6 năm trước
 5
 Đã xem 1205

Xin chào, tôi đã tìm hiểu nhiều về hút mỡ bằng laser Smartlipo và thấy một số kết quả rất tuyệt vời. Tôi đang xem xét thực hiện quy trình này cho một vài vị trí trên cơ thể mình, nhưng với trọng lượng cân nặng thừa của mình, tôi không chắc chắn liệu có phù hợp không vì tôi chỉ thấy những phụ nhữ thấp hơn hoặc nhẹ hơn tôi thực hiện quy trình này. Tôi nặng 91kg, cao 1m74. Làm ơn nói cho tôi một số lựa chọn.

Có phải môi bé của tôi to hơn bình thường không?

 6 năm trước
 12
 Đã xem 29331

Tôi luôn cảm thấy tự ti về vùng kín của mình. Không biết liệu có phải môi bé của tôi to hơn kích thước bình thường không?

Âm vật liệu có nguy cơ bị tổn thương trong quá trình phẫu thuật cắt môi bé không?

 6 năm trước
 14
 Đã xem 2175

Tôi không biết là liệu phẫu thuật thu gọn môi bé có thể gây tổn thương cho âm vật không? Có phải phương pháp này tốt nhất nên được thực hiện bởi bác sĩ thẩm mỹ không? Bác sĩ phụ khoa của tôi nói rằng cô ấy cũng có thể thực hiện được phương pháp này và bảo hiểm sẽ hỗ trợ chi trả. Tôi muốn biết là nên chọn bác sĩ nào để có được kết quả cao nhất.

Video có thể bạn quan tâm
TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG 02:01
TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG
?‍♀️Bụng mỡ sồ sề, sổ cơ, rạn da mất thẩm mỹ giờ đây không còn là nỗi lo với công nghệ đánh tan mỡ chuyên sâu kết hợp Hút mỡ + Tạo hình thành bụng tại...
 4 năm trước
 12405
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA 06:54
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA
 4 năm trước
 9330
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ 04:35
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ
 4 năm trước
 8110
1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 02:47
1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO?
Rất nhiều khách hàng sau khi nghe tư vấn về công nghệ giảm mỡ Lipo Ultrasound thì mong muốn được xem qua các bước thực hiện thực tế. Hôm nay, bác sĩ...
 3 năm trước
 7534
CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON 03:55
CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON
Than thở vì bắp tay to chả dám mặc váy 2 dây bao giờ, chị Hảo quyết tâm tân trang lại vóc dáng chuẩn bị đón Tết- Với tình trạng mỡ thừa tích tụ nhiều...
 2 năm trước
 4305
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng . Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng . 16:12
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng .
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng .
 4 năm trước
 3587
Tin liên quan
8 sai lầm thường gặp nhất khi điều trị mụn trứng cá
8 sai lầm thường gặp nhất khi điều trị mụn trứng cá

Những sai lầm thông thường mà mọi người thường mắc phải khi điều trị mụn.

Lựa chọn sử dụng kem dưỡng ẩm cho da khô, da thường
Lựa chọn sử dụng kem dưỡng ẩm cho da khô, da thường

Loại nào kem dưỡng ẩm tốt nhất cho da khô? Nếu bạn đã từng tìm kiếm trên mạng các sản phẩm dưỡng ẩm da, hoặc dành thời gian đi mua sắm ở các cửa hàng bán mỹ phẩm, siêu thị ở địa phương, bạn sẽ thấy rằng có một số lượng rất rất nhiều các sản phẩm để lựa chọn, làm cho việc tìm ra kem dưỡng ẩm tốt nhất cho da khô trở thành một thử thách.

Pemphigus thể thông thường và trứng cá nặng
Pemphigus thể thông thường và trứng cá nặng

Pemphigus thể thông thường là một loại bệnh gây rộp da. Căn bệnh này đôi khi gây ra những vết phồng rộp giống như mụn mủ nhưng lại không phải là do vi khuẩn gây ra mà là một loại bệnh tự miễn – kết quả từ sự phản ứng quá mức của hệ miễn dịch sau quá trình giải quyết các hiện tượng nhiễm khuẩn nghiêm trọng, bao gồm cả mụn trứng cá.

10 sai lầm thường gặp về hút mỡ
10 sai lầm thường gặp về hút mỡ

Hút mỡ (Lipo) là một quy trình thẩm mỹ được thực hiện phổ biến trên thế giới. Phương pháp can thiệp này này giải quyết mỡ cứng đầu ở những vùng như vùng bụng, đùi, và lưng.

Các Biến Chứng Thường Gặp Sau Phẫu Thuật Nâng Ngực
Các Biến Chứng Thường Gặp Sau Phẫu Thuật Nâng Ngực

Một số biến chứng có thể gặp phải sau nâng ngực. Các biến chứng này có thể đến sớm hoặc một thời gian sau phẫu thuật.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây